Saturday, August 7, 2010

VĂN HÓA MẠI DÂM và CƯỜNG QUYỀN

Văn hóa mại dâm và cường quyền

Trần Lê Phương

Thứ Bảy, 07/08/2010

http://danluan.org/node/5968

- Cường quyền đi cùng dâm loạn
- Thuốc chữa là dân chủ và tự do
- Người điều trị là nhân dân

.

Câu chuyện của hai người chạy xe honda ôm trong lúc chờ đón khách.
Bỏ tờ báo xuống baga xe, tháo dép để lên chặn tờ báo lại.

- Người xưa nói người điên cởi truồng để cho người khôn xấu hỗ!

- Đúng chứ sao?

- Việt Nam mình đâu phải vậy?

- Bậy à, mày văn hóa a,b,c cũng bày đặt chữ nghĩa?

- Tui hỏi ông nha, Bác Tô Hô tỉnh trưởng Hà Giang đấy, ông ấy có bằng tiến sỹ hay thạc sỹ gì gì đấy.

- cái thá, tiến sỹ, thạc sỹ như ổng không đáng xách dép cho những người văn hóa như ta, hì hì biết đọc biết viết thôi.

- hi, tướng mạo, phong thái của ổng, đúng là... dòng dõi triều đình... đúng hệ.

- Thứ loại người như ổng phải trảm về cái tội cởi truồng để cho người Việt Nam xấu hỗ.

- Hi, Năm Cam tử hình, đồng bọn Năm Huy khỏe re[...]

.

Vâng! Chuyện của hai người chạy xe honda ôm, nghe mà đau quá, nhục nhã quá, tủi nhục cho người việt Nam ta, nhất là những con em Việt đang sinh sống tại các nước văn minh.

.

Năm 1992 của thế kỷ trước, tôi có việc phải gặp tiến sỹ nghiên cứu xã hội, khi ấy anh là chủ nhiêm ban xã hội học thành phố, hiện nay anh là trưởng khoa đô thị và các vấn đề XH trường ĐH. Tôi cần số liệu về mãi dâm trên địa bàn TP, sau một hồi trò chuyện, anh cho tôi dữ liệu, 1,5 trang giấy A4, con số hàng ngàn kia, làm tôi muốn vỡ tung lồng ngực ra, trong một ngàn bé gái bán cái "ngàn vàng" người mua, không ngoài ai khác là các đồng chí lãnh đạo (trong thâm cung người ta nói với nhau là: xóa đói giảm nghèo, khoa học lắm đấy, nhả khí tống hỏa ra để giải độc cơ thể, tăng thêm sức khỏe để mà phục vụ lâu dài chứ...). Sau đó chúng tôi đóng trong vai những chức sắc... đi dự chiêu đãi, hơn một chục lần có mặt trong phái đoàn "tăng ba" tôi đã phải sững người ra và quá là hãi hùng không tin vào sự thật, khi ấy cũng đã có nhiều dư luận về chuyện các chức sắc với các nữ sinh viên trường múa Hà Nội. Sau này các vụ mua dâm của một giám đốc ngành in thành phố và vụ Lương Quốc Dũng phó chủ nhiệm UBTDTT quốc gia, tôi cũng chưa hoàn tin là các lãnh đạo Đảng VCS thế này? Năm 2005 tham dự lớp tập huấn tại Hà Nội,cùng đi với 3 người bạn học ngày xưa, họ là sếp còn tôi chỉ là kẻ đóm điếu, không phân công mà giữa tôi và ba người bạn đã có sự ngầm hiểu, chuyện vào lớp, tiếp thu, ghi bài là tôi, còn chuyện đi khám phá, tìm nơi... phóng đãng là các sếp, sau những buổi rong ruổi phố phường... đi thực tế, tôi thực hiện tìm hiểu đến 80%, và tôi đã phải tin.

Chuyện chủ tịch Tô... là muôn thủa, ăn cắp công quỹ, hiếp đáp dân, hãm hại người tài, đố kỵ (kể cả triệt tiêu) người giỏi, ăn chơi sa đọa... căn bênh ung thư đã vào giai đoạn cuối rồi, triệt tiêu thứ bệnh này thì y học đã phải bó tay, nhưng chắc chắn là nhân dân Việt Nam sẽ trị được.

.

.

.

No comments: