Wednesday, March 10, 2010

BAN ĐẠI DIỆN TẬP HỢP THANH NIÊN DÂN CHỦ 2010

Thông báo về Ban đại diện THTNDC nhiệm kỳ 2/2010-8/2010

http://taphopthanhniendanchu.org/index.php?option=com_content&view=article&id=777:thong-bao-v-ban-i-din-thtndc-nhim-k-22010-82010&catid=51:vanbanchinhthuc&Itemid=70

Chào các thành viên, cảm tình viên THTNDC,

Thay mặt Ban Đại Diện, Thụy Nhu gởi lời chúc tốt đẹp nhất đến với thành viên và cảm tình viên THTNDC trong năm Canh Dần.

Trong năm 2009, THTNDC đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn và thử thách, song niềm tin của chúng ta vẫn kiên cường, vững chắc. Vượt qua những cam go, THTNDC ngày càng trưởng thành, vững mạnh hơn với đường lối ôn hòa và các mục tiêu đã đề ra ngay từ khi thành lập. Trong những khó khăn ấy, chúng ta không quên Nguyễn Tiến Trung, người sáng lập THTNDC và cũng đã chịu nhiều hy sinh cho nền dân chủ Việt Nam. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ tìm đến để chia sẻ, bày tỏ quan điểm và tham gia THTNDC, cùng với sự ủng hộ đông đảo của dư luận. Trong nhiệm kỳ mới trên cương vị Trường Ban Đại Diện, Thụy Nhu sẽ tiếp tục phát huy đường lối ôn hòa để nâng cao ảnh hưởng của THTNDC.

Trong năm mới, chúng ta sẽ tiếp tục kề vai sát cánh để các nhóm làm việc và tổ chức thêm lớn mạnh. Mỗi thành viên, cảm tình viên trong THTNDC có thể cống hiến trong khả năng, hoàn cảnh và điều kiện của chính mình. Chúng ta không thể mãi đứng nhìn. Hoặc bàn tán. Hay im lặng. Chúng ta hãy cùng hành động. Những việc làm tuy nhỏ nhưng sẽ có sức ảnh hưởng rất lớn. Thành viên và cảm tình viên hãy chung sức cùng Tạp Chí Thanh Niên PHÍA TRƯỚC và Radio Tiếng Nói Thanh Niên, nêu lên những quan điểm, nguyện vọng và hoài bão của thanh niên trong tinh thần đối thoại và ôn hòa.

Việt Nam ngày nay đã hội nhập cùng với thế giới, sự tự do của mỗi cá nhân, đoàn thể, tổ chức và đảng phái là xứng đáng, phù hợp với tinh thần dân chủ chung của nhân loại. Hướng đến một xã hội tự do, công bằng, văn minh là con đường chung của tất cả các nước, và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chúng ta – những thanh niên nhiệt huyết, luôn trau dồi cho tương lai và không quên trách nhiệm với tổ quốc. Chúng ta sẽ xiết chặt tay để tiếp tục xây dựng xã hội, đời sống Việt Nam tự do và pháp trị.

Một giọt nước không thể chạy ra biển, nhưng một dòng sông có thể đổ ra đại dương. THTNDC cần lắm những bàn tay xiết chặt và vững tiến về PHÍA TRƯỚC.

TM Ban Đại Diện
Võ Thụy Nhu

Ban Đại Diện THTNDC nhiệm kỳ 2/2010-8/2010:
Thụy Nhu - Trưởng Ban Đại Diện (vothuynhu124@gmail.com )
Hậu Phú - Phó Ban Đại Diện (hauphu@gmail.com )
Việt Quốc (honvietquoc@gmail.com )
Hoàng Lan (nguyenhoanglan177@gmail.com )
Trọng Anh (anh.trong.tran@gmail.com )
Kế Vũ (kevu08@gmail.com )

.

.

.

No comments: