Thursday, May 27, 2010

VỤ CÔNG AN GIẾT NGƯỜI Ở THANH HÓA

Vụ CA giết người ở Thanh Hóa: Chủ tịch xã ra lệnh bắn bỏ những ai cản trở thi công

Tháng Năm 27, 2010

http://freelecongdinh.wordpress.com/2010/05/27/v%e1%bb%a5-ca-gi%e1%ba%bft-ng%c6%b0%e1%bb%9di-%e1%bb%9f-thanh-hoa-ch%e1%bb%a7-t%e1%bb%8bch-xa-ch%e1%bb%89-d%e1%ba%a1o-b%e1%ba%afn-b%e1%bb%8f-nh%e1%bb%afng-ai-c%e1%ba%a3n-tr%e1%bb%9f-thi-cong/

(FreeLeCongDinh) Liên quan đến cái chết của một em học sinh xảy ra trong vụ tranh chấp đất đai tại Nghi Sơn, Thanh Hóa. Trong bản tin được gửi đi hôm nay, chị Hồ Thị Bích Khương đã cung cấp một thông tin chấn động khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

.

Tưởng nạn nhân đã chết, CA lôi anh Nam lên xe bán tải nằm lăn lóc.

http://freelecongdinh.files.wordpress.com/2010/05/giet11.jpg?w=381&h=239

.

Có mặt tại hiện trường xảy ra vụ án mạng, chị Khương dẫn lời người dân kể lại, chính chủ tịch xã Lê Trọng Hồng là người đã lớn tiếng ra lệnh bắn bỏ những ai cản trở tiến độ thi công. Nguyên văn mệnh lệnh của ông chủ tịch xã như sau : “Ai cản trở thi công thì bắn, tôi chịu trách nhiệm…”. Sự việc sau đó, Công an đã bắn thẳng 2 phát súng vào người dân vô tội, khiến em học sinh Dũng chết ngay tại chỗ, 2 người khác bị thương rất nặng.

Phẫn nộ với sự tàn bạo của Công an và ông chủ tịch xã, hàng trăm người dân đã kéo đến bao vây, đập phá tan tành mọi thứ trong nhà ông chủ tịch, khiến ông phải bỏ trốn đến nay không dám về nhà.

.

Công an lôi xác nạn nhân lên xe tải

http://freelecongdinh.files.wordpress.com/2010/05/giet4.jpg?w=380&h=285

.

Cũng trong bản tin của chị Hồ Thị Bích Khương, kẻ trực tiếp nổ súng bắn vào người dân là một đội trưởng đội cảnh sát cơ động 113, tên này có quan hệ họ hàng thân cận với Giám đốc Công an Thanh Hóa Đồng Đại Lộc. Có lẽ đây chính là nguyên nhân mà hiện nay Công an đang cố che dấu tên tuổi kẻ đã nổ súng giết người.

Blogger Lê Diễn Đức thông qua các mối quan hệ tại Thanh Hóa cho biết, Chánh Văn phòng Công an Thanh Hóa Trần Văn Thực từng láo lếu tuyên bố: “Để bảo vệ chế độ cộng sản, lực lượng công an chúng tôi sẵn sàng nghiền nát cả dân tộc này, nếu họ có ý đồ chống lại đảng, nhà nước và chế độ”.

.

Người dân phẫn uất kéo đến đập tan nát nhà cửa của ông chủ tịch xã

http://freelecongdinh.files.wordpress.com/2010/05/giet2.jpg?w=380&h=507

.

Bản tin cho biết, 7 người dân đã bị bắt đi sau vụ đụng độ này, hiện không rõ tình trạng họ ra sao. Gia đình em Lê Xuân Dũng đã cử hành tang lễ cho em, còn anh Lê Hữu Nam bị đạn bắn thẳng vào mắt, hiện vẫn đang hôn mê, tính mạng rất nguy kịch.

Hai phats súng của công an trúng thẳng ba người, cướp đi mạng sống của một em học sinh, đồng thời khiến một người khác lâm vào đời sống hôn mê thực vật. Cho thấy sự tàn bạo của Công an có hệ thống.

***

FreeLCD tổng hợp từ thông tin củachị Hồ Thị Bích Khương, báo Tổ Quốc và Blog Lê Diễn Đức

.

CÔNG AN GIẾT DÂN NGHI SƠN THEO LỆNH THƯỢNG CẤP - Hồ Thị Bích Khương

.

.

.

No comments: