Friday, August 6, 2010

VỤ BẠO ĐỘNG BẮC GIANG : CÔNG AN THỪA NHẬN ĐÁNH CHẾT NGƯỜI

Diễn biến vụ bạo động Bắc Giang : CA thừa nhận đánh chết người, khởi tố hình sự 1 cảnh sát

FreeLeCongDinh

Tháng Tám 6, 2010

http://freelecongdinh.wordpress.com/2010/08/06/khoitoca-bacgiang/

.

4 cảnh sát bị đình chỉ, trong đó một thiếu úy bị khởi tố bắt giam vì có liên quan đến vụ án gây chết người trong khi thi hành công vụ. Đó là những thông tin vừa được công an tỉnh Bắc Giang công bố.

Trong cuộc họp báo diễn ra chiều nay tại Bắc Giang, đại tá Dương Ngọc Sáu, Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết, liên quan đến vụ việc anh Nguyễn Văn Khương bị chết sau khi bị đưa vào trụ sở công an huyện Tân Yên, công an tỉnh đã đình chỉ công tác 4 cán bộ là: Ngô Văn Đỗ, Hoàng Văn Thái, Nguyễn Thế Nghiệp và Diêm Đăng Quyết.

Theo VNEpress

*

FreeLeCongDinh – Chỉ sau 2 ngày lên nắm quyền, hôm 5/8, thái tử họ Nông đã “vỗ an dân chúng” bằng cách cho khởi tố hình sự vụ án Công an đánh chết người ở Bắc Giang.

Sự thật ngày càng hé lộ, khi lần này cơ quan CA tỉnh Bắc Giang buộc phải thừa nhận : nguyên nhân anh Nguyễn Văn Khương tử vong là do bị CA đánh chết (thay vì ban đầu chối bay chối biến “sức khỏe không bình thường”).

Kẻ giết người khoác áo CA nhân dân là Thiếu úy Đội CSĐT : Nguyễn Thế Nghiệp

Một bản tin ngắn trên báo chí đủ cho người ta thấy rõ bản chất của sự việc, về thói bao che dung túng, về nạn côn đồ lưu manh, coi rẻ mạng người

Trước đó, blogger Lê Diễn Đức là một trong những người đầu tiên nêu đích danh tên của viên CA đánh chết anh Khương (trong bài viết ngày 2/5). 4 ngày sau, kẻ thủ ác bị khởi tố hình sự. Có lẽ cơ quan CA Bắc Giang biết rằng không thể bao che thêm nữa

Một ngưồn tin nội bộ cho FreeLeCongDinh biết, có hai viên CA tham gia đánh chết anh Khương, vẫn còn 1 kẻ nữa chưa bị khởi tố. Vậy kẻ đó là ai ? Phải chăng cơ quan CA Bắc Giang đang chờ blogger công bố tiếp mới chịu ra lệnh bắt ?

Nhiều tình tiết của vụ án vẫn đang bị che giấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi

FreeLeCongDinh

—————————

.

VỤ CHẾT NGƯỜI TẠI TRỤ SỞ CÔNG AN Ở BẮC GIANG:

Khởi tố một cảnh sát huyện Tân Yên

(PL)- Ngày 5-8, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết liên quan đến vụ anh Nguyễn Văn Khương chết tại trụ sở Công an huyện Tân Yên ngày 23-7.

VKS tỉnh này đã phê chuẩn quyết định khởi tố, bắt tạm giam với Nguyễn Thế Nghiệp, nguyên thiếu úy Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an huyện Tân Yên, về hành vi làm chết người trong khi thi hành công vụ.

Như đã thông tin, ngày 23-7, CSGT huyện này phát hiện anh Khương chở bạn gái không đội mũ bảo hiểm nên đưa anh về trụ sở Công an huyện Tân Yên để xử lý vi phạm. Tại đây, anh Khương đã bị đánh và đưa đi cấp cứu nhưng đã chết tại bệnh viện. Sau đó một số người quá khích đã kích động, đưa xe tang lên UBND tỉnh tụ tập, đập phá và công an đã bắt tạm giữ sáu người… (nguồn báo Pháp Luật)

——————————-

Rồi, sự thật là công an có ĐÁNH NGƯỜI chứ không phải bịa đặt như tin của TTXVN:Khi ngồi trên ghế, anh Khương có biểu hiện sức khỏe không bình thường và công an đã đưa anh đi cấp cứu ở Bệnh viện huyện Tân Yên. Đến bệnh viện thì anh Khương chết.

Xử lý một vụ VI PHẠM AN TOÀN GIAO THÔNG là Nguyễn Thế Nghiệp, thiếu úy Đội CẢNH SÁT ĐIỀU TRA TỘI PHẠM VỀ TRẬT TỰ AN TOÀN XÃ HỘI.

RÕ RÀNG VỚI CÔNG AN, NGƯỜI KHÔNG ĐỘI MŨ BẢO HIỂM KHI ĐI XE MÁY LÀ TỘI PHẠM !

http://nhkien.blogspot.com/2010/08/vu-chet-nguoi-tai-tru-so-cong-o-bac.html

Bắt thiếu úy vì vụ Nguyễn Văn Khương (BBC)

.

Bắc Giang: Bắt giam nguyên thiếu úy công an làm chết người vi phạm giao thông (Dân trí)

.

Bắt giam công an vụ dân đưa quan tài đến UBND tỉnh (Vietnamnet)

.

.

.

1 comment:

Do Ngoc Thinh said...

Từ đầu, chính quyền và Tỉnh ủy Bắc Giang chỉ giải thích chung chung, cho là Anh KHƯƠNG sức khoẻ không bình thường. đếChỉ đến khi Nông Quốc Tuấn (con Tổng bí thư Nông Đức Mạnh) làm bí thư Tỉnh ủy, thì mới hé lộ tên Công an NGHIỆP đánh chết dân thường. Đây là một thủ đoạn "thí" 1 tên Công an quèn, để lấy lòng dân và ổn định sự phẫn uất của dân.