Saturday, August 7, 2010

HAI ĐẠI HỌC ĐẦU TIÊN BỊ TẠM NGỪNG TUYỂN SINH

Hai đại học đầu tiên bị tạm ngừng tuyển sinh?!

Tiến Dũng – Trà Bang

Đăng bởi bvnpost on 07/08/2010

http://boxitvn.wordpress.com/2010/08/07/hai-d%e1%ba%a1i-h%e1%bb%8dc-d%e1%ba%a7u-tin-b%e1%bb%8b-t%e1%ba%a1m-ng%e1%bb%abng-tuy%e1%bb%83n-sinh/

.

Ngày càng có nhiều bằng chứng về các cấp lãnh đạo CP chỉ thích loại cán bộ cấp dưới biết xoay xở cống nạp thật nhiều cho mình hơn là loại cán bộ có tài đức, bản lĩnh, thật tâm muốn góp phần đưa đất nước tiến lên. Hai câu chuyện dưới đây ở Bộ GD & ĐT đủ lý giải tất cả mọi bê bối khác ở bất kỳ Bộ ngành nào hiện nay. Chừng nào chưa diệt tận gốc những con sâu cỡ bự ngồi tít trên cao thì mỗi bước chuyển động ỳ ạch của đất nước vẫn kèm theo một cái giá không sao tưởng tượng nổi và hết Vinashin này sụm sẽ lại có Vinashin khác sụm theo đố có cách gì tránh khỏi. Xin mời bạn đọc đọc bài này cùng với hai phụ lục soi sáng cho nó và sau đó đọc tiếp bài “Sự thật về việc tháo chạy của Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa” tại Trường đại học Phan Châu Trinh ở Hội An kế theo bài này.

Bauxite Việt Nam

.

"Đây là lần đầu tiên Bộ GD&ĐT quyết định tạm ngừng tuyển sinh đối với trường đại học, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, siết chặt kỷ cương của ngành" (Tiến Dũng – Trà Bang – Vnexpress)

Nhưng đó là 2 ĐH nào? Và lý do thực sự là gì? Có thực là do trường đào tạo kém chất lượng ko? Hãy xem đó là 2 trường ĐH nào:
1. ĐH Công nghệ Đông Á (Xin xem hai bài báo đính kèm trong mục Về ĐH Đông Á bên dưới): Là ĐH mà HĐQT đang tố cáo các quan chức của Bộ GD ĐT nhận hối lộ.
2. ĐH Phan Châu TrinhĐH có Chủ tịch HĐQT là nhà văn Nguyên Ngọc. – Người nhiều lần lên tiếng chỉ trích các chủ trương sai trái của Nhà nước về Tây Nguyên, về dự án bauxite.

.

XEM TIẾP :

HAI ĐẠI HỌC ĐẦU TIÊN BỊ TẠM NGỪNG TUYỂN SINH

http://lamvienbaoloc.multiply.com/journal/item/2454/2454

.

.

.

No comments: