Friday, August 7, 2009

Thông Báo Khẩn Cấp Của THTNDC

Thông Báo Khẩn Cấp Của THTNDC Về Việc Mất Quyền Kiểm Soát Đối Với 2 Website THTNDC.ORG và PHIATRUOC.NET
THTNDC
http://danluan.org/node/2235

Chúng tôi xin thông báo hiện chúng tôi đã mất quyền kiểm soát đối với 2 website là www.thtndc.org và www.phiatruoc.net Chúng tôi khuyến cáo quý vị không truy cập vào 2 website nói trên cũng như những địa chỉ khác của 2 website nói trên vì lý do an toàn thông tin cá nhân của quý vị. Hiện giờ 2 website nói trên và hộp thư của quản tri viên đã bị hacker kiểm soát và website đã bị nhiễm trojan.

Xin quý vị không gửi bất kỳ thư từ nào về các địa chỉ email sau của quản trị viên: nguyen.ke.vu@gmail.com, pav_nguyen@yahoo.com hoặc pav_nguyen@yahoo.com.vn hoặc pav_nguyen@yahoo.com.fr

Mọi thư từ gửi đi từ các địa chỉ email nói trên cũng như nhũng thông tin đăng trên các website của chúng tôi đều tạm thời không có giá tri.

Chúng tôi sẽ gửi tiếp tục cập nhật thông tin trong các thông báo tiếp theo.

THTNDC
07/08/2009

No comments: