Sunday, March 21, 2010

THĂM TÍN ĐỒ BỊ CÔNG AN CƯỚP Ở BÌNH DƯƠNG

THĂM TÍN ĐỒ BỊ CÔNG AN CƯỚP Ở BÌNH DƯƠNG

Mục sư Thân Văn Trường
vietnamexodus Saturday, 20, March

http://www.vietnamexodus.org/vne0508/modules.php?name=News&file=article&sid=4519

Mới đi công tác hầu việc Đức Chúa Trời ở Tây nguyên về, nghe tin cô Nguyễn Thu Trâm bị công an tổ chức ăn cướp, tôi liền tới thăm cô tại hiện trường nhà 159 tổ 16, khu 1, đường Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một. Nơi đây là phòng trọ hợp pháp của cô, sau khi cô bị xua đuổi khỏi ngã tư Chợ Đình vào dịp tết rồi.

Thu Trâm là tín hữu trong hội thánh Tin lành tại Bình Dương, nơi tôi đang phục vụ Chúa, nên tôi có bổn phận bảo vệ bầy chiên của Đức Chúa Trời.


Tại căn phòng trọ chật hẹp, đồ đạc ngổn ngang, Thu Trâm đem ra đặt giữa nhà hai chiếc khóa, cô chỉ cho tôi xem dấu vết công an cưa cắt khóa. Cô nói:

- Một chiếc khóa phòng này của con, và một chiếc khóa cửa nhà em gái con là Du Thy, sinh năm 1978, cũng bị công an phá.

Ngày 6/3/2010, ông Lê Văn Hoàng, công an thị xã Thủ Dầu Một cầm đầu, công an phường Huỳnh Bửu Hiệp chỉ điểm, họ đã ra tay phá cửa phòng trọ của cô Thu Trâm, lấy đi hai cuốn Kinh Thánh, 5 sách giải nghĩa Kinh Thánh cùng máy tính xách tay và nhiều tài sản khác, đang khi cô Thu Trâm vắng nhà. Sau đó thì công an thừa nhận vụ việc, và liên tục gọi điện mời Thu Trâm đến quán để uống cà phê và giải quyết, nhưng cô không đi thì lại nhận điện thoại đe dọa và chửi rủa, từ những số máy lạ.


Đây hiển nhiên là vụ cướp ngày của công an, theo đúng nghĩa ngữ văn Việt Nam. Vụ cướp này đặc biệt nghiêm trọng ở chỗ thủ phạm là công an, họ lấy đi giữa ban ngày hai cuốn Kinh Thánh, là tài sản thiêng liêng bất khả xâm phạm của công dân. Trong đó có một cuốn Kinh Thánh do cha Chân Tín tặng cho Thu Trâm, và một cuốn do tôi tặng.


Thu Trâm chỉ cho tôi xem nơi chỗ cô để Kinh Thánh, nay đã bị công an lấy đi rồi. Thu Trâm là một tín hữu, đã nhiều lần bị tông xe trên đường từ nhà nguyện về nhà riêng. Cô yêu mến Đức Chúa Trời và hay thương xót người nghèo khổ, nên thường xuyên bị công an bám đuôi theo hãm hại . Việc công an thu Kinh Thánh là hành động tước đoạt khí giới của tín đồ Đấng Christ, vì có lời chép rằng:

“Hãy mang lấy mọi khí giới của Đức Chúa Trời, để được đứng vững mà địch cùng mưu kế của ma quỷ. Vì chúng ta đánh trận chẳng phải cùng thịt và huyết, bèn là cùng chủ quyền, cùng thế lực, cùng vua chúa của thế gian mờ tối này, cùng các thần dữ ở các miền trên trời vậy” (Thư tín Ê phê sô 6: 11- 12).


Chúng tôi cực lực lên án hành động cướp ngày của công an Việt Nam, hầu đàn áp tôn giáo.


Chúng tôi kêu gọi tỉnh ủy và UBND tỉnh Bình Dương tôn trọng luật pháp, trả lại Kinh Thánh và tài sản hợp pháp của tín đồ Nguyễn Thu Trâm, trả tự do cho những người bị bắt trái luật pháp.


Chúng tôi kiến nghị bộ ngoại giao hợp chủng quốc Hoa Kỳ xếp Việt Nam trong danh sách các quốc gia cần quan tâm đặc biệt về tự do tôn giáo, hầu bẻ gãy cánh tay gian ác của đảng cộng sản Việt Nam.

TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI, AMEN!

Việt Nam, ngày 20/3/2010
Mục sư Thân Văn Trường
Đt. 0907872617

.

.

.

No comments: