Wednesday, August 11, 2010

TRAO TẶNG KỶ NIỆM CHƯƠNG.....LÁO CHO NHAU

Trao tặng kỷ niệm chương … láo cho nhau

FreeLeCongDinh

Tháng Tám 11, 2010

http://freelecongdinh.wordpress.com/2010/08/11/trao-tang-ky-niem-chuong-lao-cho-nhau/

Ngày 10 tháng 8 ông Lê Doãn Hợp, Bộ trưởng Thông tin – Truyền thông đã tổ chức ì xèo nhằm nhiệt liệt trao kỷ niệm chương và hoa cho 11 cán bộ chuyên trách lục lọi bưu kiện riêng tư của nhân dân Việt Nam.

Theo Hợp ta thì hiện nay các thế lực thù địch và đối tượng tội phạm đã và đang triệt để lợi dụng những thành tựu phát triển của khoa học kỹ thuật công nghệ thông tin, trong đó có các dịch vụ bưu chính viễn thông. Vì thế mà các đầy tớ nhân dân ta đã ra sức mở tung mọi thứ thuộc về cá nhân của các chủ nhân đất nước và sau đó gắn “kỷ niệm chương” thành tích cho nhau.

Thế thì đối tượng của đảng ta là ai? những bưu kiện phát hiện là gì? Theo ông Lê Doãn Hợp:

Đối tượng – tình báo, gián điệp, phản động lưu vong và các thế lực thù địch ở nước ngoài.

Bưu kiện – hàng tấn tài liệu có nội dung chiến tranh tâm lý phản động, hàng chục gói bưu phẩm, bưu kiện có chứa vũ khí, chất lạ, ma túy, chất nổ, chất cháy, chuyển tiền và phương tiện hoạt động.

Vậy thì những kẻ phản động theo ông Lê Doãn gồm có 3 thành phần. Tình báo gián điệp, phản động lưu vong và các thế lực thù địch ở nước ngoài. Phản động lưu vong thì rõ rồi. Hợp ta đang nói đến những thành phần trong khối Việt kiều, khúc ruột xa ngàn dậm nhưng không khoái đảng và lúc nào cũng chống đảng. Nhưng còn tình báo gián điệp thì là ai vậy?

Không lẽ những thành phần Việt kiều hải ngoại có cơ quan tình báo riêng! Thế thì phải là chàng CIA của cựu thù đế quốc Mỹ. Nếu vậy thì thật là bà Hillary Clinton… chơi không đẹp. Một mặt thì tươi cười bắt tay ngài thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, mặt khác thì lại để cho CIA huấn luyện tình báo gián điệp gửi chất nổ về đánh phá thủ tướng ta. Mà như thế thì CIA cũng dỏm thiệt. Hết đường chơi lại gửi mấy thứ của nợ ấy theo đường bưu điện! Còn nếu không phải tình báo của CIA thì quay qua quay lại, tính tới tính lui xem nước nào có thể là kẻ thù của Việt Nam ta. Đây này, thằng Trung Quốc ! Chắc là chính hắn. Cái thằng nước “lạ” này mới có cái trò gửi chất “lạ”. Mà như thế thì cái đám MPS, MSS, MID, PLA, phòng Ách, Dì, Xám, Xi gì gì đó của cơ quan tình báo Trung Quốc cũng dỏm luôn. Biên giới bỏ ngỏ, hàng lậu chạy qua chạy lại như đầu xuân trẩy hội, cớ gì phải gửi chất “lạ” qua bưu điện cho tốn tiền, dễ phát hiện và mang tiếng là ngu … như Tàu khựa!

Kế đến là các thế lực thù địch của nước ngoài. Không thể là Việt kiều cũng không thể là điệp viên tình báo bởi vì nếu cũng là chúng thì hơi đâu ngài bộ trưởng ta nói thêm cho mệt. Mà ngài bộ trưởng này cũng tiết kiệm lời nói. Ngoài Việt Nam ta có đến 233 quốc gia trong đó có 192 là thành viên LHQ. Nước nào, bè lũ nào ăn không ngồi rồi ghét bỏ đảng và nhà nước ta? Phải nói cho rõ chứ nếu không thì kẻ thù lạ sát nách vẫn không thấy mà nhìn ra toàn thế giới đâu đâu cũng cho là kẻ thù.

Đó là những thành phần phản động theo lời nói và trí tưởng tượng phong phú của ông Bộ trưởng. Còn mấy thứ của nợ mà đàn em ông chụp được (cũng theo lời nói và trí tưởng tượng của ông) là:

1. Hàng tấn tài liệu. Nghe mà thấy thèm, đọc mà phát ham. Sao không chụp hình cho nhân dân cả nước xem! Sao không theo địa chỉ người nhận hay rình mò kẻ nào tới nhận để còng đầu và đăng tin phát hình cho cả nước biết. Lúc ấy thì mấy cái kỷ niệm chương và vài bó hoa màu tím hoa sim sẽ là chuyện nhỏ. Phải cở Huân Chương Bảo vệ Tổ Quốc mới xứng tầm. Mà ông bộ trưởng Thông tin – Truyền thông đang sống trong thời đại thông tin tin học hay thời giao liên xe đạp vậy. In tẹc nét để làm gì ? Thư điện tử vất đi đâu ? Tội tình gì phải gói ghém hàng tấn tài liệu để làm giàu cho bưu chính và cho các đồng chí le lói với chiến lợi phẩm? Mà muốn “chơi” tài liệu cả tấn cũng dễ thôi. Ông Bộ trưởng Thông tin – Truyền thông leo lên một chuyến xe đó từ Nam Vang về tới Tây Ninh, Châu Đốc là biết. 200 đô lót đường là cả xe bon bon qua trạm khỏi cần khám xét. (Xin bạn đọc đừng trách FreeLeCongDinh tiết lộ đường đi nước bước của dân nghèo đi buôn. Các quan ta biết cả nhưng cứ … có bác Hồ trong ngày vui đại thắng là vẫn xong tất).

2. Hàng chục gói bưu phẩm, bưu kiện có chứa vũ khí, chất lạ, ma túy, chất nổ, chất cháy. Ủa sao lạ dzậy? tài liệu thì hàng tấn mà mấy thứ ngon lành này thì chỉ còn hàng chục gói? Nói rồi nhưng cũng nói lại … cho chắc ăn để bà con thấy được cái láo của ông này: có kẻ nào đầu óc bùn tới độ tính trò mấy cái của nợ, chưa thấy nó đã thấy cửa tù rộng mở qua đường bưu điện !!!?

3. Chuyển tiền: vậy là ông Lê Doãn Hợp công nhận là đảng và nhà nước ta thò tay vào danh sách người gửi người nhận của cả triệu người Việt nước ngoài gửi mấy tỉ đô về cho thân nhân ở Việt Nam. Nhưng mà làm thế nào để các chiến sỹ công an ta biết tiền nào là để dùng cho những hoạt động phản động, tiền nào để chạy thuốc cho mẹ, tiền nào để trả học phí cho con? Cái này thì chịu! Chỉ có Hợp ta mới vẽ vời được câu trả lời.

Túm lại, kết luận sao đây? Kết luận là: Hợp ta láo!. Tổ chức rền rang láo lếu gắn thành tích cho nhau để bắt ốc cho cái ghế của mình trước ngày đại hội to cũng sẽ rang rền và lếu láo.

FreeLeCongDinh

.

.

XEM BẢN TIN TRÊN VIETNAMANET :

Phát hiện, ngăn chận hàng tấn tài liệu phản động

Cập nhật lúc 16:57, Thứ Ba, 10/08/2010 (GMT+7)

http://vietnamnet.vn/chinhtri/201008/Phat-hien-ngan-chan-hang-tan-tai-lieu-phan-dong-928091/

.

.

.

No comments: