Tuesday, May 12, 2009

BIỂU TÌNH TẠI SAN FRANCISCO 22-5-2009 CHÓNG KHAI THÁC BAUXITE TÂY NGUYÊN

Biểu tình chống khai thác Bauxite tại cao nguyên Trung phần trước lãnh sự quán Việt cộng vào thứ sáu 22.5.2009
Ủy Ban Liên Tỉnh Miền Trung
Thứ Hai, ngày 11 tháng 5 năm 2009
http://www.vietvungvinh.com/Portal.asp?goto=VietNam/2009/20090511_02.htm
Ủy Ban Liên Tỉnh Miền Trung Chống Trung Cộng Khai Thác Bauxite Tây Nguyên Mời Đồng Bào Tham Dự Biểu Tình Trước Lãnh Sự Quán Việt Cộng San Francisco Sáng Ngày Thứ Sáu 22-5-2009

Bắc Cali – Tổng hợp- Trước tình hình tập đòan cộng sản Việt Nam để cho Trung Cộng đưa người vào khai thác quặng mỏ Bauxite tại miền cao nguyên miền Trung, gọi là Tây Nguyên bất chấp các hậu quả vô cùng nguy hại về môi trường thiên nhiên cho rừng núi cao nguyên và các tỉnh miền Trung cùng đời sống của hàng triệu người dân.

Những công nhân Trung Cộng đã kéo đến hàng ngàn người và còn tiếp tục nhiều hơn nữa để sinh sống và chiếm cứ những khu vực ở những nơi có quặng Bauxite. Điều này tạo nên nguy cơ về mặt an ninh quốc phòng cho đất nước Việt Nam. Lịch sử mấy ngàn năm cho thấy người Trung Quốc đã nhiều lần xâm lăng đất nước Việt Nam và trong tương lai những người công nhân này có thể sẽ trở thành những người lính ngọai xâm uy hiếp dân tộc ta.

Trong nước đã có nhiều tướng lãnh, nhà trí thức, chuyên viên kỹ thuật và nhiều người dân yêu nước lên tiếng phản đối sự việc cho Trung Cộng khai thác quặng Bauxite tại Tây Nguyên.

Hòa thượng Thích Quảng Độ, người lãnh đạo Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất đã lên tiếng kêu gọi mọi người tẩy chay kế họach này.

Trước tình hình nguy hiểm cho đất nước và dân tộc Việt Nam, đặc biệt là sự ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh cao nguyên Trung Phần, được gọi là Tây Nguyên và các tỉnh đồng bằng miền Trung, Ủy Ban Liên Tỉnh Miền Trung Chống Trung Cộng Khai Thác Bauxite Tây Nguyên được thành lập và tổ chức cuộc biểu tình trước tòa lãnh sự Việt Cộng tại San Francisco vào sáng ngày Thứ Sáu 22-5-2009.

Ủy Ban được sự tham gia của nhiều tổ chức, hội đòan và các đồng hương, đặc biệt là các hội đòan ái hữu của các tỉnh miền Trung và Cao Nguyên Trung Phần.

Cuộc biểu tình là bày tỏ sự phản đối kế họach khai thác Bauxite không hiệu quả kinh tế, tác hại đến môi trường sinh sống của cả miền Trung Việt Nam và tạo nên nguy cơ về an ninh quốc phòng cho dân tộc Việt Nam trước kẻ thù phương Bắc là Trung Cộng.

Cuộc biểu tình là tiếng nói mạnh mẽ của người hải ngọai cho đồng bào trong nước hiểu rõ được nguy cơ của vấn đề mà tập đòan Cộng Sản vì quyền lợi cá nhân riêng tư đã lén lút bán đứng tổ quốc cho ngọai bang Trung Cộng. Chúng đã âm thầm ký kết hiệp ứơc nhượng biên giới, nhượng biển, nhượng đảo và bây giờ tiếp tục bán đứng miền Tây Nguyên cho ngọai bang.

Cuộc biểu tình là sự ủng hộ những người yêu nước can đảm, những tiếng nói sáng suốt trong nước đã lên tiếng chống lại kế họach cho Trung Cộng khai thác Bauxite tại Tây Nguyên.

Ủy Ban Liên Tỉnh Miền Trung Chống Trung Cộng Khai Thác Bauxite Tây Nguyên tha thiết mời các đảng phái, các hội đòan và các đồng hương cùng chung sức tổ chức và tham gia cuộc biểu tình lúc 10 giờ 30 sáng ngày Thứ Sáu 22-5-2009 trước tòa lãnh sự Việt Cộng 1700 California St, #430, San Francisco, CA 94109.

Mọi ý kiến đóng góp và tham gia biểu tình xin liên lạc đại diện ban tổ chức Ủy Ban Liên Tỉnh Miền Trung Chống Trung Cộng Khai Thác Bauxite Tây Nguyên.

Quí đồng hương muốn tham gia cuộc biểu tình mà không có phương tiện di chuyển xin liên lạc ban tổ chức. Ban Tổ Chức có thuê xe bus, kính mời quí đồng hương đến tập trung tại bến xe đò Hòang ( góc đường King và đường Burdette) và chúng ta sẽ khởi hành đi San Francisco đúng 9 giờ sáng .

Ủy Ban sẽ tiếp tục phổ biến những tin tức mới và danh sách các hội đòan tham gia cuộc biểu tình này.

Email:
baovetaynguyen@yahoo.com , điện thọai liên lạc : 408-913-7757.

No comments: