Friday, January 23, 2009

GIỚI THIỆU "TIỂU LUẬN TRẦN TRUNG ĐẠO"

Giới thiệu tác phẩm “Tiểu Luận Trần Trung Đạo”
http://www.trantrungdao.com/?p=270

Xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thân hữu một tác phẩm mới: Tuyển Tập Tiểu Luận Trần Trung Đạo.

Tuyển tập dày hơn 300 trang, bao gồm những tiểu luận chọn lọc như “Khám nghiệm một “Hồn Ma””, “Sông Gianh chảy giữa lòng Hà Nội”, “Tuổi trẻ Việt Nam học lịch sử để làm lịch sử”, “Trách nhiệm của các thế hệ Việt Nam”, “Hẹn một ngày giành lại Hoàng Sa”, “Những người đi tìm tổ quốc”, “Tuổi trẻ phải nói”, “Khi bài hát trở về” v.v.. thảo luận về các vấn đề nóng bỏng của đất nước và đang được người Việt trong cũng như ngoài nước quan tâm nhất. Tuyển tập, ngoài ra, cũng bao gồm những bài góp ý về các hồi ký gây nhiều chú ý của một số nhà văn trong nước, đã qua đời hay còn sống như Nhật ký Đặng Thùy Trâm của bác sĩ Đặng Thùy Trâm, Mãi mãi tuổi hai mươi của Nguyễn Văn Thạc, Tôi bị bắt của nhà thơ Trần Vàng Sao v.v.

Để nhận tác phẩm Tuyển Tập Tiểu Luận Trần Trung Đạo với chữ ký đề tặng làm kỷ niệm, xin liên lạc qua một trong các hình thức sau đây:

Email:
trantrungdao@aol.com

hay địa chỉ
Trần Trung Đạo
774 Granite Street
Braintree, MA 02184 USA.

Ấn phí cho mỗi tác phẩm là 15.00 Mỹ kim + 3.00 Mỹ kim cho cước phí bưu điện trong nước Mỹ.

Mỗi order sẽ được tặng miển phí 1 CD Thơ Nhạc Trần Trung Đạo gồm 14 ca khúc và thơ (Nhạc phổ từ thơ Trần Trung Đạo của nhiều nhạc sĩ qua tiếng hát của các ca sĩ như Thanh Thúy, Bảo Yến, Hồng Vân v.v.. và những bài thơ do chính tác giả Trần Trung Đạo ngâm).

No comments: