Friday, August 6, 2010

HÃY ỦNG HỘ và THAM GIA PHONG TRÀO "HOÀNG SA-TRƯỜNG SA-VIỆT NAM"

Hãy ủng hộ và tham gia chiến dịch của các bạn trẻ trong nước: “Hoàng Sa – Trường Sa- Việt Nam”

Lê Diễn Đức Weblog News

Tháng Tám 6, 2010

http://ledienduc.wordpress.com/2010/08/06/hay-%e1%bb%a7ng-h%e1%bb%99-va-tham-gia-ch%e1%ba%bfn-d%e1%bb%8bch-c%e1%bb%a7a-cac-b%e1%ba%a1n-tr%e1%ba%bb-trong-n%c6%b0%e1%bb%9bc-hoang-sa-tr%c6%b0%e1%bb%9dng-sa-vi%e1%bb%87t-nam/

Một nhóm thanh niên trong nước mang tên “Ta Là Một”, chủ yếu gồm học sinh và sinh viên, đang phát động phong trào vận động, khơi dậy lòng yêu nước, độc lập và ý thức chủ quyền dân tộc của mỗi người Việt Nam.

Các bạn trẻ đã gửi email cho các cơ quan truyền thông, các tổ chức xã hội, chính trị người Việt trên khắp thế giới thông tin về hoạt động của mình.

Dưới đây là video clip của nhóm “Ta Là Một” nằm trong chiến dịch bảo vệ chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa với 6 chữ viết tắt: “HS-TS-VN”.

Trong thời gian qua, vượt qua sợ hãi, phản kháng lại thái độ bạc nhược và cam tâm làm thân phận chư hầu của nhà chức trách Hà Nội trước sự lấn lướt, khiêu khích, bắt giữ và hành hạ ngư dân Việt Nam của bành trướng Bắc Kinh, nhóm “Ta Là Một” bằng nhiều hình thức phong phú đã làm cho cho 6 chữ “HS-TS-VN” xuất hiện khắp mọi nơi trên đất nước.

Dù khởi đầu với những đóng góp khiêm tốn, nhưng rất ý nghĩa, biểu hiện sâu sắc tinh thần yêu nước và lòng can đảm, dám dấn thân của giới trẻ Việt Nam trong bối cảnh lúc nào cũng có thể bị công an, an ninh đàn áp.

Chúng ta hãy ghi nhận, ủng hộ và cổ vũ các bạn trẻ! Tương lai của dân tộc Việt Nam nằm trong tay thế hệ trẻ chứ không phải ai khác!

.

Talamot: HS.TS.VN - Hoàng Sa & Trường Sa CỦA Việt Nam

http://www.youtube.com/watch?v=vvE0SQOGE9U&feature=player_embedded

.

Phong trào đã có tác động tới tình cảm của những người dân bình thường, tưởng như không quan tâm gì đến vận mệnh của đất nước, chỉ biết lo toan miếng cơm manh áo hàng ngày.

Hãy nghe tiếng nói của những người dân oan mặc áo “HS-TS-VN” bị công an trấn bức vì bị cho là “mặc áo trái phép”:

.

Dân Oan Mặc Áo HS-TS -VN 29-06-2010 - 1/3

http://www.youtube.com/watch?v=sXQ7Q9TyaFM&feature=player_embedded#!

.

.

.

TIN LIÊN QUAN :

THANH NIÊN VIỆT NAM PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO "6 CHỮ VÀNG”

TỪ HÀ TĨNH XIN GỬI MÓN QUÀ "HS-TS-VN" ĐẾN CÁC BẠN TRẺ YÊU NƯỚC

.

.

.

No comments: