Thursday, March 28, 2024

ĐỀN THỜ ĐỨC THÁNH TRẦN GÂY QUỸ THÀNH CÔNG (Người Việt)

 



Đền Thờ Đức Thánh Trần gây quỹ thành công

Người Việt

March 27, 2024

https://www.nguoi-viet.com/little-saigon/den-tho-duc-thanh-tran-gay-quy-thanh-cong/

 

ANAHEIM, California (NV) – Hội Đồng Quản Trị Đền Thờ Đức Thánh Trần Hưng Đạo có buổi gây quỹ đặc biệt sáng Thứ Bảy, 23 Tháng Ba, tại nhà hàng Golden Sea, Anaheim, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập đền.

 

Đây là buổi gây quỹ đầu tiên trong lịch sử Đền Thờ Đức Thánh Trần và cũng là nỗ lực gây quỹ đầu tiên trong cuộc đời đấu tranh chống Cộng của ông Phan Kỳ Nhơn, chủ tịch Hội Đồng Quản Trị.

 

 https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/03/DP-Den-Thanh-Tran-Gay-Quy2.jpg

 Quang cảnh buổi gây quỹ đặc biệt lần đầu Hội Đồng Quản Trị Đền Thờ Đức Thánh Trần Hưng Đạo tổ chức. (Hình: Nguyễn Trọng cung cấp)

 

 Với sự đóng góp nhiệt tình của đồng hương, ban tổ chức thu được một số tiền khiêm nhượng nhưng đủ khích lệ tinh thần cho các thành viên Hội Đồng Quản Trị.

 

“Số tiền chưa được hạch toán chính thức vì còn ngân phiếu hay ‘Zelle’ chưa vô sổ, nhưng tạm thời hiện nay là khoảng $20,000,” ông Hứa Trung Lập, thành viên Hội Đồng Quản Trị, cho biết. “Xin lặp lại là phải tới Thứ Bảy tuần tới chúng tôi mới có con số chính thức.”

 

Một thành viên Hội Đồng Quản Trị khác cho hay mỗi tháng tiền nhà hiện nay là $6,990.20 nên tiền vừa gây quỹ chỉ gần đủ trả tiền nhà cho ba tháng.

 

Đền Thờ Đức Thánh Trần Hưng Đạo được thành lập sau lưng tượng ngài trên đường Bolsa, còn gọi là đại lộ Trần Hưng Đạo, Westminster, ngày 13 Tháng Chín, 2014, với hợp đồng đáo hạn vào Tháng Chín năm nay.

 

Ông Phan Kỳ Nhơn cho biết Hội Đồng Quản Trị Đền Thờ Đức Thánh Trần Hưng Đạo sẽ còn phải tổ chức nhiều buổi tiệc gây quỹ nữa để duy trì và để sớm ổn định nơi chốn thờ phượng ngài.

 

Tháng Mười tới đây, Đền Thờ Đức Thánh Trần sẽ tạm thời dọn về một địa điểm trên đường Brookhurst, thuộc Garden Grove.

 

Giải pháp lý tưởng nhất là tìm đủ tiền để mua một mảnh đất xây dựng Đền Thờ Đức Thánh Trần vĩnh viễn.

 

“Hiện giờ chúng tôi chưa có gì trong tay. Rất mong có một vài mạnh thường quân ra tay giúp chúng tôi lưu giữ dấu tích lịch sử vinh quang và linh thiêng này cho các thế hệ đời sau,” ông Nguyễn Trọng, phó chủ tịch Hội Đồng Quản Trị, kêu gọi.” (Đằng-Giao) [qd]

 

—–
Liên lạc tác giả: ngo.giao@nguoi-viet.com






No comments: