Tuesday, October 15, 2024

DEREK TRẦN ĐÃ KHIẾN CHỦ TỊCH QUỐC HỘI MỸ HỌP KHẨN; HARRIS NHÌN THẤY CHIẾN THẮNG Ở PENNSYLVANIA (NGO PHONG TODAY / YouTube)

 



Derek Trần đã khiến Chủ tịch Quốc Hội họp khẩn; Harris nhìn thấy chiến thắng ở Pennsylvania  

NGO PHONG TODAY

Oct 15, 2024

https://www.youtube.com/watch?v=tH8t4nd9ZVo

 

13,481 views  Oct 15, 2024

Bao gồm các nội dung sau:

 

- Derek Trần đã khiến Mike Johnson run sợ, trong khi tín đồ MAGA gốc Việt ở Little Saigon đang cố lật ngược câu nói: "một giọt máu đào hơn ao nước lã".

- Chiến dịch Harris nhìn thấy con đường chiến thắng ở Pennsylvania chạy qua các vùng ngoại ô.

- Cựu ngôi sao Fox News ủng hộ Harris, tuyên bố Trump là 'kẻ thua cuộc cay cú' và 'đâm sau lưng Hiến pháp'"

- MAGA và Trump tức giận khi Harris đồng ý với cuộc phỏng vấn Fox News

- Thống đốc Gavin Newsom đã ký luật kiểm soát giá xăng và cử tri California sẽ quyết định có nên tăng lương tối thiểu lên $18.

 

Channel Ngo Phong Today, một kênh YouTube hoạt động đầy sức sống với nhiều nội dung hấp dẫn về tin thời sự, được phát thanh, phát hình và phát hành mỗi ngày, mang cả Thế Giới đến cho mỗi người ! Trong một Thế Giới đầy rẫy thông tin, chúng ta cần một nguồn tin đáng tin cậy để cập nhật về những sự kiện quan trọng ở Hoa Kỳ và Thế Giới. Đó chính là Ngo Phong Today.Ngoài ra, chúng Tôi còn cung cấp cho quý khán thính giả những đánh giá chân thật và bản sắc về những vấn đề xã hội, kinh tế và chính trị.

 

Hãy đăng ký kênh Ngo Phong Today để cập nhật những tin tức mới nhất và độc đáo nhất về tin thời sự. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp Quý vị cập nhật và hiểu rõ hơn về Hoa Kỳ cũng như Thế Giới xung quanh. Quý vị có thể liên hệ qua E-mail: breakingnewsusa123@gmail.com  Chúng tôi biên tập nội dung hoàn toàn Content và không chấp nhận Channel nào Reup video của chúng tôi !

 

 

 




No comments: