Sunday, August 8, 2010

KHÔNG ĐỘI NÓN AN TOÀN, NỮ SINH VIÊN BỊ CÔNG AN BẮN NÁT ĐÙI

Không đội mũ bảo hiểm, nữ sinh viên bị CA bắn nát đùi

FreeLeCongDinh

Tháng Tám 8, 2010

http://freelecongdinh.wordpress.com/2010/08/08/khong-d%e1%bb%99i-mu-b%e1%ba%a3o-hi%e1%bb%83m-m%e1%bb%99t-ph%e1%bb%a5-n%e1%bb%af-b%e1%bb%8b-ca-b%e1%ba%afn-nat-dui/

Chỉ vì không đội mũ bảo hiểm mà một nữ sinh viên bị CA bắn nát đùi. Quá nhiều sự việc tương tự gần đây cho chúng ta thấy rõ bản chất cồn đồ, coi thường mạng sống người dân của lực lượng CA.

Cái tâm lý luôn xem người vi phạm là những kẻ “phạm tội nguy hiểm”, thậm chí sẵn sàng rút súng bắn thẳng vào dân lành… có lẽ đã ăn sâu vào trong não trạng của CA. Đến lúc cần báo động về bản chất côn đồ ngày càng lộng hành của những kẻ có chút quyền lực trong tay.

Người vi phạm giao thông không phải là những tên tội phạm nguy hiểm. Hành vi xem thường mạng sống người dân là không thể chấp nhận trong một xã hội văn minh. Những kẻ côn đồ khoác áo Công an nhân dân phải được nghiêm trị, để giữ gìn kỷ cương phép nước.

——————

.

Đi chơi với bạn trai bị bắn thủng đùi

Đêm 6/8, Bệnh viện đa khoa Thái Nguyên tiếp nhận một bệnh nhân nữ tên là Hoàng Thị Trà, quê Lạng Sơn, là sinh viên khoa Toán Tin Đại học sư phạm Thái Nguyên, bị thương rất nặng ở phần hông và đùi với vết thương xác định do bị súng bắn.

.

Nạn nhân bị bắn vẫn đang trong tình trạng mê mệt.

http://freelecongdinh.files.wordpress.com/2010/08/sung1.jpg?w=400&h=290

.

Theo bệnh án, viên đạn xuyên từ đùi trái, qua một số cơ quan rồi nằm lại ở tủy xương đùi phải.

Theo lời kể của nhân chứng, tối 6/8 Trà và bạn trai tên Hùng (trú tại Thái Nguyên) đi chơi bằng xe máy không đội mũ bảo hiểm. Trên đường, có 2 người mặc thường phục đuổi theo. Hùng và Trà nghĩ là người xấu nên phóng xe chạy. Người ngồi sau xe kia rút súng bắn chỉ thiên và truy đuổi tiếp. Đến một ngã ba thì xe máy của Hùng bị 2 người mặc thường phục chặn lại, làm xe đổ ra đường, trong lúc đó Trà vẫn ở tư thế ngồi trên xe. Người mặc thường phục ngồi sau xe kia liền rút súng dí vào đùi trái của Trà và nhả đạn.

.

Đầu đạn được lấy ra từ đùi phải của nạn nhân.

http://freelecongdinh.files.wordpress.com/2010/08/sung2.gif?w=190&h=150

.

Tuy nhiên sau đó 2 người này lại đưa Trà vào bệnh viện cấp cứu. Theo ghi nhận của phóng viên, ngay sau khi sự việc xảy ra, một số cán bộ công an Thái Nguyên cũng tới bệnh viện.

Chiều 7/8, khi phóng viên có mặt tại bệnh viện, người nhà nạn nhân cho biết cô còn rất mệt, trong đêm có tỉnh lại vài lần kêu đau rồi lại thiếp đi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng của Thái Nguyên tiếp tục làm rõ.

Khắc Nguyễn

Nguồn : VNExpress

.

.

.

No comments: