Saturday, April 4, 2009

CHẾ ĐỘ XÃ HỘI "XHCN" HAY XÃ HỘI ĐEN ?
Trần Anh Kim

Sau 64 năm đối với nhân dân miền Bắc, 34 năm đối với nhân dân miền Nam, thời gian thừa để nhân dân cả nước nhận ra sự thật: Thế nào là chế độ "Cộng Sản"; thế nào là chế độ xã hội "XHCN" ưu việt. Trên bốn thập niên (1945 - 1990), sống dưới chế độ trên, nhân dân lao động xác xơ, cảnh đói rách, nghèo nàn, lạc hậu, tụt hậu,... lúc nào cũng cận kề, đe doạ từng ngày, từng giờ. Lương thực nuôi sống con người thời kỳ đó chủ yếu là sắn, ngô, khoai, dong riềng,... nhưng phải phân phối chia nhau từng củ. Cảnh "xếp hàng cả ngày" (XHCN), "mua như cướp, bán như cho" là phổ biến. Những năm tháng ấy, cán bộ đảng viên lợi dụng chức quyền ăn chặn của nhân dân lao động cũng có, nhưng chưa đến nỗi khốn nạn, trắng trợn, bẩn thỉu, tàn bạo như thời "đổi mới" !.

Từ năm 1990 trở lại đây, Bộ chính trị - Đảng cộng sản Việt Nam (BCT - ĐCSVN) chính thức thực hiện cái gọi là "đổi mới" với cái tên hết sức mỹ miều là: "Cơ chế thị trường định hướng XHCN", cái cơ chế nhân dân thường gọi như: "nước với lửa" (!). Cơ chế do BCT - ĐCSVN mới nặn ra là mảnh đất màu mỡ, hết sức béo bở cho những loại cán bộ, đảng viên có chức có quyền. Bọn chúng núp dưới cơ chế "nửa dơi, nửa chuột" để hành "nghề" tham nhũng. Nói chính xác là: tập đoàn cán bộ, đảng viên - Đảng cộng sản Việt Nam (những kẻ có chức có quyền) đã biến thành tập đoàn ăn cướp, có tổ chức, được kết nối rất chặt chẽ từ hạ tầng cơ sở đến thượng tầng kiến trúc !. Thời gian không lâu, khi tham nhũng đã thành một "nghề" phổ biến của những kẻ có chức, có quyền và nay đã trở thành quốc nạn, là nguy cơ làm suy vong đất nước. Mới ngày nào bọn quan chức cộng sản Việt Nam chỉ là một tập đoàn "khố rách áo ôm". Chưa đầy vài thập niên, núp dưới chiêu bài "cơ chế thị trường, định hướng XHCN", loại cơ chế "đục nước béo cò", từ loài "khố rách áo ôm" bọn chúng phất lên như "tàu vũ trụ" nay đã trở thành những tên tỷ phú, siêu tỷ phú, thành tập đoàn "tư bản đỏ", "địa chủ đỏ". Cái gọi là quan tâm "nâng cao" đời sống cho nhân dân lao động Việt Nam của chế độ cộng sản là như thế đó (!). Thử hỏi, bọn chúng không lợi dụng chức, quyền ăn cướp của nhân dân lao động làm giầu bất chính thì lấy đâu ra nhiều tiền, nhiều của để ăn chơi xa hoa, trác táng, trụy lạc,... và còn thừa tiền gửi nhà băng nước ngoài nhiều đến mức như vậy ?!.

Không chấp nhận để tập đoàn tham nhũng lợi dụng cơ chế bằng mọi thủ đoạn, mánh khoé chúng liên kết chặt chẽ với nhau ăn cướp của nhân dân lao động. Nông dân đoàn kết cùng nhau vạch mặt, chỉ tên tập đoàn giặc nội xâm, mới ngày nào chỉ là loài "khố rách áo ôm" nay thành tập đoàn ăn cướp. Cướp được nhiều tiền, nhiều của, bọn chúng ăn chơi trác táng, kệch cỡm, vô văn hoá,... đến nỗi những người nông dân bình thường cũng không chịu nổi buộc phải kéo nhau xuống đường biểu tình đòi quyền lợi. Trước sự thật hiểm nhiên không thể chối cãi, bọn chúng phải lao vào cuộc và lập hết phái đoàn thanh tra nọ đến phái đoàn thanh tra kia. Các phái đoàn thanh tra tìm ra sự thật nhưng nếu kết luận thật sự khách quan thì, tập đoàn tham nhũng tan tành như bong bóng xà phòng cũng có nghĩa là Đảng cộng sản Việt Nam tan theo. Để duy trì sự lãnh đạo của Đảng cộng sản (thực chất là duy trì quyền lực để tham nhũng, ăn cướp). Bọn chúng đưa ra tư tưởng chỉ đạo là: "To thì làm nhỏ lại, nhỏ thì cho tiêu luôn". Đồng thời, bọn chúng chỉ đạo xử lý một số tên tốt đen "trên không chằng, dưới không rẽ" lừa dân để yên lòng thiên hạ.

Quá trình đấu tranh đòi quyền lợi, buộc tập đoàn quan tham phải hạ mức thu của nông dân từ 35 khoản xuống chỉ còn 8 khoản. Nhiều nơi đã được làm rõ, song thanh tra các cấp tìm mọi mánh khoé kết hợp với thủ đoạn nghề nghiệp bao che tập đoàn tham nhũng để thực hiện tư tưởng chỉ đạo cực kỳ phản động của Đảng cộng sản Việt Nam là "giữ vững ổn định tình hình chính trị". Phát hiện những mưu đồ đen tối, đầy mưu ma, chước quỷ của tập đoàn giặc nội xâm. Nhân dân lao động không chịu, tiếp tục lao vào con đường khiếu kiện yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền phải làm rõ trắng - đen. Nhưng bọn chúng khinh miệt dân ra mặt, chúng coi nhân dân lao động như con sâu, cái kiến, như quả bóng dưới đá lên, trên đá xuống và biến người nông dân như con rối trong đèn kéo quân. Thức lâu, chầu mỏi đòi "công lý", nhưng "công lý" đâu chẳng thấy mà tiền đồ của những nạn nhân dưới chế độ cộng sản còn đen tối hơn tiền đồ của chị Dậu trong tác phẩm tắt đèn của Ngô Tất Tố. Không còn hy vọng, nhiều người đành phải bỏ con đường đi tìm "công lý", làm nghề khác kiếm sống, đó là một trong nhiều nguyên nhân sinh ra các tệ nạn xã hội khác. Nhiều người chán sống lao vào con đường nghiện ngập để quên đi cái sự đời đau khổ, bất hạnh. Cá biệt có người tìm đến con đường tự thiêu hoặc tự vẫn để khỏi phải nhìn thấy và chứng kiến những cảnh tai ương, trong đó có cả các cháu đang ở tuổi thành niên đầy sức sống (!). Căn bệnh "Ham thành tích thích phong bì" trở thành phổ biến và cũng được kết nối từ cơ sở đến trung ương. Những cán bộ đảng viên có chức, có quyền ở cơ sở ăn chặn của dân nghèo trong dịp tết Kỷ Sửu (2009), báo viết, báo nói, báo hình đều phản ảnh, lên án rất gay gắt. Trên màn ảnh nhỏ lãnh tụ cộng sản Việt Nam giải thích: "đó là chuyện nhỏ", thế là hoà cả làng (!). Rõ ràng, các lãnh tụ cộng sản Việt Nam chuyên thao túng, biện bạch mọi lý lẽ bao che, tạo điều kiện để tập đoàn giặc nội xâm hành "nghề' tham nhũng. Cứ tình trạng này bao giờ mới diệt được tập đoàn giặc nội xâm để xã hội trong sạch. Được tập thể lãnh tụ cộng sản Việt Nam bao che, những người nông dân nghèo, thấp cổ bé họng một cổ trăm tròng không biết kêu ai ?, họ chỉ biết ngồi thở dài ngao ngán chế độ bất công mà mình đã và đang phải gánh chịu. Được trên o bế, tập đoàn giặc nội xâm thoả sức hành "nghề" tham nhũng. Bọn chúng coi hiến pháp, pháp luật là mớ giấy lộn, cứ thẳng tay ăn cướp của dân nghèo và nhởn nhơ sống ngoài vòng pháp luật. Dân đấu lý với các cơ quan công quyền, đuối lý chúng cắn càn, không cần luật pháp. Cái lý của lũ bất lương, tham lam, tàn bạo là bạo lực, là dùi cui, roi điện, lựu đạn cay, lá chắn, vòi rồng, là lũ chó săn, loài cú vọ chuyên rình mò, nghe ngóng để bịa đặt, dựng chuyện, ngậm máu phun người, tạo cớ để bắt bớ tù đầy dân đen vô tội vạ.

Tình trạng đàn áp nhân dân lao động theo kiểu xã hội đen hiện nay phổ biến ở xã hội Việt Nam. Thậm chí chúng còn thuê bọn đầu gấu, bọn vào tù, ra tội, bọn nghiện hút, xì ke ma túy,... tổ chức thành một đội quân đàn áp nhân dân để tiếp tục hành "nghề" ăn cướp có hệ thống, có tổ chức được kết nối từ trên xuống dưới. "Nghề" ăn cướp đã lộ nguyên hình, nay Đảng cộng sản Việt Nam đang trong thời kỳ mục ruỗng, thối nát, suy đồi đến tột độ. Để cố giữ "ngai vàng quyền lực" lũ bất lương, tham lam vội vàng quỳ gối cầu cứu ngoại bang. Chúng tuyên bố hợp tác toàn diện và lập đường dây nóng với kẻ cướp là nhà cầm quyền Bắc Kinh để duy trì chế độ độc tài,... tiếp tục đầy đoạ dân tộc Việt nam chúng ta.
Trước những hành vi vô nhân đạo, không còn tính người của tập đoàn giặc nội xâm, chúng là con cháu của loài Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc bán nước, hại dân, cầu vinh.

Trên 80 triệu nhân dân Việt Nam đặc biệt là giới trí thức và các bạn sinh viên học vấn cao, đầy trí tuệ, tài năng cũng như các sỹ quan trẻ trong Quân đội - Công an hãy suy nghĩ và hành động, tỏ rõ thái độ với chế độ độc tài cứu dân tộc Việt Nam thoát khỏi hoạ xâm lăng từ phương Bắc đã và đang đe doạ, thôn tính dân tộc chúng ta. Nếu chúng ta cũng lại hèn nhát, bạc nhược, ươn hèn như BCT - ĐCSVN thì, chúng ta sẽ có tội với nhân dân, với các anh hùng liệt sỹ với Tổ Quốc Việt Nam thân yêu của chúng ta !.

Tự do - Dân chủ - Đoàn kết muôn năm !.
Dân tộc Việt Nam bất diệt !.
Tổ Quốc Việt Nam muôn năm !.

Ngày 26 tháng 3 năm 2009.
Trần Anh Kim
Uỷ viên Trung ương Đảng Dân Chủ Việt Nam.
Thanh viên Ban điều hành khối 8406 tại miền Bắc.

Địa chỉ liên lạc:
SN: 502, Tổ 10, phố Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình, Việt Nam.
Tel: 036 3642 818 và mạng bị lũ "yêu tinh" cắt để bưng bít thông tin !
Mobile: 093 666 9296
http://www.doi-thoai.com/baimoi0409_052.html


No comments: