Monday, May 6, 2024

MỘT ÔNG BỊ KẺ LẠ ĐÓNG ĐỊNH VÀO HÀNG RÀO Ở IRELAND (Người Viêt Online)

 



Một ông bị kẻ lạ đóng đinh vào hàng rào ở Ireland

Người Việt

May 5, 2024

 https://www.nguoi-viet.com/the-gioi/mot-ong-bi-ke-la-dong-dinh-vao-hang-rao-o-ireland/

 

BUSHMILLS, Ireland (NV) – Một người đàn ông đã được chở vào bệnh viện sau khi bị kẻ lạ tấn công thê thảm tại một bãi đậu xe ở Bushmills thuộc Quận Antrim ở Ireland (Ái Nhĩ Lan) vào sáng sớm hôm Chủ Nhật, 5 Tháng Năm, theo tin của Đài BBC.

 

Nạn nhân 20 tuổi này được người ta phát giác đã bị đóng đinh vào một hàng rào gỗ vào khoảng sau lúc nửa đêm, với các cây đinh xuyên thấu hai bàn tay loang máu. Có hai chiếc xe van, một chiếc là của nạn nhân, bị đốt cháy trong một bãi đậu xe gần công viên Dundarave Park.

 

Những chữ và hình ảnh viết vẽ bậy gần các nhà vệ sinh công cộng cùng với dấu hiệu có sự dính líu của lực lượng phòng vệ dân sự được cảnh sát coi là chứng cớ giá trị trong cuộc điều tra manh mối vụ tấn công vô nhân đạo này.

 

https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/05/Bushmills-Man-nailed-to-fence.png

Chiếc xe bị đốt cháy nơi một người đàn ông bị đóng đinh vào hàng rào ở Bushmills, Ireland, ngày 5 Tháng 5, 2024 (Hình: Northern Ireland Fire and Rescue Service)

 

Sở Cảnh Sát Bắc Ireland cho hay người đàn ông đó bị bỏ lại với vết thương trầm trọng nhưng không nguy đến tính mạng, và đây là một cuộc “tấn công tàn độc.”

 

Nhân viên thuộc Sở Cứu Hỏa Ireland và Lực Lượng Phòng Bị đã đến quan sát phạm trường và các thiệt hại nặng nề trên hai chiếc xe hơi. Được biết, nạn nhân đã được chở đi cấp cứu bằng xe cứu hỏa.

 

Vị chỉ huy phó Sở Cảnh Sát, là Bobby Singleton, cho biết cộng đồng dân cư địa phương tỏ ra kinh hoàng trước hành động ác độc kia. “Chúng tôi cứ nghĩ những hành động loại này chỉ có thể diễn ra vào thời xa xưa mà thôi,” ông Singleton nói.

 

Cư dân tại các khu nhà mobile home và bên trong các xe đi cắm trại đã bị đánh thức vì những tiếng động ầm ĩ và ngọn lửa màu xanh phát ra. Mùi khói khét lẹt từ những chiếc xe hơi bị đốt cháy bay thốc vào mũi các du khách tại miền Bắc Ireland và từ những nơi khác trên thế giới đến thăm thành phố Bushmills. Họ cho Đài BBC News biết họ bị sốc nặng khi chứng kiến thảm cảnh nói trên, xảy ra ngay tại một ngôi làng vốn là một địa điểm du lịch hấp dẫn nhiều du khách quốc tế. (TTHN)

 





No comments: