Wednesday, January 28, 2009

DÂN BIỂU LORETTA SANCHEZ CHÚC TẾT CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT

Dân Biểu Liên Bang Hoa Kỳ Loretta Sanchez - Chúc Tết Cộng Đồng Người Việt Tại Hạ Viện Hoa Kỳ
http://www.vietnamexodus.org/vne0508/modules.php?name=News&file=article&sid=1817

WASHINGTON, D.C. – Dân Biểu Loretta Sanchez (Dân Chủ-Garden Grove), Đồng Chủ Tịch Nhóm Việt Nam Caucus đã phát biểu nhân dịp Tết Nguyên Đán, Xuân Kỷ Sửu 2009. Bà tuyên dương những nỗ lực của Tổng Hội Sinh Viên Miền Nam California và cộng đồng Việt Nam tại Quận Cam trong dịp lễ cổ truyền.

Xin quý bạn đọc bấm vào link này để xem video dân biểu Sanchez chúc Tết cộng đồng người Việt tại Hạ Viện Hoa Kỳ

Dưới đây là lời phát biểu của Dân Biểu Sanchez đã được văn khố quốc hội lưu trữ. Xin quý vị bấm vào đây để xem video
http://www.lorettasanchez.house.gov/

Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez
Lời Phát Biểu Ngắn – Ngày 27, tháng 1, 2009

Hôm nay là ngày mùng 2 Tết mà chúng ta thường biết đến là Tết Nguyên Đán (Lunar New Year).

Tết Nguyên đán là lễ hội lớn nhất trong các lễ hội truyền thống Việt Nam để mọi người Việt Nam tưởng nhớ, tri ơn tổ tiên và nguồn cội của họ.

Đây là dịp mà người thân trong gia đình cùng bạn bè đến với nhau trong sự may mắn và bao nhiêu điều lo âu phiền toái của năm cũ đều theo năm cũ mà đi hết.

Vào ngày 30 tháng Giêng, Tổng Hội Sinh Viên Miền Nam California (UVSA) sẽ tổ chức Hội Chợ Tết thường niên cho cộng đồng Việt Nam tại thành phố Garden Grove.

Tôi đặc biệt tuyên dương UVSA và cộng đồng Việt Nam đã không ngừng cố gắng tạo môi trường cho các em học sinh, các chuyên gia trẻ và các hội đoàn sinh hoạt chung trong dịp Hội Chợ Tết thường niên.

Sự thành công của người Mỹ gốc Việt đóng vai trò rất quan trọng trong Địa Hạt của chúng tôi từ kinh tế, văn hóa đến những nỗ lực tranh đấu tự do cho nhân quyền tại Việt Nam.

Tôi rất hân hạnh được đại diện cho cư dân Địa Hạt 47th của Tiểu Bang California trong Quốc Hội, một trong những cộng đồng Việt-Mỹ lớn nhất Hoa Kỳ.

Nhân dịp Xuân về, tôi xin kính chúc cộng đồng Việt Nam một năm mới an khang, thịnh vượng và tràn đầy hạnh phúc. Chúc Mừng Năm Mới!

No comments: