Wednesday, October 5, 2011

STEVE JOB, NGƯỜI ĐỒNG SÁNG LẬP APPLE QUA ĐỜI (Reuters)




(Reuters) – Apple đồng sáng lập và cựu giám đốc điều hành Steve Jobs, một trong số các CEO Mỹ sáng giá nhất của thế hệ của ông, qua đời hôm thứ Tư, ngày 5 tháng 10 năm 2011, ở tuổi 56, sau khi những năm tháng chống chọi với ung thư. Cái chết của Jobs được Apple công bố trong một tuyên bố vào cuối ngày hôm nay.

Steve Job, biểu tượng của Silicon Valley người đã cho thế giới iPod và iPhone từ chức Giám đốc điều hành của tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới trong tháng Tám năm nay, trao quyền cho giám đốc điều hành hiện tại Tim Cook. Jobs được coi là trái tim và linh hồn của một công ty có số thu vượt Exxon Mobil từng được loi là có giá trị nhất ở Mỹ.

“Steve Job với khả năng siêu việt cùng niềm đam mê, và nhiệt tình đã chính là nguồn gốc của vô số sáng kiến làm phong phú và cải thiện tất cả cuộc sống của chúng ta. Thế giới trở nên tốt hơn bởi vì có Steve,” Apple trong một tuyên bố thông báo qua việc ra đi của ông. “Tình yêu lớn nhất của ông cho vợ mình, Laurene, và gia đình, chúng tôi chia sẽ mất mát lớn lao này với họ.”


VIDEO : Jobs dies aged 56        



THEO DÒNG SỰ KIỆN:


.
.
.

No comments: