Monday, June 28, 2010

MẸ của LS LÊ THỊ CÔNG NHÂN Bị CÔNG AN "MỜI" LÀM VIỆC

Mật vụ cộng sản lại “mời” người nhà Chiến sỹ Hòa bình đi “làm việc”

Lương Duy Phương

Tháng Sáu 28, 2010

http://freelecongdinh.wordpress.com/2010/06/28/mat-vu-cs/

Lương Duy Phương / Freelecongdinh – Vào lúc 6h10p chiều ngày thứ 2, 28.06.2010, nữ công an mật vụ A42 tên Yến đã gọi điện thoại vào số di động của bà Trần thị Lệ, là mẹ của Ls Lê thị Công Nhân “mời” bà sáng mai, thứ 3 ngày 29.06.2007 đi làm việc.

Bà Lệ hỏi có việc gì thì mật vụ này không nói, nên bà từ chối đi làm việc thì họ hẹn lại vào buổi chiều, bà đành phải đồng ý và họ hẹn là 4h họ sẽ đến “đón” đi, bà hỏi làm việc ở đâu, mật vụ trả lời là “Ở công an phường hoặc ở đâu là tùy (họ)”.

.

Mờ ám quả là phong cách làm việc truyền thống của mật vụ cộng sản thường được chụp cho tên gọi lịch lãm là “mời”. Thật không thể chấp nhận được là chính quyền cộng sản lại có cách hành xử đen tối như vậy với công dân, bởi vì đây đương nhiên không phải là vấn đề của cá nhân mật vụ Yến này.

.

Cũng cần nói thêm rằng, bà Lệ đã bị “mời làm việc” với mật vụ A42 hàng chục lần như vậy, không thể đếm hết được, suốt từ hồi Ls Lê thị Công Nhân mới công khai hoạt động chưa bị bắt cho đến suốt thời gian Công Nhân ở tù, thậm chí nhiều lần còn đến tận cơ quan làm việc của bà Lệ để “mời đi làm việc” khi bà còn chưa về hưu.

.

Còn lần này là lần đầu tiên bà Lệ bị A42 “mời làm việc” như vậy kể từ khi Ls Công Nhân ra tù. Có lẽ các chiêu bài “làm việc” vẫn như cũ, tức là các nội dung vẫn như cũ là moi móc thông tin, đãi bôi mẹ mìn, đe dọa áp lực, gây chia rẽ mất đoàn kết và cách trình bày vẫn như cũ với các khuôn mặt an ninh đa dạng phong phú mỗi người một vai phối kết hợp nhịp nhàng để chứng tỏ chân lý tuyệt đỉnh và thế mạnh tuyệt đối của chính quyền độc tài cộng sản với một bà lão chân chất hiền lành nhưng biết thế nào là phải trái, và “chẳng may” lại là mẹ của Ls Lê thị Công Nhân.

.

Mật vụ Yến này cũng chính là một trong 2 nữ mật vụ (người còn lại là Doãn Anh Thủy, là kẻ mà các nhà đấu tranh dân chủ cả nam và nữ đều phải công nhận là có tố chất và đẳng cấp tuyệt đối trung thành với đảng và bác Hồ còn “dữ dội” và “cuồng tín” hơn bất kỳ một nữ mật vụ nào mà họ từng gặp) trong số 6 mật vụ đã áp giải Ls Công Nhân từ nhà tù số 5 Thanh Hóa về Ủy ban Phường nhà cô vào ngày cô ra tù.

.

Chúng ta chờ đợi xem bộ phim hoạt hình giữa một bà lão đơn độc và chính quyền độc tài cộng sản với “gương mặt đại diện” đẳng cấp hàng hiệu A42 sẽ diễn ra như thế nào.

.

.

.

No comments: