Sunday, August 8, 2010

PASSPORT GIẢ của ĐÀM VĨNH HƯNG Tràn Lan TRÊN BÁO CHÍ VIỆT NAM

PASSPORT GIẢ của Đàm Vĩnh Hưng tung tăng trên báo chí Việt Nam

TTXVA.COM

http://ttxva.com/passport-gia-cua-dam-vinh-hung/

Từ chuyện GIÓ ĐỔI CHIỀU của báo quốc doanh Việt Nam tranh nhau đăng “TIN ĐỒN” ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị Lý Tống tố cáo trốn thuế, kết hôn giả và gian lận nhập cảnh visa sang Mỹ, “Quý ông” Đàm Vĩnh Hưng đã tung lên trang nhà “Thư Mr.Đàm gửi các fans và khán giả khắp nơi” nội dung có những đoạn sau:

“TOÀN LÀ NHỮNG TIN BỊA ĐẶT, RẺ TIỀN NHẰM BÔI NHỌ DANH DỰ VÀ UY TÍN CỦA NGƯỜI KHÁC….

Thật xấu hổ và nực cười cho một vài “cộng tác viên” của một hai trang mạng nổi tiếng tại Việt Nam lại đưa thông tin một cách bù nhìn, ngu xuẩn như một con vẹt…

Không hề có thái độ bình luận đúng sai như một người hiểu biết rộng, để rồi chỉ biết copy những bài viết với những thông tin xưa cũ và không hề “sáng tạo” như thế?

NĂM NAY LÀ NĂM BAO NHIÊU RỒI MÀ CÒN TIN VÀ ĐƯA TIN CHUYỆN ĐI HÁT BẰNG VISA DU LỊCH VỚI MỘT TÊN TUỔI NHƯ ĐVH????????? ĐÚNG LÀ CHỈ Ở NHÀ KHÔNG ĐI ĐƯỢC ĐẾN ĐÂU HOẶC LÀ CHỈ SỐ IQ THẤP QUÁ…

… BUỒN CƯỜI QUÁ ĐI THÔI….

CÓ AI NGÀY HÔM NAY CHƯA CƯỜI THÌ VÀO ĐÂY MÀ ĐỌC THƯ NÀY CỦA ĐVH RỒI SẼ TÌM THẤY NỤ CƯỜI ,VÀ BỖNG NHIÊN THẤY MÌNH ĐANG Ở MỘT NƠI RẤT CAO….”

.

Thật tội nghiệp mấy tay nhà báo chuyên mảng Văn Hóa Việt Nam, suốt ngày bám gấu váy nghệ sỹ, thổi họ lên như mây không được thì khai thác bới móc đời tư, nên có cơ hội là bị nghệ sĩ lấy dép đập cho vào mặt, thương quá.

Mà báo chí Việt Nam cũng dễ dạy, biết chuộc lỗi bằng cách sau đó hoành tráng công bố 2 tấm hình chụp passport của Đàm Tướng Quân.

Không ngờ được! Việc quảng bá 2 cái hình PASSPORT GIẢ MẠO, báo chí Việt Nam đã tiếp tay vào hành động vi phạm pháp luật với MỤC ĐÍCH LỪA GẠT CÔNG CHÚNG?

PASSPORT GIẢ MẠO đã được cắt dán từ phiên bản photocopy của nhiều tài liệu, có lằn ranh chấp vá rõ nét vì các chữ không trùng khớp. Ngay cạnh bìa cũng bị nối lệch, phần nền phản ảnh 2 màu sáng tối rõ nét.

Hành vi LỪA ĐẢO khiến không thể không đặt nghi vấn: TẠI SAO KHÔNG CÔNG BỐ PASSPORT THẬT? Phải chăng passport thật có vấn đề?

Thủ thuật lừa đảo PASSPORT GIẢ không chỉ có công ty Tiếng Hát Việt công bố là người chịu trách nhiệm, bên cạnh đó chính Đàm Vĩnh Hưng cũng chịu trách nhiệm trực tiếp vì đã trả lời phỏng vấn báo chí KHẢNG ĐỊNH đã đưa “bằng chứng hình ảnh Visa P3 biểu diễn của mình lên trang web riêng để người hâm mộ yên tâm”.

.

XEM TIẾP : http://ttxva.com/passport-gia-cua-dam-vinh-hung/

.

.

.

No comments: