Saturday, August 14, 2010

Mục Sư DƯƠNG KIM KHẢI Đi Đâu ?

Mục Sư Dương Kim Khải Đi Đâu?

Ms. Thân Văn Trường

thứ bảy 14.08.2010

http://thongtinberlin.de/thoisu/august/mucsuduongkimkhaididau.htm

.

Ms. Khải bị công an bắt đã 5 ngày chưa thấy về nhà. Sau khi CA chở Ms. Khải đi bằng xe 7 chỗ mang biển số 71 tỉnh Bến Tre, ông Tâm công an mật chuyên rình mò hội thánh, đã đến nhà trao lá thư do Ms Khải viết dặn vợ con, rằng ông đi truyền đạo 4 ngày?? (http://thongtinberlin.de/thoisu/august/photo/mucsud14.JPG)

.

Năm ngày đã qua đi, kể từ khi Ms Khải lên xe công an, không ai biết mục sư ở đâu.

Tôi đến thăm nhà Ms Khải khi thủy triều đang dâng, nước trong nhà lội đến gần đầu gối. Bà Ms Khải nằm co ro trên giường, xung quanh đầy nước nhưng bà chưa ăn, uống gì. Cháu Hùng nói rằng, về mùa này, ngày nào nước cũng dâng lên uy hiếp nhà em như vậy. Xe máy, xe đạp và nhiều đồ dùng gia đình cứ ngâm nước, chỉ có người được ngủ trên giường không bị ngập.

.

Xưa kia, câu chuyện buồn trong gia đình A- đam, Thượng đế hỏi Ca- in: “Em ngươi đâu?”, sau khi A- bên đã bị giết chết bởi chính tay Ca- in. Chiều nay, tôi cũng gọi điện đến số của Trương Thanh Nam, đại diện bộ công an phía nam(0933457789) để hỏi thăm Ms Khải đi đâu? Không trả lời.

Nay, tôi xin kính chuyển câu hỏi này: “Ms Dương Kim Khải đi đâu?” đến thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng, thứ trưởng bộ công an ở Hà Nội. Mục sư Dương Kim Khải đi đâu? Đức Chúa Trời biết rồi, nhưng tôi vẫn hỏi ông thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng, để ông biết tình trạng tội lỗi của ông và đảng trộm cướp của ông, hầu lìa khỏi.

TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI

ViỆt Nam, 17h 09 ngày 14/8/2010

Ms. Thân Văn Trường

Dt 0907872617

.

.

TIN THÊM VỀ MỤC SƯ DƯƠNG KIM KHẢI BỊ BẮT

.

.

.

No comments: