Friday, March 12, 2010

VỀ CUỘC TẤN CÔNG TRANG MẠNG X-CAFEVN

Cuộc tấn công lật đổ kinh hoàng và gây sốc nhất của tin tặc

Lê Quốc Quân

Tháng Ba 12, 2010

http://ledienduc.wordpress.com/2010/03/12/cu%e1%bb%99c-t%e1%ba%a5n-cong-l%e1%ba%adt-d%e1%bb%95-kinh-hoang-va-gay-s%e1%bb%91c-nh%e1%ba%a5t-c%e1%bb%a7a-tin-t%e1%ba%b7c/

Diễn đàn mạng hay nhất, hấp dẫn nhất về chính trị là X-cafevn đã bị tấn công. Đây là một cuộc tấn công lật đổ kinh hoàng và gây sốc nhất trên mạng.

Toàn bộ danh sách các thành viên kể cả hình ảnh ngày sinh và các thông số liên quan của hàng chục ngàn người đã bị Công an mạng lật tung. Công an sẽ lần lượt công bố danh tính và quan hệ của các thành viên trong mục “mỗi ngày một nhân vật”.

Trước mắt các thành viên hãy bình tĩnh và chấp nhận sự công khai. Đừng sợ! Câu nói nổi tiếng đó phải vang vọng trong trái tim của mỗi một chúng ta. Những việc làm của các thành viên đều không vi phạm pháp luật Việt Nam. Chiến thuật công bố lần lượt sẽ gây sức ép tâm lý và sự căng thẳng tối đa lên các thành viên. Điều đó có thể làm nhiều bạn hoảng sợ và bị khuất phục. Đừng sợ! Nếu cần chính chúng ta sẽ công khai hóa toàn bộ các hoạt động của từng thành viên của mình.

Hiện nay chính công an đã mở một trang web giới thiệu về các bước đánh sập và công bố nhân vật và hình ảnh tại đây http://x-cafevn-db.info.

Các thành viên có thể vào đó để đọc để tham khảo nhưng nếu không giỏi về IT xin đừng đi vào sâu vào quá vì có thể có mã độc cài đặt sẵn. Đây là cách thức chiêu dụ page view rất hấp dẫn của Công an mạng.

Tình hình hiện tại rất khẩn cấp nhưng các thành viên không được mất bình tĩnh, phải hết sức tự tin vào lòng yêu nước, tính cao đẹp và trong sáng của các thành viên đã tham gia xây dựng diễn đàn!

Đừng sợ!

Là một độc giả yêu thích của diễn đàn và là một luật sư, tôi sẵn sàng và lấy làm vinh dự nếu được tư vấn, hỗ trợ hoặc bào chữa cho các thành viên của diễn đàn bị sách nhiễu hoặc bị câu lưu vì đã bày tỏ quan điểm của mình một cách ôn hòa theo đúng tinh thần của diễn đàn. Nếu ai có nhu cầu xin liên hệ Luật sư. Lê Quốc Quân – Công ty TNHH Gỉai pháp Việt Nam, số 2 Lô 11A Đường Trung Yên 3- Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội. Số điện thoại di động: 0913222109.

.

Nguồn: Anh Ba Sài Gòn

.

.

.

No comments: