Wednesday, April 22, 2009

TRIỂN LÃM "SẮC MÀU HOẠ SĨ VIỆT NAM"

Triển Lãm “Sắc Màu Họa Sĩ Việt Nam” Tại San Jose, CA & Dallas, TX
Tác giả:
www.hoasivietnam.com

Họa Sĩ ViVi Võ Hùng Kiệt Và Cát Đơn Sa

Triển Lãm “Sắc Màu Họa Sĩ Việt Nam” Tại San Jose, CA & Dallas, TX
http://tvvn.org/tvvn/images/images04/ViViCatDonSa.jpg


(California Tháng Tư/2009) - Buổi triển lãm do trang nhà “hoasivietnam.com” tổ chức ở hai nơi: Thành Phố Thung Lũng Hoa Vàng San Jose thuộc tiểu bang California, và thành phố Dallas thuộc tiểu bang Texas.

Buổi Triển Lãm sẽ khai mạc vào lúc 1 giờ chiều tại San Jose vào ngày Chủ Nhật 17 tháng 5 - 2009, địa điểm Nguyện Đường La San (248 Kirk Ave. San Jose, CA 95127), nhân ngày Lễ Thánh La San “Quan Thầy Các Nhà Giáo”, cho đến hết ngày thứ Tư 20 tháng 5/ 2009.

Đây là ngày lễ Bổn Mạng Thánh Gioan LaSan của Nhà La San hải ngoại, và lần triển lãm nầy của họa sĩ ViVi Võ Hùng Kiệt (cũng từng là một cựu sư huynh LaSan), sẽ có những bức tranh mới của họa sĩ vừa sáng tác, những bức tranh tuyệt đẹp được nhiều người ưa chuộng, với nét vẽ linh động, đầy màu sắc nghệ thuật của ông, để các bạn đồng môn LaSan quy tụ về có cơ hội thưởng lãm, và những người yêu hội họa xa gần chiêm ngưỡng.

Qua những lần triển lãm tranh tại các nơi rất thành công, họa sĩ ViVi từng được coi là một họa sĩ Việt Nam có nét vẽ tài hoa từ trong nước cho đến hải ngoại, người đã chiếm giải nhiều nhất về tem thư của Bưu Điện VNCH, vẫn còn được nhiều người ái mộ như ngày nào.

Cũng trong dịp nầy, khán giả sẽ được coi tranh của họa sĩ Cát Đơn Sa, trình làng với những bức tranh tuổi thơ & thiếu nữ đầy tình tự quê hương.

Buổi triển lãm tại Dallas sẽ diễn ra ngày thứ Bảy 6 đến 10 Tây tháng 6/2009 tại Piano School (2140 E. Beltline - Richardson Texas 75081 - đối diện Saigon Mall), khai mạc sáng thứ Bảy 6 Tây lúc 11 giờ sáng.

Để biết thêm chi tiết, xin quý đọc giả theo dõi tin tức bổ túc tại trang nhà:
www.hoasivietnam.com.

Mọi liên lạc xin gọi số (909) 856- 7784, Điện thư: hoasivietnam@gmail.com


No comments: