Saturday, May 9, 2009

CSVN ĐÀN ÁP KHỐC LIỆT TIN LÀNH TÂY NGUYÊN

Tín Đồ Đấng Christ Năm Tuổi Ở Gia Lai Bị Tông Xe Nứt Sọ
http://www.ykien.net/bai0711/bai090509.htm

Nguyễn Trần Công Hiệp sinh năm 2004 tại Gia Lai, nhưng em không có giấy khai sinh, vì ba em chính là mục sư Tin lành Nguyễn Công Chính. Giống như em, ba của em cũng không có chứng minh thư nhân dân; gia đình em không có sổ hộ khẩu như những nhà dân thường Việt Nam khác. Tuy em còn bé, nhưng tin một lòng, đi theo Đức Chúa Giê xu, hòa hiệp một với anh Nguyễn Trần Công Huy cùng cả nhà cầu nguyện cho 54 dân tộc Việt Nam từ bỏ con đường tà, tấn tới trong tình yêu thương của Đức Chúa Trời.

Thế thì Công Hiệp, cùng với niền tin của gia đình, bị ngược đãi như là mục tiêu tấn công của chính phủ Hà Nội. Cha của em năm ngoái bị công an đánh dập mắt, xịt máu đỏ tươi y như lá cờ Việt Nam vậy. Bây giờ, đến lượt em Hiệp bị tông xe máy, vào khoảng 16h 40’ ngày 4/5/2009 bởi cô Nguyễn Thị Diệu Trà, cán bộ Nhà nước. Công Hiệp bị thương vào đầu và thâm tím mình, phía sau lưng. Xin cũng được nhắc lại, Nguyễn Trần Công Huy (anh của Công Hiệp, sinh 25/07/03) cũng bị một người tông xe rồi bỏ chạy vào ngày 25/3/2008. Lần này thì bà cán bộ Diệu Trà không thể chạy được, mà đã đem Công Hiệp vào cấp cứu ở bệnh viện tỉnh Gia Lai.

Xin cũng được nhắc đến thời điểm “nhạy cảm” này. Ba của em, Ms. Chính mới liều mình công bố tin chấp sự Thạch Thanh Nô bị công an tỉnh Trà Vinh đánh vỡ bụng, chết cách ngày Hiệp gặp nạn tròn một tháng. Tất cả các cuộc mưu sát nhân trên thế gian này, từ cổ chí kim, đều có satan đứng đằng sau thúc đẩy, chứ chẳng tình cờ.

Lúc 9h ngày 9/5/2009, Ms. Nguyễn Công Chính gọi điện từ Sài gòn, báo tin để cầu nguyện cho Công Hiệp, vì em có triệu chứng ói mửa. Đây là tin mới nhất về Nguyễn Trần Công Hiệp.

Khác hẳn với tình trạng Công Hiệp tỉnh táo của buổi chiều ngày 7/5/09, khi chúng tôi cùng ông, bà Ms. Chính đưa cháu nhập viện Chợ Rẫy. Gia đình Ms. Chính chuyển Hiệp lên Chợ Rẫy vì lo lắng cho con, trước bút phê của bác sĩ Bạch Anh Hùng ở BV Gia lai, rằng Công Hiệp với dấu hiệu lâm sàng:
Nứt sọ, đau đầu không nôn, sưng nề chấn.
Hiện nay Nguyễn Trần Công Hiệp đang được các bác sĩ của khoa cấp cứu BV Chợ Rẫy theo dõi để kết luận. Chúng tôi ước nguyện Đức Chúa Trời kết luận bình an cho em.

Xin được nói thêm về bà cán bộ Nguyễn Thị Diệu Trà, tác giả của vết thương nứt sọ em Nguyễn Trần Công Hiệp. Bà Diệu Trà sinh năm 1980, số Dt. 0983590367. Bà cán bộ có tới nhà thương tỉnh Gia Lai thăm em Hiệp và lo tiền thuốc men, phí tổn ở Gia Lai. Còn chuyển đi Chợ Rẫy thì bà Diệu Trà từ chối thăm nuôi. Khi được mục sư Chính gọi điện thoại để thương thảo về vết thương của cháu Hiệp do bà gây ra, bà Diệu Trà thách đố:
- Anh muốn gì ? Anh cứ báo công an giải quyết !

Lúc 8h sáng ngày 9/5/09 tôi gọi điện thoại cho bà Diệu Trà, để hỏi thăm về trường hợp bị thương của cháu Hiệp. Tôi mới giới thiệu về mình và tỏ ý hỏi thăm tới cháu Hiệp, liền bị cúp máy sau câu trả lời ngắn gọn và đanh thép:
- Tôi không có trách nhiệm trả lời anh.

Một nguồn tin chưa được kiểm chứng, rằng bà Diệu Trà là phu nhân của một sĩ quan an ninh tỉnh Gia Lai. Dù chưa một lần được gặp mặt bà Diệu Trà, nhưng qua thái độ của bà thì giống thái độ vợ của công an Việt Nam, hoặc một thế lực ngầm nào đấy ghê gớm lắm ở Việt Nam. Một thường dân nhỡ tông xe vào con trẻ, thường không có thái độ hống hách dường ấy.

Chúng tôi ẩn náu thân, hồn và linh mình trong danh Jesus Christ mà đưa tin khẩn này, xin con dân Chúa trên khắp đất cầu nguyện cho bé Nguyễn Trần Công Hiệp cũng như con dân Chúa đang chịu ngược đãi quá chừng tại Việt Nam. Chúng tôi không kết luận sự bày binh, bố trận hại bé Hiệp từ Bộ Chính trị Đảng ta, nhưng xin lưu ý, gia đình mục sư Nguyễn Công Chính là một gia đình từng nếm trải nhiều bắt bớ suốt nhiều năm qua, từ tay công an Việt Nam. Chúng tôi không nuôi chí căm thù, nhưng mạnh mẽ công bố sự trả thù thuộc về Đức Chúa Trời, Đấng chúng tôi tôn thờ, Ngài đếm từng sợi tóc trên đầu người ta. Hết thảy chúng ta, ai nấy đều sẽ gặt hái những gì mỗi chúng ta gieo ra hôm nay.

Chúng tôi tha thiết kêu gọi Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nông Đức Mạnh đừng ngủ mê trong lý tưởng cộng sản hư không nữa, hãy liều mình đích thân hạ cờ búa liềm xuống, tôn cao Thánh Giá giữa Ba Đình, trở lại cùng Jesus Christ để được thương xót, hầu cho dân tộc ta cũng được phước. Vì có lời chép rằng:
VÌ ĐỨC CHÚA TRỜI YÊU THƯƠNG THẾ GIAN, ĐẾN NỖI ĐÃ BAN CON MỘT CỦA NGÀI, HẦU CHO HỄ AI TIN CON ẤY, KHÔNG BỊ HƯ MẤT MÀ ĐƯỢC SỰ SỐNG ĐỜI ĐỜI (Giăng 3: 16).
Amen !

Viết xong tại Việt Nam, 11h 43’ ngày 9/5/2009
Mục sư Thân Văn Trường


Giấy chuyển viện bé Nguyễn Trần Công Hiệp
http://ykien.net/img0811/tl_GiayChuyenVien.jpg


To: Truong Than VanHinh ben phai la Cu Nguyen Tran Cong Hiep (20/11/2004), hinh ben trai la Cu Nguyen Tran Cong Huy (25/7/2003)
http://ykien.net/img0811/tl_NgTrCoHuy_NgTrCoHiep.jpg
Nguyen Tran Cong Hoa (20/11/2006)
Chinh quyen co lap khong lam ho khau cho ca gia dinh,
Xin Ms viet bai va cap nhat thong tin ve tinh trang Cu Hiep bi tai nan chan thuong so nao cho cong luan duoc biet,
Xin Ms gui cho toi giay chuyen vien de luu ho so xin cam on,
Noi khen Duc Chua Troi !
MS Chinh



Audio: Thượng tá Rahlanlam "làm việc" với Ms Nguyễn Công Chính : Tôi có quyền tát ông để ông nhớ !
Thượng tá Rahlanlam "làm việc" với Ms Nguyễn Công Chính : Tôi có quyền tát ông để ông nhớ !


GIÁO HỘI LIÊN HỮU TIN LÀNH ĐẤNG CHRIST CÁC DÂN TỘC VIỆT NAM
HIỆP HỘI THÔNG CÔNG TIN LÀNH ĐẤNG CHRIST CÁC DÂN TỘC VIỆT NAM

The United Montagnard Christian Church, Aseembly in Vietnam (UMCC)
For Vietnam People Christian Evangelical Fellowship (VPCEF)
V/P. Tổ 10, Hẻm 169 Cách mạng tháng 8,TP.Pleiku, Gialai
ĐT:0947004216 – 0902849779
Email:
UMCC.umcc.vpcef@gmail.com

-------------o0o--------------

SƠ LƯỢC SỰ KHỔ NẠN VÌ NIỀM TIN TÔN GIÁO
CỦA GIA ĐÌNH MỤC SƯ NGUYỄN CÔNG CHÍNH

Mục sư. Nguyễn Công Chính, chủ tịch Hiệp hội thông công tin lành các dân tộc Việt nam (VPEF), Phó hội trưởng giáo hội tin lành Mennonite Việt nam, Giáo hạt trưởng Mennonite 5 tĩnh cao nguyên trung phần,

1. Ms. Nguyễn Công Chính đã trai qua 21 năm không có hộ khẩu, CMND, đã có 298 lần bị công an cưởng ép thẩm vấn, 19 lần bị công an tra tấn đánh đập, 23 lần đi thuê nhà ở trong nhiều tĩnh, 86 lần bị trục xuất ra khỏi chổ ở, 2 lần bị chính quyền cưởng chế ủi sập nhà nguyện và tịch thu tài sản, 4 lần bị mưu sát, 6 lần bị bắt giam, Tài sản vật dụng bị chính quyền CSVN tịch thu không trả lại, Hiện nay gia đình bị chính quyền CSVN cô lập, mất tất cả các quyền tự do của công dân, và đã bị công an mục vụ PA38 đóng chốt canh gác cô lập kiểm tra liên tục sách nhiễu trong nhiều năm..
2. Ms. Mastin Luther King đã đấu tranh đòi tự do tôn giáo nhân quyền cho người da đen tại Hoa kỳ vào năm 1968, là một động lực lớn đối với chức vụ hầu việc Chúa của Ms Nguyễn Công Chính đối với cộng đồng các dân tộc tại Việt nam,

Ngày 24/9/2004. Chính quyền Kon tum huy động lực lượng công an, bộ đội ủi sập nhà nguyện Hội thánh tin lành Kon tum, nơi Ms Chính hầu việc Chúa và tịch thu toàn bộ tài sản,
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_04.jpg

Sau khi nhà nguyện bị ủi sập lần thứ nhất, 24/9/2009. anh em tín hưu lượm những tấm tôn và cây gỗ còn sót lại làm một cái chòi ở tạm
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_05.jpg

Mục sư chính căng tấm bạt để ở tạm vì vợ Mục sư Chính (Bà Trần Thị Hồng) đang trong kỳ mang thai, bị chính quyền ủi nhà nguyện hai lần, tinh thần sức khỏe của vợ Mục sư Chính bị suy sụp, Nguyễn Trần Công Huy mới 14 tháng tuổi,
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_06.jpg
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_07.jpg

Ngày 16/1/2004 chính quyền tĩnh Kon tum tiếp tục huy động lực lượng ủi sập nhà nguyện lần 2, tịch thu sạch tài sản (Cạn tàu ráo máng) không để 1 thứ gì lại. Hội thánh đến cầu nguyện trên nền nhà nguyện cũ.
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_08.jpg

Sau khi 2 lần huy động lực lượng công an, bộ đội ủi sập nhà nguyện, chính quyền tỉnh Kon tum tich thu 720 m2 đất cất trụ sở cho bộ đội đóng chót canh gác,(Đất đai là tài sản của toàn dân! Vậy tại sao chính quyền lại ủi nhà nguyện, cướp đất Thánh để xây trụ sở công an / )
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_09.jpg

Sau khi nhà nguyện bị ủi, tài sản và đất đai bị chính quyền Kon tum tịch thu, gia đình Ms Chính chạy nạn xuống thuê nhà anh Nguyễn Thành Sơn, 524 CMT8 ở, đại úy Phạm Văn Bình quá sốt sắng đã có 56 lần cưởng ép chủ nhà trục xuất gia đình Ms Chính ra khỏi chổ ở ( Đề nghị các cơ quan đặc trách về nhân quyền và tự do tôn giáo quốc tế nên đưa đại úy Bình vào danh sách nhưng tên công an có thành tích đàn áp tôn giáo và vi phạm nhân quyền ở tại Việt nam)
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_10.jpg

Đại úy Phạm Văn Bình đã nhiều lần đến sách nhiễu cưởng ép gia đình Ms Chính ra khỏi chổ ở,(Công an là đầy tớ của nhân dân ! vậy sao anh đầy tớ lại đi đuổi ông chủ ra khỏi nhà ?)
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_11.jpg

Công an bố ráp canh gác truy lùng trục xuất gia đình Ms Chính ra khỏi thành phố Pleik. Ngày 20/11/2007 gia đình Ms Chính chạy nạn vào một buôn làng của người sắc tộc để ẩn núp( Một quốc gia được tự do là thành viên liên hiệp quốc, vả lại chính quyền CSVN luôn luôn Việt nam tôn trọng nhân quyền & tự do tôn giáo “ sao lại để Mục sư Tin lành rơi vào hoàn cảnh như thế này ?Làm sao ăn nói với công luận quốc tế ! không thể lấy thúng úp voi được !
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_12.jpg

Khi giảng tin lành, Ms Chính luôn gặp khó khăn, đi đến đâu thì đám công an PA38 theo và canh gác đến đó. (Ảnh chụp lúc 9h ngày 10/09/2005, khi Ms Chính làm lễ cảm tạ cho Hội thánh Pleimonu) Nhân dân đóng thuế để cung lương, nuôi mấy anh công an mật vụ làm chuyện tầm phào như vậy hay sao ?
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_13.jpg

Đến ngày 21/7/2007 hoàn cảnh gia đình Ms Chính không có một chổ ở, gặp khó khăn trong chức vụ giảng Đạo cho cộng đồng các sắc tộc. Đức Chúa Trời cảm động một giáo sĩ da đen ở tại Phi châu dâng hiến một khoản tài chánh ít ỏi, và với sự dâng hiến của các Hội thánh địa phương các sắc tộc, Ms Chính đã mua được chổ ở tạm, nhưng công an mật vụ PA38 Gia lai lập tức đóng chót canh gác ngày đêm, (Công an vừa uống rượu vừa đánh bài và canh gác nhà Ms. Chính,Ảnh chụp lúc 8h ngày 18/7/2007). Luật nào qui định cho công an đóng chót canh gác mà lại được uống rượu và đánh bài? Đại tướng Lê Hồng Anh, bộ trưởng công an có biết việc này không ?
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_14.jpg

Ban đêm các công an mật vụ PA38 Gia lai, chia ca gác, đèn pin soi vào cổng nhà Ms Chính 24h/24h, vì sợ Ms Chính ra khỏi nhà đi thăm viếng các Hội thánh địa phương các sắc tộc.
(Tại sao công an mật vụ không gác Hoàng sa, Trường sa, biên giới… nhưng lại gác nhà Mục sư Tin lành ? Thỉnh thoảng công an lại ném đá vào nhà làm cả gia đình Ms Chính giựt mình.. ! bà con hàng xóm tưởng rằng bộ đội tập kích khủng bố !
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_15.jpg

Công an mật vụ PA38 Gia lai canh gác lâu ngày, thức khuya bài bạ, rượu chè be bét cho nên cũng mệt mõi, móc võng ngũ quên….Sáng lâu rồi đồng chí công an ơi, dậy mà đi! ( ông Dương nằm trong võng này đã 4 lần đánh Ms Chính)
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_16.jpg

Bà thiếu tá
Võ Thị Thu Hiền tổ chức đánh hội đồng Ms.Chính tại trụ sở công an phường Hoa lư, Tp Pleiku, tỉnh Gia Lai. Áo sơ mi mục sư bị rách là chiến công của công an Gia lai mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước ta đổi mới, vươn lên tầm cao mới…đàn áp tôn giáo !
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_17.jpg

Trước và sau khi chính quyền ra đòn với tôn giáo, Đảng CS lại dùng các phương tiện truyền thông vu khống, chụp mũ để đánh lận con đen, trấn an dư luận nhân dân trong nước, và lừa đảo thế giới. Nhưng họ không lừa được Chúa !
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_18.jpg

Ngày 24/9/2003 và ngày 16/1/2004, chính quyền tĩnh Kon tum ủi nhà nguyện là nỗi kinh hoàng trong tuổi thơ của Nguyễn Trần Công Huy, lúc em được 4 tuổi 4 tháng, nhưng không được chính quyền ký giấy khai sinh và nhập hộ khẩu. Nguyễn Trần Công Hiệp sinh ra với 23 lần đi thuê nhà ở, với 86 lần bị công an trục xuất, năm nay Hiệp vừa tròn 3 tuổi cũng không được chính quyền chứng khai sinh và nhập hộ khẩu, ( Hai em còn nhỏ vậy các em tội gì mà nhà nước CCSVN không cấp khai sinh và nhập hộ khẩu ? ) Hai em là nạn nhân của các vụ tông xe..!
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_19.jpg

Gia đình Ms. Nguyễn Công Chính,( Từ trái sang) Nguyễn Thị Hà My ( cháu ruột) Nguyễn Trần Công Hòa (con) Trần Thị Hồng(phu nhân Ms Công Chính) Nguyễn Trần Công Hiệp(con) Ms Nguyễn Công Chính , Nguyễn Trần Công Huy (con) Dấn thân hầu việc Chúa,chấp nhận tử đạo, đấu tranh đòi nhân quyền tự do tôn giáo cho gia đình và dân tộc Việ t nam
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_20.jpg


MỘT VÀI SINH HOẠT CỦA HỘI THÁNH TIN LÀNH DO MỤC SU CHÍNH QUẢN NHIỆM

Hội thánh UMCC/VPCEF Pleimonu thắp nén cầu nguyện cho tự do tôn giáo
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_21.jpg

Hội thánh Pleimonu,UMCC/VPCEF (Nhóm sắc tộc Jarrai)
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_22.jpg

Một lần làm lễ báp tem ở Hội thánh Pleimonu, đồng chết, đồng sống với Jesus Christ
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_23.jpg

Một lần làm lễ báp tem ở Hội thánh Plei boong guai
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_24.jpg
Chúa Giê xu ôi! Xin cho ba con được về nhà !
Một Hội thánh ở Tây Nguyên chỉ còn lại trẻ em và phụ nữ, còn đàn ông thì bị công an bắt hết rồi.
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_25.jpg

Jesus Christ: Hãy để con trẻ đến cùng ta, đừng ngăn cản chúng nó !
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_26.jpg

Công an PA38 đánh mục sư Nguyễn Công Chính như vậy đó
http://ykien.net/img0811/tl_GiaDinhMsChinh_27.jpg

TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI !

Sài gòn, mùa hè 2009.
Mục sư Thân Văn Trường biên soạn từ nguồn VPCEF.


No comments: