Thursday, July 7, 2011

GIÁO SƯ CHƯ HẦU : ÔNG LÀ AI ? AI LÀ ÔNG? (Dân Làm Báo)



7-7-2011

Một tên bán nước lại là người đã từng được phong Nhà Giáo Uu Tú, Nhà Giáo Nhân Dân, vừa được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo Dục Đào Tạo... mà mục đích đào tạo của nó là truyền bá tiếng Trung Quốc bao gồm truyền thống, văn hóa, xã hội, chính trị.... tại Việt Nam.

Đó là giáo sư chư hầu Nguyễn Thế Sự kiêm nhân viên sứ quán VN tại TQ, người đã cò mồi, đã cung cấp "đạn lép" cho báo chí Trung Quốc bắn đùng đùng vào chính nghĩa của những cuộc biểu tình phản đối bành trướng Bắc triều. Giáo sư chư hầu này cũng là người đã được Hội đồng xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú của Đại học Hà Nội tán thành đề nghị danh hiệu Nhà Giáo Nhân Dân.

Như Danlambao đã đăng tải trong bài Giáo sư chư hầu, Nguyễn Thế Sự là người đã tuyên bố với phóng viên TQ rằng:

"Đây đều là do phái phản động của Việt Nam gây ra. Việt Nam cũng có phái phản động chủ yếu là tổ chức người Việt ở hải ngoại, ví dụ như Đảng Việt Tân ở Pháp. Bọn họ rất ghét Đảng Cộng sản Việt Nam hơn nữa lại khiêu khích mối quan hệ Việt - Trung.

Như hiện nay quan hệ Việt- Trung trở lên căng thẳng, họ nhảy vào kích động thanh niên Việt Nam làm loạn. Hơn nữa công an Việt Nam trong vòng 30 phút đã giải tán đoàn biểu tình. Trường học cũng ngăn cản một số phần tử quá khích tham gia biểu tình. Ở phía nam một số ngư dân muốn tham gia cũng bị ngăn cản.

Ông giáo sư về hưu trở thành nhân viên sứ quán TQ 62 tuổi người gốc Việt mang dòng máu Lê Chiêu Thống này đã trả lời tên phóng viên báo chí TQ mặt non choẹt đáng tuổi con cháu mình để sau đó bộ máy tuyên truyền của thiên triều phương bắc ầm ỉ: "Đây chủ yếu là do phái phản động của Việt nam gây ra" một vị chuyên gia ở Hà Nội đã nói như vậy".

Sau đây là những bài báo nói về vụ việc vinh danh ngài giáo sư chư hầu và các thành tích của giáo sư chư hầu:






.
.
.

No comments: