Wednesday, August 4, 2010

LÝ TỐNG PHẢN BIỆN 6 TỘI DANH

Lý Tống: Phản biện 6 tội danh

LÝ TỐNG

SAN JOSE, 3/8/2010

http://www.lyhuong.net/viet/index.php?option=com_content&view=article&id=2866:2866&catid=39:sinhhoatcongdong&Itemid=58

LÝ TỐNG: PHẢN BIỆN 6 TỘI DANH
(5 ĐẠI HÌNH & 1 TIỂU HÌNH, Tổng cộng Bail 75.000 MK)


Trong tờ PRE BOOKING INFORMATION SHEET (Hình1), 4 tội danh đầu tiên được đánh máy: Obstruct/ Resist PU, Battery – Misd, Remove Serial Number và Burglary bới tiền Bail tổng cộng 17.000 MK. Tội danh thứ 5 viết tay gồm 2 phần: Use Chemical Agent, Except in Self-Defense và Offensive Substance in Public thêm 25.000 MK tiền Bail. Và tội thứ 6: Vũ khí giết người được ghép thêm vào phiên tòa đầu ngày 21/7 tăng thêm 48.000 MK, nâng tiền Bail tổng cộng lên 100.000 MK. Trong phiên Tòa thứ nhì ngày 23/7, Chánh Án Gilbert Brown đồng ý giảm Bail xuống 75.000 MK.(Ông Chánh Án nầy là người tù hình sự sợ nhất vì ông thường phạt nặng gấp 2-3 lần các Chánh Án khác, trong khi Chánh Án Cunningham là người “tốt” nhất theo ý kiến phạm nhân hình sự! Theo kinh nghiệm: “Người ác nhất, xấu nhất khi gặp đối tượng ‘đúng gu’ lại ‘chơi đẹp’ hơn người thiện, tốt cư xử bội phần.” Hy vọng đây là trường hợp giữa Chánh Án Gilbert Brown và Lý Tống nếu ông là người có tinh thần chống Cộng cao độ hoặc bản chất thích loại “Nhân vật bất bình thường!”

I. MỘT (1) TỘI TIỂU HÌNH:

BATTERY: “An unlawful beating” thuộc Code PC, Circ 1, Section 242 bị phạt bail 5.000MK. Phạm trù “Đánh đập” có thể bao quát từ tát tai đến tra tấn bằng cực hình. Xịt Pepper Spray nhẹ hơn tát tai, nhẹ hơn cả ném cà chua, trứng thối vì hai hành động này có tính sỉ nhục, lăng mạ, xúc phạm danh dự cá nhân, trong khi xịt Pepper Spray, về thể chất, chỉ làm đối tượng cay mắt, chảy mũi, khó chịu trong chốc lát, và thực tế Đàm Vĩnh Hưng (ĐVH) sau 15 phút nghỉ, trở lại sân khấu hát luôn một hơi 15 bài đến khi Show nhạc hạ màn. Pepper Spray không gây ảnh hưởng nặng về tinh thần và tâm lý vì tính cách tự vệ của phái yếu ngăn ngừa, chận đứng kẻ mạnh tấn công. So về sự thiệt hại giữa kẻ tấn công văn hóa ĐVH: chỉ bị khó chịu 15 phút và kẻ tự vệ Lý Tống (LT): bị 2 vết thương sau 2 tuần vẫn chưa lành hẳn và sẽ để lại thẹo suốt đời, LT bị thiệt hại nặng hơn ĐVH. Đây là một hành động có tính chính trị, không phải hình sự, đúng như lời phán xét của Chánh Án Gilbert Brown: “I have no doubt that Mr. Tong will show up for his next court appearance. I think he’s actually looking forward to it as a political forum.” Đây là tội duy nhất đúng và phù hợp với hành động xịt Pepper Stray của Activist Lý Tống và tội này chỉ đáng nhận hình phạt “Cảnh cáo” hoặc tối đa “10 ngày tù treo” (Probation).

II. NĂM (5) TỘI ĐẠI HÌNH:


1. OBSTRUCT/ RESIST PU: Tội Chống Cự Cảnh sát bắt giữ thuộc Code PC, Circ 1, Section 148 bị phạt Bail 1.000 MK là tội bịa đặt để biện minh cho việc Cảnh sát dùng vũ lực quá đáng. Khi Cảnh sát xông vào bắt, dẫn ra khỏi rạp hát, và ấn tôi vào tường, họ bẻ quặt cánh tay quá mạnh, quá đau, tôi có cảm giác tay sắp bị gãy, nên quay lại quát lớn: “Do not use excessive force!” (Đừng dùng vũ lực quá đáng!) Sau phản ứng của tôi, Cảnh sát dộng mạnh đầu tôi vào tường và quát lại: “Do not resist!” Hành động bạo lực nầy đã gây một vết cắt sâu ở mép mi mắt trái, gần mạch máu, nên máu phun lai láng, ướt đẫm mặt, chảy tràn xuống cổ và vấy máu phần ngực áo đầm. (Tôi sẽ trình áo cho Tòa như một vật chứng). Khiêu khích, chọc tức (provoke) nghi phạm để họ vì quá đau hoặc quá nhục phản kháng lại là “nghệ thuật” Cảnh sát thường dùng để có cớ dùng bạo lực đánh đập hoặc bắn-giết đối tượng bị bắt giữ. Cảnh sát San Jose nói riêng và Bắc Cali nói chung, được liệt vào hạng “top” danh sách “Provoke” và dùng “Excessive force” của Hoa Kỳ. Đây là một trong những nguyên nhân Cảnh sát Trưởng Rob Davis đã xin việc tại Dallas để chạy làng, trốn tránh trách hiệm và bị từ chối hôm 28/4. Thứ Hai 26/7/2010 ông từ chức sau 6 năm làm Cảnh sát Trưởng đầy tai tiếng về việc Cảnh sát dùng bạo lực quá đáng và kỳ thị người gốc Châu Mỹ La tinh. Do máu ra nhiều, Bác sĩ đội cứu hỏa đã check xem tôi còn tỉnh táo hay không với các câu hỏi: “Anh có nhớ tên anh không? Có biết hiện đang ở thành phố nào không?” Và tôi trả lời: “Ông đừng lo. Tôi vẫn còn tỉnh táo. Tôi may mắn nên còn sống sót, bởi Cảnh sát thường có thói quen Shoot and Kill!” Sau khi băng bó vết thương, Bác sĩ làm biên bản đưa tôi ký, nhưng Cảnh sát không mở còng tay để tôi ký và với lý do “không cần thiết!” Có lẽ họ có ý định “cạo sửa” hoặc làm “biên bản giả mạo” để chạy tội?! Việc cáo gian tội “Kháng cự bắt giữ” là đòn “Tiên hạ thủ vi cường” vừa “ăn cướp vừa la làng” để chạy tội. Do quá quan tâm vết thương đổ máu ở mắt, tôi không nhận ra vết thương thứ nhì ở cẳng chân phải. Chỉ khi bác sĩ rời phòng tôi mới khám phá một cục u lớn (bump) bằng hột trứng gà đang rỉ máu. Tôi yêu cầu Cảnh sát gọi Bác sĩ trở lại nhưng bị từ chối. Sau hơn 2 tuần chữa trị, vết thương mí mắt đã lành miệng, làm sẹo, trong khi vết thương ở chân vẫn còn sưng và ê ẩm tận xương. Theo đề nghị của L/S Tâm, tôi vừa đi khám bệnh và chụp hình nhưng vì để quá lâu nên vết thương đã ổn định. Tôi sẽ nộp áo dính đầy máu (Hình 2,3,4) ngoài biên bản Bác sĩ Cứu hỏa và Nhà Tù trị thương làm vật chứng để tố giác âm mưu Cảnh sát cáo gian và đòi bồi thường thiệt hại. Ngoài ra sẽ yêu cầu dùng đoạn phim do camera Santa Clara Convention Center ghi lại để minh chứng lời khai của hai bên: Cảnh sát và Lý Tống, ai đúng, ai sai?!

2. REMOVE SERIAL NUMBER: Trên bề mặt ống PEPPER SPRAY có các chữ:

UZI (tên hiệu) Made in USA , ¾ oz. net (cho ống dài) hoặc ½ oz. net (cho ống ngắn, loại tôi sử dụng để xịt Đàm Vĩnh Hưng. Ống ngắn chỉ xịt được 7 phát/shot và ống dài 11 phát). Ngoài ra gồm các hàng chữ:

PEPPER SHIED

PEPPER SPRAY

WARNING: SEVERE IRRITANT

Contents under pressure

15% O.C. 2,000,000 S.H.U.

Avoid accidental contact with eyes, skin and mucous membranes. In case of external contact, flush thoroughly with water, do not rub. Do not puncture or incinerate can. Do not expose to heat or store above 120 fahrenheit.

KEEP OUT OF REACH OF CHILDREN

WARNING: The use of this substance or device for any purpose other than self defense in a crime under the law. Contents are dangerous – use with care.

Ống xịt Pepper Spray sơn màu đen, chữ màu vàng tươi, nút bấm màu đỏ tươi và đít màu trắng bạc có mục đích để kẻ tấn công dễ nhận thấy ở cự ly xa, sợ bị xịt mà bỏ ý định phạm tội. Tôi bôi đen hàng chữ màu vàng, nút màu đỏ và đít màu bạc (2 phần nầy không có chữ) với mục đích duy nhất: Không bị Ban Tổ chức phát hiện khi cầm trong tay. Ống xịt là loại dụng cụ tự vệ rẻ tiền (giá 7 MK 50 xu), bán tự do tại các cửa hàng như những dụng cụ bình thường, không có mã số như súng. Súng mới là vũ khí giết người và kẻ gian cần cạo sửa mã số để tránh tìm ra chủ nhân súng để chạy tội. Do đó cáo giác “Tẩy xóa mã số hay số thứ tự” thuộc Code PC, Circ 1, Section 537E bị phạt Bail 1.000 MK là hoàn toàn sai, vô lý, vì tôi bôi đen cả những phần hoàn toàn không có chữ. Tôi nộp Tòa một ống Pepper Spray đã xịt bỏ hết hơi cay, còn nguyên thủy màu sơn để Tòa đối chiếu, so sánh với ống Pepper Spray đã được sơn đen để minh chứng lời kháng biện (Hình 5).

3. BURGLARY: Theo định nghĩa Criminal Law, Burglary: “The felony of breaking into and entering the house of another at night with intent to steal, extended by statute to cover the breaking into and entering of any of various buildings, by night or day.” Tôi mua vé 50 MK đi vào rạp hát hợp pháp, không hề “chôm chĩa,” không với ý đồ phạm tội, chỉ với mục đích: “Ngăn chận kẻ phạm tội dùng visa du lịch làm việc lậu và trốn thuế để bảo vệ JOB cho các Ca sĩ tại Mỹ và bảo vệ các Tax payers. Ngoài ra còn là hành động chống kẻ tấn công về mặt Văn Hóa Vận.” Như vậy việc kết tội Burglary thuộc Code PC, Circ 2, Section 459 phạt bail 10.000 MK hoàn toàn phi lý.

Việc sử dụng chất PEPPER SPRAY bị gán 2 tội đại hình, trong đó có một tội được tách thành 2 phần.

4. ASSAULT WITH A DEADLY WEAPON:
Thuộc Code … Circ …, Section …, phạt 48.000 MK. (L/S Tâm chưa chuyển copy cáo trạng mới nên tạm ghi vậy.) Một vũ khí giết người, chẳng hạn súng, muốn sở hữu, phải là công dân Mỹ và phải cư trú hợp pháp tại Bang định mua súng. Ngoài ra phải Pass cuộc thi viết khảo hạch về kiến thức sử dụng súng và các quy đinh liên quan để được cấp giấy chứng nhận và sau đó phải chờ 10 ngày để Cảnh sát xác định background không hề phạm tội. Pepper Spray được bán tự do tại các cửa tiệm, với giá 7 MK 50 xu, ai cũng mua được, mua bao nhiêu cũng được, không hạn chế. Áp đặt tên gọi “Vũ khí sát nhân” cho Pepper Spray đúng là một hình thức “Hiếp dâm từ ngữ!”

5(1) IN PUBLIC: Offensive Substance In Public thuộc Code PC, Circ 1, Section 375 (a), (b), phạt Bail 10.000 MK. Dùng Pepper Spray là để tự vệ khi đi ngoài đường, nơi chốn công cộng (public), không ai dùng tự vệ tại tư gia. Như vậy cáo buộc tội dùng chất tấn công nơi công cộng hoàn toàn sai với mục đích của Pepper Spray. Việc 15 đến 20 khán giả than phiền với Cảnh sát họ bị chảy nước mắt và ho hen là hoàn toàn bịa đặt. Theo các bức hình đính kèm, nữ văn công Mỹ Tâm đứng cạnh Đàm Vĩnh Hưng nhưng không hề bị ảnh hưởng nên đã giúp giải cay cho Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra, xem đoạn phim trong YouTube

(
http://www.youtube.com/watch?v=ZznMn61d64k&feature=player_embedded) ta còn thấy những người đứng sau cánh gà sân khấu, những nhân viên security ngồi ghế hàng đầu phóng lên bắt Lý Tống và giúp Đàm Vĩnh Hưng đều hoàn toàn bình thường, không hề bị chất cay gây trở ngại. Đặc biệt nhạc công chơi ghi ta sau đứng lưng ĐVH và toàn bộ Ban Nhạc đều tiếp tục trình diễn không hề dừng lại khi ĐVH quay chạy trở lại phía hậu trường sân khấu kêu cứu (Hình 6,7,8). Khán giả cáo gian với Cảnh sát chắc chắn là khách từ Tòa Tổng lãnh sự VC tại San Francisco và du sinh với mục đích hãm hại tôi thôi. Pepper Spray chỉ có tác dụng khi xịt trúng mắt, miệng, mũi. Đây là “quảng cáo” đã khoa trương trên nhãn: “Works better then (than) tear gas, helps incapacitate one or more attackers, immobilize assailant for up to 30 minutes.” Thực tế, khi thử dùng tại garage xe, tôi xịt ống ¾ oz. net được 11 phát và chỉ bị hách xì nhẹ 2 cái. Chỉ có thế. Nếu tia Pepper Spray xịt trật đối tượng, dù trượt trong khoảng cách vài inches, Pepper Spray hoàn toàn không gây tác dụng nào cả. Trong trường hợp Đàm Vĩnh Hưng, theo bức hình chụp đính kèm (Hình 9), y bị xịt trúng tại ngực nên phần da từ cổ xuống tới ức bị ửng đỏ. Y bị cay mắt, chảy nước mắt là do hơi cay từ ngực bốc lên, chứ thực sự không bị xịt trực tiếp thẳng vào mắt.

5(2) EXCEPT IN SELF-DEFENSE: Use chemical agent, except in self-defense, thuộc Code PC, Circ 2, Section 12403. 7(g) PC, phạt Bail 25.000 MK. Tội này không hợp lý vì tôi sử dụng đúng theo mục đích “tự vệ” của loại dụng cụ này. Tôi là người tị nạn CS, bị cầm tù 3 lần, tổng cộng 21 năm vì các hoạt động chống Cộng. Tôi trốn thoát khỏi VN, định cư tại quê hương thứ hai, Hoa Kỳ, nhưng CSVN vẫn tiếp tục truy sát tôi và Cộng Đồng người Việt tị nạn CS tại châu Mỹ, châu Úc, châu Âu, Canada bằng Nghị Quyết 36 trên nhiều phương diện: Chính trị, ngoại giao, kinh tế, văn hóa…

(1) KINH TẾ: Về mặt kinh tế, VC laundry (rửa tiền) ra hải ngoại hàng chục tỉ Mỹ Kim cướp bóc của dân, bán tài nguyên, rừng, biển, ăn chận tiền đầu tư, viện trợ… đặc biệt tại San Jose và các Tiểu bang tại Hoa Kỳ. Chúng mua nhà, đất, các cơ sở thương mại và trong tương lai sẽ áp dụng “Chính sách bán phá giá” để bankrupt các thương gia Việt địa phương. Từng bước một, chúng sẽ mua lại từng cửa hàng, dịch vụ… từ khu phố này đến khu phố nọ, từ Bang này đến Bang khác, biến chủ nhân thương mại hiện nay thành các người lao nông, công nhân, hoặc đầy tớ cho Tư bản đỏ.

(2) CHÍNH TRỊ-NGOẠI GIAO: VC dùng tiền bạc mua chuộc các quan chức chính quyền, lũng đoạn cơ chế … để ngăn chận Nghị Quyết Cờ Vàng, đặt tên Little Saigon cho các khu vực thương mại người Việt (hạn chế viên chức VC đi lại những vùng này và phải trả tiền Cảnh sát bảo vệ), buộc người Việt tị nạn phải mang 2 quốc tịch, đặt Tòa Tổng Lãnh sự tại các vùng đông người Việt…

(3) TRUYỀN THÔNG ĐẠI CHÚNG: Mua một số Đài Truyền hình, Báo chí tại địa phương để hướng dẫn và khuynh đảo dư luận, dần dần xuất khẩu các chương trình quốc nội ra hải ngoại chiếm lĩnh mặt trận truyền thông.

(4) VĂN HÓA VẬN: Tấn công bằng “Physical attack” chỉ gây tác hại trong phạm vi nhỏ, cá nhân hoặc nhóm, tổ, nhưng tấn công trên các phương diện chính trị, kinh tế, ngoại giao, văn hóa, nghệ thuật, tinh thần, tâm lý… di hại to lớn đến nhiều thế hệ và tiền đồ của Dân Tộc. Vì vậy việc Self-Defense/ Tự Vệ không chỉ áp dụng trong trường hợp bị cướp, trấn lột hay xâm phạm tình dục đơn thuần. ĐVH là tên xung kích văn hóa, là mũi dùi chủ lực của mặt trận văn hóa vận, giao lưu văn hóa một chiều để ru ngủ giới trẻ, gây chia rẽ Cộng Đồng Người Việt Tị nạn với chính sách “Divide And Rule Policy” (Chia để Trị)… Y là tiền diện của Bộ Chính trị, Đảng CSVN. Xịt Pepper Spray hay tát vào mặt ĐVH là xịt hay tát vào mặt Bộ Chính tri, mặt Đảng CSVN, chứ không chỉ đơn thuần cá nhân ĐVH. Đó là lý do tại sao Tòa Tổng Lãnh sư VC, Tòa Đại sứ VC nhảy vào can thiệp, tại sao VC phải chi số tiền lớn để mướn Luật sư giỏi nhất, chi phí vào các cuộc vận động pháp đình để nâng giá Bail từ 52.000 MK lên 100.000 MK, tại sao báo chí VC trong nước đã đồng loạt lên án hành động tự vệ chính đáng như một tội khủng bố nguy hiểm!

III. SORRY: YES & NO:

Tôi không bao giờ Sorry những Phi Vụ, Đặc Vụ đã thực hiện vì dù lớn hay nhỏ, nguy hiểm hay dễ dàng, tôi đều nghiên cứu kỹ mục đích, cách thực hiện, hậu quả phù hợp với Just Cause, với việc cải thiện xã hội và nguyện vọng của giai cấp bị bóc lột, bị thống trị.

Nếu Sorry, tôi sẽ sorry vì:

1. Biện Pháp: Tôi sorry đã không sáng tạo được biện pháp tốt hơn, tốt nhất để tự vệ hữu hiệu mà không vi phạm đến những Luật lệ hiện hành, dù những Luật lệ này cần phải cải thiện và toàn hảo hóa trong tương lai.

2. Phạm Trù Tự Vệ-Tấn Công: Tôi sorry vì Chánh Án đã không phân biệt được kẻ tấn công và kẻ tự vệ. Thay vì ban hành lệnh “bắt khẩn cấp” kẻ phạm tội làm việc lậu, trốn thuế bằng visa du lịch, và tấn công công dân Mỹ về mặt Văn hóa, Ông lại ra lệnh tôi không được đến gần ĐVH trong vòng 300 yards, không được liên lạc bằng thư từ, điện thoại, email hay tiếp xúc qua trung gian.

3. Loophole: Chính sách của chính quyền Mỹ (Chẳng hạn Hiệp Ước Giao Lưu Văn Hóa một chiều) và Luật Pháp Mỹ (Chẳng hạn các Thành phố có người Tị Nạn VN cần có Luật hạn chế quan chức VC đi lại, buộc trả tiền Cảnh sát bảo vệ như Westminster) có quá nhiều Loopholes (khe hở) bị VC lợi dụng và lạm dụng để tấn công và hãm hại công dân Mỹ gốc Việt. Không được bảo vễ tốt, đầy đủ, người dân tự vệ còn bị pháp luật xử phạt bất công.

4. Chính-Tà: Nước Mỹ là đại cường quốc lãnh đạo Thế giới Tự do chống lại các chế độ độc tài, bóc lột, bất nhân, tàn ác … đặc biệt các Chế độ CS và quốc gia CS. Mỹ đã hy sinh 58.000 vị Anh Hùng trong công cuộc bảo vệ VNCH, ngăn chận làn sóng đỏ lan tràn khắp thế giới. Nhưng giờ đây, các chính phủ đương nhiệm lại đã và đang, trong một số phạm vi, phạm trù, vô tình hay cố ý condone cho các thế lực đen, đỏ, ác, xấu tự do xâm nhập vào Hoa Kỳ bằng nhiều ngõ ngách, nhiều mặt tấn công hại công dân Mỹ. Chính phủ và Luật pháp Mỹ đã phản bội 58.000 Anh Hùng Mỹ hy sinh vì lý tưởng bảo vệ Tự do.

IV. KẾT LUẬN:

Để kết luận, hành động Pepper Spray Đàm Vĩnh Hưng là một hành động tự vệ cho cá nhân Lý Tống, tự vệ cho Cộng Đồng Tị Nạn VN, bảo vệ JOB cho ca sĩ địa phương, bảo vệ Tax Payers chống lại những kẻ làm lậu, mướn người lậu, trốn thuế, và còn bảo vệ nước Mỹ và người Mỹ vì nếu không ngăn chận sự tấn công và xâm lăng của VC từ đầu, từng bước một, tưởng tượng một ngày nào đó khi VC control xong CĐNVTNCS tại tất cả các Tiểu bang Hoa Kỳ, chúng sẽ gây hại cho nước Mỹ và dân Mỹ như thế nào?! Người Việt Tị Nạn sẽ không còn chốn dung thân, sẽ tiếp tục nhốt trong “Nhà Tù lớn” của VC dù đang sinh sống tại Hoa Kỳ , Canada , Châu Âu, Châu Úc… Do vậy trong 5 tội Đại hình, một tội Tiểu hình, chỉ có tội danh Battery là tội duy nhất đúng, phù hợp với hành động xịt Pepper Stray của Activist Lý Tống và tội này chỉ đáng nhận hình phạt “Cảnh cáo” hoặc tối đa “10 ngày tù treo” (Probation), còn tất cả tội danh khác đều sai trái, phi lý không thể chấp nhận được.

PC: Tiện đây cũng cần điều chỉnh tin tức vụ tiền Bail. Trước kia do hiểu nhầm lời giải thích của một vị Luật sư, tôi nghĩ rằng: L/S Hải Q. Huỳnh chỉ cần đóng 5% số tiền Bail cho Tòa án (tức 3.750 MK) và nếu tôi không “Jump bail” (bỏ trốn) thì khi vụ án xét xử xong, Tòa sẽ trả lại 3.750 MK cho L/S Hải, người nộp tiền Bail thay tôi. Sau khi liên lạc L/S Hải qua điện thoại, tôi được biết Công ty Le Bail Bonds của Luật sư đã đóng toàn bộ số tiền 75.000 MK thế chân tại Tòa. Chi phí cho dịch vụ này thường được tính bằng 10% tiền Bail tức 7.500 MK trong 1 năm. Nếu vụ án kéo dài qua năm, tiền dịch vụ Bail sẽ phải trả tiếp tục đợt mới, từng năm một. (Số tiền 10% được trả cho 2 đối tác: Một nửa trả công cho Công ty Le Bail Bonds và một nửa trả công cho Agent tức L/S Hải.) Nếu tôi bỏ trốn, Công ty Le Bail Bonds sẽ bị mất toàn bộ số tiền 75.000 MK. Trong trường hợp tôi, để yểm trợ một chiến sĩ đấu tranh, L/S Hải không lấy tiền công, do đó tôi chỉ phải trả cho Công ty Le Bail Bond 3.750 MK. Đến giờ này, thân hữu đã yểm trợ được 1.000 MK, còn thiếu 2.750 MK theo lời L/S Michael Lưu. Do L/S Nguyễn Tâm và Michael Lưu đều tình nguyện giúp Free of Charge và vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc vận động gây quỹ của Minh Dương để hạ bệ Madison Nguyễn trong kỳ Bầu cử Nghị Viện Khu vực 7 vào ngày 2/11/2010, tôi quyết định không raise fund Quỹ Pháp Lý để trả tiền Bail, tiền mướn Thám tử điều tra hay trả bác sĩ tâm lý, chỉ chấp nhận sự yểm trợ riêng của những thân hữu có thiện ý muốn đóng góp, đặc biệt từ những Tiểu bang, Quốc gia khác. Mọi sự yểm trợ từ cá nhân Quý Thân Hữu, Chiến Hữu, Đồng Bào gửi về Lý Tống sẽ được tặng lại các tài liệu làm quà kỷ niệm như Sách báo, DVD, CD, MP3. Đề nghị không nên tổ chức Tiệc gây Quỹ vì vừa tốn kém lại có cơ gây tổn hại tinh thần Đoàn kết tại địa phương do tác động của yếu tố phe phái.


Địa chỉ liên lạc:

LÝ TỐNG 1990 Uphall Ct. , San Jose , Ca 95121;

Home: 408-238.5516.

Email: lytongoden@yahoo.com

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
(Subject: Gửi Lý Tống).

SAN JOSE, 3/8/2010
LÝ TỐNG

.

.

.

No comments: