Thursday, May 21, 2009

THÔNG BÁO của GIA ĐÌNH LAI MỸ VIỆT

Tham Dự Lễ Thắp Nến và Vận Động tại Washington DC

Amerasian Independent Voice of America
Gia Đình Lai Mỹ Việt


Thư Mời
V/v: Tham Dự Lễ Thắp Nến và Vận Động tại Washington DC


Washington DC
May 16 2009
Mến gởi đến toàn thể quý Hội đoàn, đoàn thể của ACE Lai, cùng quý anh chị em Lai và thân hữu đang định cư trên toàn quốc Hoa Kỳ.

Anh Chị Em Lai thân mến,

Thể theo thư mời và thư thông báo trên tờ báo Amerasian Voice số I phát hành vào mùa Thu năm 2008 và được nhắc lại một lần nữa trong Bài Tường Trình Đại Hội Gia Đình Lai Mỹ Việt – AIV vào sau ngày 7 tháng 3, 2009, Anh Chị Em Lai chúng ta đã có một sự sắp xếp chương trình tập trung về Washington DC để cùng làm những việc hữu ích và có ý nghĩa sau đây:

Cùng viếng thăm, thắp nến và đặt vòng hoa tưởng niệm tại Đài Tưởng Niệm Cựu Chiến Binh Việt Nam - The Vietnam Veterans Memorial Wall tại Washington DC (thường gọi là Bức Tường Đen), nơi đã khắc tên trên 58,000 người Cha, Chú của chúng ta đã nằm xuống nơi quê Mẹ Việt Nam.

Cùng viếng thăm Nghĩa Trang Quốc Gia - Arlington National Cemetery - là nơi an nghỉ của tất cả những người quân nhân anh hùng đã phục vụ cho Quốc Gia Hoa Kỳ, trong đó có Cha Chú của chúng ta.

Cùng vận động lưỡng viện Quốc Hội Hoa Kỳ để xin cho một Luật bổ sung cho đạo Luật Amerasian Home Coming Act được ban hành vào năm 1988 và để vận động cho Dự Luật H. R. 4007 (Một dự lụật nhằm vận động lưỡng viện Quốc Hội Hoa Kỳ chính thức công nhận chúng ta là con của những cựu quân nhân Hoa Kỳ từng phục vụ trong thời chiến tranh tại Việt Nam, để ACE Lai chúng ta được trở thành công dân Hoa Kỳ mà không cần phải qua một cuộc thi khảo hạch như những trường hợp di dân khác).

Để tôn trọng nơi trang nghiêm và làm những công việc có ý nghĩa, chúng ta sẽ không tổ chức dạ tiệc hay chương trình ca hát trong những ngày này.

Kính mong tất cả quý hội đoàn của anh chị em Lai, tất cả những gia đình anh chị em Lai hãy bỏ chút thời giờ quý báu cùng về Washington D.C. trong tháng Sáu này, để chúng ta cùng làm những việc thực tế và hữu hiệu, nhằm đạt được tâm nguyện mà chúng ta đã hằng ấp ủ và mong muốn bấy lâu nay.
Thay mặt cho toàn thể ACE Gia Đình Lai Mỹ Việt Liên Bang Hoa Kỳ - AIV

Trân trọng kính mời
(Đã Ký)
Nguyệt Lâm
Trưởng Ban Đại Diện Gia Đình Lai Mỹ Việt Washington D.C.
Trưởng Ban Đặc Trách H/S ACE Lai tại Việt Nam .

Xin xem thư đính kèm (
pdf) và giúp chuyển đến toàn thể ACE Lai cũng như quý Cộng đồng, Hội đoàn, Đoàn thể khắp nơi.
Xin cám ơn
Nhật Tùng

Amerasian Independent Voice of America
Gia Dinh Lai My Viet
Tieng Noi Doc Lap Tai Hoa Ky

http://aivofamerica.org
(509) 263-7903
Live as if you were to die tomorrow
Learn as if you were to live forever

No comments: