Monday, April 6, 2009

NGƯỜI VIỆT ÂU CHÂU THAM DỰ DIỄN HÀNH VĂN HOÁ QUỐC TẾ

Kính Mời Tham Dự Ngày Văn Hóa Quốc Tế Tổ Chức tại New-York Ngày 27.6.2009
http://lyhuong.net/viet/index.php?option=com_content&view=article&id=853:853&catid=39:sinhhoatcongdong&Itemid=58

Kính thưa Quý Anh Chị,

Một cuộc diễn hành văn hóa quốc tế tổ chức thường lệ hàng năm tại New-York mà Người Việt Tự Do chúng ta đã tham dự từ nhiều năm qua. Nhưng rất tiếc những năm trước đây thiếu sự hiện diện của các cộng đồng người Việt tại Âu-Châu. Lần nầy, Hội Văn Hoá Người Việt Tự Do, sau khi liên lạc với ban tổ chức diễn hành ở Hoa Kỳ, xin kêu gọi Quý Anh Chị Em dành ba ngày tham dự cuộc diễn hành lớn tại Mỹ để chúng có thể chứng tỏ cho thế giới sự hiện diện cũng như sức mạnh của cộng đồng chúng ta trên khắp thế giới.

Chương trình chi tiết như sau :

- Ngày giờ và địa điểm : Thứ Bảy 27 thàng 6 năm 2009 tại Trung Tâm thành phố New-York (Hoa Kỳ).
- Phương tiện, thời gian đi và về : Bằng máy bay của các công ty hàng không Mỹ, Pháp hoặc Đức, trực tiếp từ Paris đến New-York và ngược lại. Khởi hàng tại phi trường CDG (Paris) ngày thứ sáu 26.6.2009 đến phi trường Kenedy (New-York) sáng thứ Sáu 26.6.2009. Phương tiện đưa đón (đoàn đi chung) từ phi trường, tổ chức sẽ sắp xếp. Chiều Chủ Nhật 28.6.2008 đoàn sẽ trở về lại Paris, đến phi trường CDG vào sáng thứ Hai 29.6.2009.
- Giá tiền máy bay khứ hồi : Di chuyển trong tháng sáu và nhất là đi thành đoàn chắc chắn giá sẽ rẻ, chúng tôi chưa tham khảo với các hang máy bay, giá có thể nằm trong khoảng -/+ 400 €, Quý Anh Chị trả tiền thẳng, không qua tổ chức. (Hãng may bay Đức đi từ Đức = 350 €).
- Phương tiện tạm trú và ăn uống : Tạm trú miễn phí 2 đêm 26 và 27 tại khách sạn Cartel, số 250 W 43rd Street, New-York, NY 10036. Ăn uống tự túc.

- Chương trình đón tiếp và diễn hành : Nhận phòng lúc 11 giờ trưa thứ Sáu, trả phòng vào lúc 12 giơ trưa Chủ Nhật. Tối Thứ Sáu 26.6.2009 : dạ tiệc gặp mặt đồng hương trên khắp thế giới về dự. Thứ Bảy 27.6.2009, tham gia diễn hành với tất cả các quốc gia tự do. Lộ trình đi 20 block đường.
- Yêu Cầu của Ban Tổ Chức : Quý Bà mặc Áo Dài đi giày thấp, Quý Ông mặc Quốc phục hoặc Âu phục. Một vài cờ Pháp và Cờ Quốc Gia thật lớn.
- Tổ chức đoàn tham dự của Pháp : Hội Văn Hoá Người Việt Tự Do
- Ghi danh và biết thêm chi tiết: Quý Anh Chị Em ghi danh càng sớm càng tốt, vì mua vé sớm sẽ rẻ hơn nhiều và chúng tôi phải thông báo cho BTC trung ương những chi tiết cần thiết.
Xin liên lạc : Đinh Lâm Thanh qua địa chỉ email :
dinhlamthanh@hotmail.com và HVHNVTD : hoivanhoanguoiviettudo@gmail.com
(xin gởi một lần tại hai địa chỉ) .

Chúng tôi hy vọng năm nầy, cộng đồng người Việt tại Pháp sẽ cùng với các công đồng khác tại Châu-Âu góp mặt trong ngày diễn hành văn hóa tại New-York ( Cộng đồng Đức Quốc đã có 11 người ghi danh, Các cộng đồng Hòa Lan và Bỉ Quốc đang tổ chức như chúng ta).

No comments: