Wednesday, May 27, 2009

SỰ THẬT - CHÂN LÝ LÀ SỨC MẠNH

Đảng Dân Chủ Việt Nam
SỰ THẬT, CHÂN LÝ LÀ SỨC MẠNH !
Trần Anh Kim

(Bài viết kỷ niệm 3 năm phục hoạt Đảng Dân Chủ Việt Nam)
Ngày 26 tháng 5 năm 2009
http://www.ddcvn.org/
Công dân Việt Nam rời quê hương đi theo cách mạng, ai cũng tâm niệm: Làm cách mạng là để mang lại quyền lợi cho Dân tộc, cho Tổ Quốc, cho nhân dân nhất là lúc Tổ Quốc lâm nguy. Vì vậy, bất chấp gian lao, khổ hạnh, ác liệt đến đâu, thậm chí phải hy sinh cả tính mạng của mình, song những người tình nguyện đi làm cách mạng không ai sờn lòng, nhụt chí !. Và cũng không ai nghĩ: Đi làm cách mạng là để mang lại quyền lợi cho bản thân, gia đình, họ hàng,... nhà mình, đó là sự thật, không ai có thể chối cãi !. Và mục tiêu của cuộc cách mạng là dành độc lập cho dân tộc, mọi người đều được bình đẳng, được hưởng đầy đủ những quyền cơ bản mà tạo hoá ban cho đó là các quyền: Tự do, Dân chủ, Nhân quyền và ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc. Và những quyền cơ bản của con người đã được thể chế hoá bằng hiến pháp, pháp luật, bằng luật pháp và công ước Quốc Tế mà Nhà nước phải có trách nhiệm bảo hộ cho mỗi công dân theo đúng quy định của pháp luật. Đất nước lâm nguy, nhân dân Việt Nam không phân biệt già trẻ, gái trai, sắc tộc, tôn giáo, thành phần, đẳng cấp,... những người giác ngộ đều tình nguyện ra đi làm cách mạng để dành lại độc lập cho Tổ Quốc, dành lại quyền tự do, dân chủ, quyền con người cho toàn dân!.

Cuộc cách mạng thành công, trên ba thập niên Đảng Cộng Sản Việt Nam tiếm trọn quyền lãnh đạo, trên 70 năm dân tộc Việt Nam sống dưới chế độ Cộng Sản Việt Nam. Nhìn lại những chặng đường lịch sử, sau khi Đảng Cộng Sản Việt Nam nắm trọn quyền lãnh đạo, thời gian và thực tiến đã đủ để chứng minh rằng: Những lãnh tụ cộng sản Việt Nam là những người chuyên "NÓI MỘT ĐẰNG, LÀM MỘT NẺO". Những công dân Việt Nam sớm nhận ra bản chất của chế độ Cộng Sản, mặc dù họ rất yêu nước, thương dân nhưng họ không yêu chế độ, đành phải tìm đường rời bỏ Tổ Quốc ra đi tìm Tự do - Dân chủ, tìm quyền được làm người đích thực. Biết rằng, cuộc hành trình của họ để tìm ra chân lý, mưu cầu hạnh phúc gặp rất nhiều trắc trở, gian nguy, đầy song gió, tai ương. Song, vì họ quá chán ghét chế độ nên quyết chí vượt khó ra đi. Phần lớn nhân dân Việt Nam số còn lại đành cam chịu sống dưới chế độ Cộng Sản Việt Nam độc tài. Nay, họ đã hiểu thế nào là Cộng Sản. Đặc biệt từ khi chuyển đổi cơ chế từ quan liêu bao cấp sang "Cơ chế thị truờng định hướng XHCN". Bản chất của chế độ Cộng Sản Việt Nam đã lộ nguyên hình là loại Đảng "Ăn cháo đá bát" (vận động nhân dân làm cách mạng, khi cách mạng thanh công quay lại đàn áp, ăn cướp của nhân dân). Nhân dân vẫn bị lầm than, các quyền cơ bản của con người bị tước đoạt triệt để và nay đất nước tiếp tục đang đứng trước hiểm hoạ xâm lăng của Nhà cầm quyền phương Bắc. Độc lập không trọn vẹn và đang bị đe doạ từng ngày. Nhân dân bị đoạ đầy, đau khổ, những người lao động tiếp tục bị đè nén, áp bức. Sự bất công xã hội ngày càng gia tăng, nạn thất nghiệp đình công bãi thị nổi lên khắp nước. Nông dân bị lũ cường hào mới nổi dậy cướp đất, cướp ruộng, cướp cuộc sống tối thiểu của họ. Sưu cao, thuế nặng đè lên đầu, lên cổ nông dân. Không chịu nổi sự bất công của chế độ Cộng Sản bạo tàn. Nông dân đã bảo nhau đoàn kết, liên kết lại rầm rộ xuống đường biểu tình đòi quyền sống. Có những dân oan kiên trì dãi nắng, dầm sương đã từng làm đủ mọi nghề kiếm sống và kiên nhẫn nằm ở vườn hoa Mai Xuân Thưởng vài chục năm nay kêu oan mà không thấu. Để đẹp mặt Đảng, Bộ Chính trị - Đảng Cộng Sản Việt Nam đã tổ chức, nuôi dưỡng, thao túng một lực lượng an ninh khổng lồ sẵn sàng bịa đặt, dựng chuyện, vu khống tạo cớ tổ chức đàn áp, bắt bớ, đánh đập, bỏ tù nhân dân lao động vô tội vạ không hề xót thương nhằm giải tán bằng được những cuộc biểu tình của những người nông dân xấu số, khốn khổ.

Trước tình hình nhân dân lao động bị đoạ đầy. Để hòa đồng với trào lưu tiến bộ trên toàn thế giới, để góp phần cứu dân tộc Việt Nam thoát khỏi nanh vuốt của chế độ Cộng Sản Việt Nam độc tài, toàn trị, bạo tàn mà nhân dân lao động đang phải gánh chịu đầy rẫy sự bất công. Không có con đường nào khác chỉ có thực hiện dân chủ hoá đất nước. Mọi công dân Việt Nam phải được phát huy đầy đủ quyền tự do, dân chủ đích thực, khi đó nó sẽ tạo thành sức mạnh vô địch nhấn chìm chế độ độc tài toàn trị. Chỉ có như vậy đất nước mới phát triển, Tổ Quốc Việt Nam mới sớm trở thành rồng và đủ sức sánh vai cùng các cường Quốc năm châu. Ý thức được điều đó, nhà cách mạng lão thành cố giáo sư Hoàng Minh Chính đã quyết định phục hoạt Đảng Dân Chủ Việt Nam và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01 tháng 6 năm 2006. Lúc đầu cố giáo sư lấy tên là Đảng Dân Chủ Việt Nam thế kỷ XXI, đảng kiểu mới do cố giáo sư - lão thành cách mạng Hoàng Minh Chính sáng lập và làm Tổng thư ký Đảng Dân Chủ Việt Nam thế kỷ XXI. Giáo sư Trần Khuê làm phó Tổng thư ký Đảng Dân Chủ Việt Nam thể kỷ XXI. Sau đó cố giáo sư Hoàng Minh Chính - Tổng thư ký đã quyết định đổi tên Đảng Dân Chủ Việt Nam thế kỷ XXI thành Đảng Dân Chủ Việt Nam và ngày 9-9-2007 tên Đảng Dân Chủ Việt Nam đã chính thức được ghi vào điều lệ của Đảng Dân Chủ Việt Nam. Theo đó Ngày 01-10-2007, cố giáo sư Hoàng Minh Chính Tổng thư ký đã có thông tri số 01 thông báo việc đổi tên Đảng Dân Chủ Việt Nam thế kỷ XXI thành Đảng Dân Chủ Việt Nam để mọi người cùng biết. Nguyên văn của thông tri cố giáo sư ghi:

"ĐDCVN
TTK/TT01
MẬT

THÔNG BÁO NGÀY 01 THÁNG 10 NĂM 2007
Về thông tri của Đảng Dân Chủ Trung Ương (do Tổng thư ký Đảng Dân Chủ Việt Nam Hoàng Minh Chính soạn thảo)" (bản viết tay).

Mặc dù Đảng Dân Chủ Việt Nam mới ra đời, song uy tín, niềm tin và ảnh hưởng của Đảng Dân Chủ Việt Nam không ngừng lớn mạnh cả về số lượng, chất lượng. "Đất lành chim đậu", "hữu xạ tự nhiên hương", được tin Đảng Dân Chủ Việt Nam ra đời rất nhiều tầng lớp nhân dân lao động trên khắp mọi miền Tổ Quốc (kể cả những công dân Việt Nam ở nước ngoài), thậm chí cả những Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam đã tình nguyện tuyên bố ly khai Đảng cộng Sản để theo Đảng Dân Chủ Việt Nam. Đặc biệt các bạn sinh viên (có cả lực lượng đang học cao học) những người học vấn cao, đầy trí tuệ cũng tình nguyện tìm đến xin gia nhập Đảng Dân Chủ Việt Nam. Từ khi Đảng Dân Chủ Việt Nam ra đời, bằng mọi sự nỗ lực, cố gắng của mình, hàng tháng Đảng đã ra được tập san Dân Chủ. Cương lĩnh, mục tiêu và phương châm hành động của Đảng được thể hiện đầy đủ ở tập san. Trước sự lớn mạnh và ảnh hưởng rất rộng rãi của Đảng Dân Chủ Việt Nam do cố giáo sư Hoàng Minh Chính phục hoạt. Nhận biết được sự lớn mạnh của Đảng dân Chủ Việt Nam, Đảng Cộng Sản Việt Nam dùng lực lượng an ninh xiết chặt vòng vây, họ tìm mọi thủ đoạn để gây khó dễ, không cho Đảng Dân Chủ Việt Nam tự do hoạt động. Đê tiện hơn nữa là: Đảng Cộng Sản Việt Nam mở chiến dịch cho phép các báo của Đảng Cộng Sản Việt Nam viết bài bôi nhọ những cán bộ Đảng, đảng viên của Đảng Dân Chủ Việt Nam.

Phải sống ở một đất nước hoàn toàn không có tự do, dưới sự cai trị của Đảng Cộng Sản Việt Nam nên mọi chế độ sinh hoạt của Đảng Dân Chủ Việt Nam vẫn trong tình trạng hoạt động bí mật, kỷ niệm ngày thành lập chúng tôi không công khai tổ chức. Kỷ niệm lần thứ 2 thành lập Đảng Dân Chủ Việt Nam chúng tôi tổ chức vào ngày 20 tháng 5 năm 2008. Tại lần kỷ niệm này tôi đã có bài tường thuật "Cuộc gặp gỡ đầy ý nghĩa". Năm nay kỷ niệm Đảng Dân Chủ Việt Nam tròn 3 tuổi, ở trong nước chúng tôi cũng không thể nói rõ và vẫn trong tình trạng bí mật. Nhân đây, chúng tôi xin tạm thông báo để quý đồng bào rõ: Nếu quý đồng bào muốn tìm hiểu và nắm chắc quá trình hoạt động của Đảng Dân Chủ Việt Nam như thế nào ?. Mong các quý đồng bào tìm trên trang báo điện tử theo địa chỉ: Đảng dân chủ Việt Nam - WWWdangdanchu.org hoặc muốn gửi bài, gửi thư hoặc muốn công khai xin đăng ký gia nhập Đảng Dân CHủ Việt nam thì mời các vị quý đồng bào gửi đơn theo địa chỉ: dangdanchuvietnam@gmail.com (riêng đơn xin gia nhập Đảng Dân Chủ Việt Nam đã có mẫu sẵn ở cuối tập san) sẽ hiểu rõ những quan điểm và những ý nguyện của Đảng Dân Chủ Việt Nam được bày tỏ rất cụ thể ở tập san DÂN CHỦ ra hàng tháng. Những ai chưa tiện công khai chỉ việc đăng ký qua địa chỉ của tôi (Trần Anh Kim), để tôi ghi vào danh sách và giữ bí mật tuyệt đối cho quý vị. Ngoài ra chúng tôi còn nhiều chương trình hoạt động nhưng bí mật chưa thể công khai được, mong quý đồng bào lượng thứ.

Nhân kỷ niệm Đảng Dân Chủ Việt Nam tròn 3 tuổi, xin kính báo và kính chúc quý đồng bào mạnh khoẻ, bình an, đoàn kết, kiên trì, bền bỉ, kiên quyết đấu tranh không biết mệt mỏi để đòi bằng được tiến trình dân chủ hoá đất nước càng sớm càng tốt theo phương châm hoà bình, bất bạo động để rút ngắn sự đau khổ cho nhân dân lao động Việt nam đã và đang phải sống quằn quại dưới ách thống trị tàn bạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam độc tài, toàn trị, siêu lừa.

Tự do - Dân chủ - Đoàn kết muôn năm !
Dân tộc Việt Nam bất diệt !
Tổ Quốc Việt Nam muôn năm !

Ngày 26 tháng 5 năm 2009
Trần Anh Kim
Uỷ viên Trung ương Đảng Dân Chủ Việt Nam.
Thành viên Ban điều hành khối 8406 tại miền Bắc.

Địa chỉ liên lạc:
SN 502, tổ 10, phố Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình, Việt Nam.
Tel: 036 3642 818 và mạng bị lũ "yêu tinh"cắt để bưng bít thông tin.
Mobile: 093 666 9296.

No comments: