Tuesday, April 9, 2019

NGƯỜI HÙNG CHO CHỦ TRƯƠNG “LÀM NƯỚC MỸ TRẮNG TRỞ LẠI – MAKE AMERICA WHITE AGAIN” (Paul Pham)





Chẳng khó khăn gì mấy để nhận ra được từ rất xa hàng cây số về việc đảng Cộng Hòa chấp nhận Donald Trump, một dạng người Nobody trước đây, không ai biết đến, ra chạy đua đứng mũi chịu sào vào Nhà Trắng trong chủ trương Make America White Again – Bằng Mọi Giá, Làm Chậm Lại % Số Lượng Người Da Màu Ở Mỹ, trong đó, người Hispanics là giống dân bị nhắm tới và làm thịt trước tiên, vì Đây Là Mối Đe Dọa Đến Sự Cầm Quyền Của Người Da Trắng.

Năm 2017 tôi đã viết nhiều bài nói về tình trạng dân số Da Trắng giựt lùi ở Mỹ trong suốt hơn 4 thập niên qua. Con số phần trăm dân Da Trắng đi giựt lùi đến thảm hại, từ hơn 84% trên tổng số toàn dân của năm 1975 xuống còn hơn 70% trên tổng số hơn 326 triệu người công dân Mỹ. Sỉ số người Da Trắng thu nhỏ không phải xảy ra một cách cấp kỳ hay đột ngột nhưng nó thu nhỏ lại một cách chậm rãi nhưng chắc chắn trong những thập niên 80s và 90s dẫn đến tình trạng tuột dốc thê thảm, không thể làm chậm lại chứ đừng nói là cưỡng lại được từ năm 2000 đến nay và sau này. Vào khoảng đầu năm 2015 đảng Cộng Hòa đã tìm ra được người hùng Donald Trump sẵng sàng sống chết cho chủ thuyết “Làm Chậm Lại Sự Thụt Lùi Dân Số Da Trắng Bằng Mọi Giá” đó.

Và cái cách duy nhất là Tấn Công Vào Nạn Nhập Cư – Cả Lậu Lẫn Chính Thức – Làm Chậm Nó Lại Bằng Mọi Giá và Qua Mọi Cách. Vì ngày nào, cái sỉ số dân Da Trắng Trở Thành Nhóm Thiểu Số, thì ngày đó, người Da Trắng Sẽ Mất Luôn Quyền Lãnh Đạo Đất Nước qua số phiếu bầu.

Việc chặn đứng nhập cư của đảng Cộng Hòa và Donald Trump trong hơn 2 năm qua phải nói là nó Dã Man và Hung Bạo nhất trong lịch sử của Hoa Kỳ. Nó giống như việc sống chết chống chọi lại cơn giông bão đang đe dọa làm vỡ con đập đang bị rạn nứt trầm trọng chỉ chực vỡ.

NHƯNG PHẢI NÓI LÀ NHỮNG CỐ GẮNG ĐÓ, DƯỜNG NHƯ ĐÃ QUÁ TRỄ.

Việc nhắm vào dân nhập cư nhất là người Hispanics đã được ông Trump thực hiện đúng như những gì đảng Cộng Hòa Bảo Thủ và Những Nhóm Da Trắng Cực Đoan hi vọng ở ông ta, do vậy, phần còn lại trong cái khế ước ngầm này, chính là Bổn Phận Phải Bao Che và Bảo Vệ Ông Trump Bằng Mọi Giá Tới Cùng của các nhà lãnh đạo của đảng Cộng Hòa ở các ngành trong chính phủ.

Công việc đó, ông Trump không còn có giải pháp nào khác ngoài sự Tàn Nhẫn và Hung Bạo ở biên giới phía Nam đối với dân Hispanics muốn nhập cư vào Mỹ, qua việc chia cắt gia đình của nạn nhân để nhằm cảnh báo và đe dọa họ, bất chấp dư luận từ trong và ngoài nước, bất chấp sự lên án từ mọi phía.

Tuy vậy, những con số tiếp tục báo động mạnh đến từ tổ chức Kiểm Tra Dân Số The Census Bureau cho thấy, tình trạng xoay chuyển thế cờ để làm giảm lại sự tăng trưởng dân số Da Màu chỉ còn là vấn đề thời gian, bởi người Da Trắng ở Mỹ đã và đang phải đối diện trên 2 mặt trận cho vấn nạn này:

1- Tổng số dân ở Mỹ trên 50 tuổi hiện nay là gần 110 triệu người tương đương với 33.5% trên tổng dân số, nhưng dân số những người Da Trắng trên 50 tuổi lại chiếm tới 25.5% trên tổng dân số ở mức gần 70 triệu người, chỉ có 8% còn lại là người trên 50 tuổi của tất cả các sắc dân khác.

2- Sỉ số người Da Trắng lần đầu tiên, chết đi nhiều hơn sanh ra, bắt đầu vào năm 2016 ở mức gần -10 ngàn người, nhưng qua năm 2017 lại tăng vọt lên ở mức hơn -31 ngàn người. Đây là tỷ lệ sanh ra so với chết già là ở Mức Âm (-) và cũng là lần đầu tiên xảy ra trong lịch sử Hoa Kỳ tính từ ngày lập quốc. Năm 2018 chưa có con số.

Có nghĩa là trong 2 thập niên tới, sỉ số người Da Trắng giảm đi rất mạnh ở lớp người già chết đi và lớp trẻ sinh ra giảm hẳn. Tổ chức Kiểm Tra Dân Số (The Census Bureau) cho hay, từ năm 2016 trở đi, dân số người Da Trắng ở Mỹ Sẽ Tiếp Tục Giảm Mạnh Vô Phương Cứu Chữa, vì người trẻ thì không muốn sanh đẻ và số phụ nữ qua tuổi sanh đẻ lại có tỷ lệ quá cao.

[The census data came out the same week as a study by the Applied Population Lab, which found that deaths among white people "exceeded white births in the nation as a whole for the first time in U.S. history in 2016." ]

Đi ngược lại chiều hướng đó, thì các sắc dân khác, nhất là dân Hispanics có tỷ lệ người trẻ tuổi, sanh nhiều, đẻ dữ lại cao hơn dân Da Trắng rất xa. Sỉ số sanh ra và chết già ở người Da Đen cũng không khá hơn người Da Trắng là bao.

Những điều đáng chú ý về dân số của Hoa Kỳ hiện nay, nằm trong các dạng tuổi:

1- Trong tổng số 110 triệu người trên 50 tuổi thì con số những người sanh ra trước năm 1928 là 2.57 triệu, con số những người sanh ra từ 1928 tới 1945 là 28 triệu và con số những người sanh ra từ 1946 tới 1964 là 79 triệu.

2- Thế hệ kế tiếp với cái tên Generation X những người sanh ra từ 1965 tới 1980 có tổng số là 65 triệu người.

3- Thế hệ kế tiếp với cái tên Generation Millenial những người sanh ra từ 1981 tới 1996 có tổng số là 72 triệu người.

4- Thế hệ kế tiếp với cái tên Generation Z những người sanh ra từ 1997 tới nay có tổng số là 87 triệu người.

Những điều mà có thể bạn Không Biết về 110 triệu người trên 50 tuổi ở Mỹ:

1- 92% vẫn coi TV hàng tuần qua các đài History Channel, The Discovery Channel, ESPN và FOX NEWS …

2- Những người này thường lười nấu nướng, 79% thường đi ăn ở ngoài và 85% thường ăn các loại thức ăn nhanh. Một nửa trong số họ ăn ở ngoài ít là 4 lần mỗi tháng, và các nhà hàng Trung Hoa là được họ chiếu cố nhiều nhất.

Các bác Cuồng Châm có muốn, thì cũng chẳng giúp Người Mỹ Da Trắng sanh đẻ thêm được nữa. Đến nỗi có người kia muốn chống lại chủ trương của Hitler vẫn đang được người Da Trắng Cực Đoan cổ võ, việc sản xuất Người Da Trắng Tột Chủng, bằng cái bảng với câu nói ngạo “Anh Em Họ Chúng Mày Lấy Nhau Thì Mới Có Thể Cứu Vãn Được Tình Thế”.

Đảng Cộng Hòa tiếp tay dân chúng và đảng Dân Chủ truy tố ông Trump ư? KHÔNG ĐỜI NÀO.

Sống chết để bảo vệ ông Trump chăng? CHẮC CHẮN RỒI.


Columnist
February 13, 2018
 .
By Steve Phillips
Feb. 15, 2018

  






No comments: