Friday, March 5, 2010

CÔNG AN BỊA CHUYỆN VU CÁO CÔ LƯ THỊ THU TRANG

Công an CS loay hoay bịa chuyện,quanh co vu cáo cô Lư Thị Thu Trang
(Bản tin nóng sáng ngày 05-03-2010)

http://www.doithoaionline.org/baimoitrongthang/2010/0310/baimoi0310_042.html

Vào lúc 8g30 sáng nay (Thứ sáu 05-03-2010), cô Lư Thị Thu Trang, thành viên Khối 8406, chị ruột của cô Lư Thị Thu Duyên, quê ở phường I, Gò Vấp, Sài Gòn, có việc phải đến nhà Kỹ sư Đỗ Nam Hải ở 441, Nguyễn Kiệm, phường 9, Phú Nhuận, Sài Gòn. Lúc sắp đến gần nhà thì cô bị một toán Công an (vốn thường canh giữ nhà Ks Hải) chặn lại. Thấy cô cầm nơi tay một cái giỏ, mấy tên CA liền vu cáo cô đang buôn ma túy và yêu cầu cô về đồn. Biết trò man trá đê hèn của chúng (nhét ma túy thật vào giỏ khi cô đã về đồn), Thu Trang liền yêu cầu khám giỏ tại hiện trường, ngay trước mắt bà con qua lại. Đúng lúc đó, kỹ sư Đỗ Nam Hải bước ra khỏi nhà. Thu Trang liền xổ giỏ ra trước mặt anh Hải và rất đông người đi đường. Chẳng có gì gọi là “ma túy” trong giỏ cả. Quá bẽ mặt vì trò vu cáo đê hèn bị vạch trần, bọn CA đã trả thù bằng cách bắt Kỹ Hải, đưa đi đâu không biết.

.

Cô Thu Trang liền leo lên xe máy đi về. Công an lại bám theo, chận cô trước trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường 10, Phú Nhuận, SG. Bọn chúng lại giở trò vu cáo thứ hai: xe cô đỗ dưới lề đường là vi phạm luật giao thông !?! Thu Trang liền điện thoại cho cô Vũ Thanh Phương, một thành viên Khối 8406 ở gần đó. Thanh Phương đến nơi, đưa ra lời nhận xét: xe của CA cũng đỗ dưới lề đường như xe của Thu Trang vậy, sao lại không bị coi là vi phạm?

.

Xấu hổ vì trò đê hèn thứ hai bị tố giác, bọn Công an liền giở trò thứ ba: chúng nói có người viết đơn tố cáo Thu Trang và đòi buộc cô về đồn để “làm việc”. Thu Trang và Thanh Phương liền yêu cầu công an hãy đọc đơn tố cáo -nếu có- ngay tại hiện trường, trước mặt nhân dân cho rõ trắng đen. Trong lúc chúng tôi đang viết những dòng này, thì cả hai bên đang giằng co nhau trước trụ sở Ủy ban MTTQ phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Sài Gòn.

.

Qua bản tin ngắn này, đồng bào thấy rõ công an Việt Nam chỉ là một bọn cướp ngày, một lũ chó săn, ngang nhiên hành hạ và vu khống nhân dân, nhất là các nhà dân chủ, mà không cần bằng chứng, không theo trình tự pháp luật, bất chấp dư luận, chẳng hề xấu hổ.

Xin Đồng bào tiếp tục theo dõi những trò khốn nạn của bọn tay sai CS bất trí và bất nhân này.

.

Phóng viên FNA Khối 8406 tường trình từ Sài Gòn,

9g45 ngày 05-03-2010

.

.

.

No comments: