Thursday, May 27, 2010

CÔNG AN GIẾT DÂN NGHI SƠN THEO LỆNH THƯỢNG CẤP

VC giết dân Nghi Sơn theo mệnh lệnh thượng cấp?

Hồ Thị Bích Khương

http://www.bacaytruc.com/index.php?option=com_content&task=view&id=6270&Itemid=37

ÁN MẠNG TẠI NGHI SƠN THANH HÓA: SÚNG CƯỚP CÒ HAY CÔNG AN GIẾT NGƯỜI THEO LỆNH CỦA THƯỢNG CẤP

Hồ Thị Bích Khương

Hai ngày sau khi 3 thần dân của thiên đường XHCN Việt nam bị công an bắn chết và bị thương tại công trường khu dự án lọc dầu huyện Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa, người dân địa phương vẫn tụ tập rất đông trước cổng tư dinh của chủ tịch xã Lê Trọng Hồng để đòi công lý cho người sống và cả người chết.

.

Mặc dù tài sản trong ngôi nhà đã bị phá hết bởi sự phẫn nộ của người dân: Cây cảnh, bàn thờ ghế bàn bị đốt, các đồ đạc, gia dụng như giường tủ bàn ghế bếp núc đều đã bị phá nát, nhưng người dân vẫn chưa dằn được cơn phẫn nộ lên ông trời con này bởi họ biết quá rỏ rằng chính ông trời con trong vai của một đầy tớ trung thành của nhân dân này đã ra lệnh cho lực lượng công an bắn giết dân lành chỉ vì họ muốn thể hiện một phần rất nhỏ cái quyền làm người mà Tạo Hóa đã ban cho họ để bảo vệ chút quyền lợi trên chính mãnh đất mà cha ông ông đã đổ bao mồ hôi, nước mắt để khai phá đó.

.

Trước cái chết của thần dân thiếu niên Lê Xuân Dũng cùng hai nông dân Lê Thị Thanh và Lê Hữu Nam bị bắn trọng thương bởi họ đã dám đứng lên bảo vệ bát cơm, manh áo của mình. Hiện anh Nam lại tiếp tục chiến đấu với tử thần trong tình trạng thập tử nhất sinh, bởi viên đạn oan nghiệt của các chiến sỹ công an cộng sản đã cướp đi cái quyền được thở của anh rồi!

.

Qua thông tin của người dân địa phương thì sáng ngày 25-5-2010 rất đông đảo bà con nông dân nghèo bị cướp đoạt đất đai tại khu vực công trình nhà máy lọc dầu Nghi Sơn mà không được đền bù thỏa đáng đã kéo ra công trường ngăn chặn việc thi công trên mãnh đất máu xương của họ. Một số đàn ông thanh niên đã bị công an bắt đi biệt tăm biệt tích, số còn lại chỉ gồm phụ nữ và trẻ em vẫn kiên quyết chống lại sự cưỡng đoạt này. Những đầy tớ của nhân dân cùng những công an vì đảng quên dân, vì thân phục vụ đã hội ý chớp nhoáng trong phòng mà không ai biết họ đã hội ý, đã thống nhất với nhau điều gì và họ đã quyết định những gì, nhưng ngay sau cuộc họp đó, ông trời con chủ tịch xã Lê Trọng Hồng ra tại hiện trường với những lời lẽ hống hách, cửa quyền buộc đồng bào phải giải tán mà không có một lời hứa hẹn nào về việc bảo quyền lợi của người dân thấp cổ bé họng nên người dân vẫn bám trụ tại công trình để tự bảo vệ đất đai của mình.

.

Chủ tịch xã trời con và lực lượng hung hậu công an cơ động, cảnh sát 113 sau khi thấy không thể xua đuổi người dân ra khỏi mãnh đất của họ, đã ra tay hành hung, đấm đá túi bụi bất kể họ là đàn bà là trẻ con, chân yếu tay mềm trong tay không một tấc sắt.

.

Cháu Lê xuân Dũng đã bị công an đánh đấm đến bất tỉnh nhân sự nhưng vẫn chưa dừng lại ở đó, ông trời con chủ tịch xã Lê Trọng Hồng còn ra lệnh cho lực lương công an đàn áp nhân dân rằng: “Ai cản trở thi công thì bắn bỏ tất, tôi chịu mọi trách nhiệm…”

.

Chị Lê Thị Thanh thấy cháu Dũng bất tỉnh, vội chạy đến để cấp cứu cho cháu thì ngay lập tức cảnh sát cơ động 113 đưa súng lên nhắm bắn thẳng vào người cháu Dũng khiến viên đạn xuyên qua người cháu và xuyên thủng cả bàn tay chị Thanh.

Anh Lê Hữu Nam vội chạy vào bế thốc cháu bé định đưa đi cấp cứu vừa hét vào mặt lủ giết người rằng: “Bay bắn thì bắn tao đây này chứ bắn chi thằng con nít !!!..”. Ngay lập tức một phát sung nữa nổ chát chúa, viên đạn xuyên mắt anh Nam qua một bên đầu, Một con mắt của anh Nam phòi ra ngoài, anh ngã gục ngay sau phát súng.

Một số công an khác kéo lê anh Nam đưa lên xe cảnh sát để đưa anh đi cấp cứu nhưng lại không khác gì những đồ tể đưa những con lợn vào lò sát sanh!

Sau cái chết oan nghiệt của cháu Dũng, và hai người khác cùng bị thương, người dân ở đây nhớ lại khẩu lệnh của chủ tịch xã Lê Trọng Hông “ai ngăn cản quá trình thi công, cứ bắn bỏ, tôi chịu hết mọi trách nhiệm…”, đây là lý do khiến nhiều người dân phẫn uất chạy đến nhà ông tời con này để hỏi tội, nhưng khi tới nơi thì thấy nhà ông ta đã bỏ trống, bởi vì công an đã cho xe đến nhà chủ tịch xã để đưa gia đình ông cùng 2 két sắt tiền chạy trốn.

Người dân chỉ còn biết trút cơn phẫn nộ lên những tài sản mà người đầy tớ nhân dân này đã mua sắm được từ những đồng tiền cướp được từ máu xương của đồng bào.

Nhân dân địa phương có ý định đem xác cháu Dũng ra hà nội để dâng lên cho Bác Và Đảng nhưng chính quyền địa phương cùng lực lượng công an đã kịp thời đàn áp và ngăn cản.

Khi tiếp xúc với một số lãnh đạo công an thì được vị lãnh đạo công an này cho rằng nguyên nhân súng nổ khến cháu Dũng thiệt mạng và gây cho hai người khác bị trọng thương là do nhân dân cản trở xô đẩy công an nên súng cướp cò! Như vậy sẽ không ai chịu trách nhiệm trước sự thương vong này của những người dân thấp cổ bé họng này cả! Đến đây thì chúng tôi mới hiểu được một câu nói dân gian rằng “Miệng nhà quan có gan, có thép” và càng thấm thía hơn lời huấn thị của vị tổng thống Nền Đệ Nhị Cộng Hòa, Nguyễn Văn Thiệu rằng “ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CÔNG SẢN LÀM!”

Kẻ bắn chết người rồi sẽ được thăng quan tiến chức???,

Ông Chủ Tịch xã ra lệnh giết người rồi sẽ được khen tưởng bởi đã làm đúng theo lời dạy của Bác và Đảng “LẤY BẠO LỰC CÁCH MẠNG ĐỂ TIÊU DIỆT NHỮNG LỰC LƯỢNG PHẢN CÁCH MẠNG”

Có ai nghe thấy tiếng kêu thương của người dân thấp cổ bé họng chúng tôi không? Có ai thấy được máu của đồng bào tôi vẫn tiếp tục đổ ngay cả trong thời bình không? Các tổ chức quốc tế nhân quyền có thấy rỏ tội ác diệt chủng của bạo quyền cộng sản Việt nam không?

.

.

.

No comments: