Saturday, January 24, 2009

HỌ PHẠM TỘI GÌ ?

Yêu cầu Nhà Nước hảy trả lời cho nhân dân Việt Nam, những nhà đấu tranh dân chủ đã phạm tội gì.
Bờm’s Blog
Thursday January 22, 2009 - 10:03pm (PST)
http://ca.blog.360.yahoo.com/blog-cVGJ8Bw2dKpfQAl0ul9jDsJHtSPwnA--?cq=1&p=4336#comments

Qua hành động và phát biểu của nhửng nhà đấu tranh cho một nước Việt Nam Tự Do Nhân Quyền, họ đã phạm tội gì? Phải chăng là tội đòi cho được quyền yêu nước thật sự? Phải chăng họ vào vòng tù tội vì những lời phát biểu sau đây:

Tôi xin khẳng định bằng tất cà lương tâm, trách nhiệm và tình cảm của mình đối với đất nước và dân tộc là tôi sẽ chiến đấu tới cùng cho dù chỉ còn một mình để đấu tranh, trước hết là giành lấy nhân quyền cho chính mình và giánh lấy nhân quyền, dân chủ và tự do cho người dân Việt Nam.
Luật Sư Lê Thị Công Nhân
Ũy Ban Nhân Quyền Việt Nam & đảng Thăng Tiến Việt Nam

Cùng với việc để mất Hoàng sa, nhiều đảo ở Trường Sa, hàng vạn cây số vuông ở biên giới phía Bắc, ở vịnh Bắc Bộ, mất sinh mạng của con dân trên biển, chính quyền cộng sản Việt Nam nợ nhân dân Việt Nam lòng ái quốc
Phạm Thanh Nghiên
Khối 8406

Luật pháp Việt nam hôm nay chỉ biết để cai trị dân chúng và tuyên án bất chấp sai trái để khủng bố đồng bào. Tôi không có lời nào để diền tả nổi bởi quỷ dử và lang sói không thể sánh được với cầm quyền công sản Việt nam ngày nay".
Hồ Thị Bích Khương
Dân Oan Nghệ An

Độc đảng Cộng Sản Việt nam nền độc tài chuyên chế với nhân dân mình".
Lê Thị Kim Thu
Dan Oan Đồng Nai

Chúng tôi sẻ một lòng vì dân tộc và đòi hỏi cho được những quyền lợi căn bản cho người dân và cũng chính là cho bản thân mình, sẽ không bao giờ có chuyện chúng tôi bỏ cuộc.
Phạm Bá Hải
Tổ chức BẠCH ĐẰNG GIANG

Sự ra đời của các chính đảng đối lập là tất yếu, bởi vì các lực lượng này không chỉ giải quyết những vấn đề của xả hôi Việt nam, mà còn giải quyết những vấn đề khúc mắc do lịch sử để lại. Lịch sử đã cho chúng ta một số phận, không có sự chôn lựa nào khác - một số phận vinh quang và tuyệt đẹp
Bác sỉ Lê Nguyên Sang
Đảng Dân Chủ Nhân Dân

Ngày nay không một quốc gia văn minh nào trên thế giới này vô cảm với sinh mạng và các quyền lợi hợp pháp của công dân nước mình.
Nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa
Khối 8408

Tôi lập Hiệp Hội Đoàn Kết Công Nông để bảo vệ quyền lợi nông dân và công nhân Việt Nam, điều nàu không có gì sai trái với luật pháp nhà nước
Đoàn Văn Điền
Hiệp Hội Đoàn Kết Công Nông

Đối đầu cùng một chế độ độc tài chuyên nghiệp không thể chỉ bằng một lực lượng cách mạng nghiệp dư. Việc chú tâm đào tạo lực lượng cán bộ dân chủ có kỷ năng cao là một mục tiêu sanh tử của các tập thể chính trị dân chủ hôm nay
Ký gỉa Huỳnh Nguyên Đạo
Đảng Dân Chủ Nhân Dân

Tôi hoàn tòan phản đối bản án phi lý này của đảng CSVN. Đá Đảo Cộng sản tham nhủng cướp đất của người dân.
Ký gỉa Trương MInh Đức
Đảng Vì Dân

Những hành đông đó của bộ máy cầm quyền hiện nay chỉ có thể là sự chà đạp lên chính hiến pháp, luật pháp cũa mình và luật pháp quốc tế mà chính quyền Việt nam đã ký kết, có nghĩa vụ phải tuân thủ và áp dụng.
Kỹ Sư Phạm Văn Trôị
Ũy Ban Nhân Quyền Việt Nam

Đến chết tôi vẫn đâú tranh cho dân chủ, nhân quyền. Quyết duy trì đảng THĂNG TIẾN VIỆT NAM.
Nguyễn Phong
Đảng Thăng Tiến Việt Nam

Tôi muốn làm con ruồi trâu đốt vào mông đít xả hội để nó nhảy lên phía trước
Luật Su Lê quốc Quân

Độc tài tất yếu sẽ dẫn đết tội ác. Đảng Cộng Sản sai lầm chồng chất sai lầm, tội ác tiếp nối tội ác.
Luật Sư Trần Quốc Hiền
Hiệp Hội Đòan Kết Công Nông

Nhân dân Việt Nam ngày nay không còn tin vào đảng Cộng Sản Việt Nam. Sự dối trá của đảng Cộng Sản Việt Nam kéo dài hơn 70 năm nay và còn tiếp tục dối trá trong thời gian tới."
Luật Sư Nguyển Bắc Truyền.
Đảng Dân Chủ Nhân Dân

Thế hệ trẻ Việt nam không thể thờ ơ trước vận mệnh của dân tộc. Cơ hội và sứ mệnh lịch sữ đang được trao vào tay họ. Chỉ có một con đường duy nhất là dấn thân vào công cuộc đấu tranh cho tự do, dân chủ và nhân quyền."
Luật Sư Nguyễn văn Đài

Tự do tôn giáo hay là chết".
Linh Mục Nguyễn văn Lý
Khối 8406

Dân chủ đa nguyên là giải pháp mà muôn dân trông đợi. Nếu phải chết cho sự thật cũng chẵng có gì đáng ân hận hối tiếc; thì xin góp một giọt máu nữa vào trang sử đau thương của dân tộc".
Hòa Thượng Thích Quãng Độ

Dung túng cho tham nhủng phát triển thành quốc nạn là một tội ác mới của đảng Cộng Sản Việt nam, cũng là món nợ mới của đảng Cộng Sản Việt nam đối với quốc gia dân tộc
Nhà Báo Nguyễn Van Tính
Báo Tổ Quốc

Hảy hỏi quốc tế: "Chúng tôi có tội gì khi đấu tranh cho tự do nhân quyền?"
Nguyễn Bình Thành
Đảng Thăng Tiến Việt Nam

No comments: