Monday, March 25, 2019

CHẾT BỞI CÁC BĂNG ĐẢNG MAFIA TRUNG QUỐC (Nguyễn Ngọc Chu)





Việt Nam không thể ngồi chờ chết dưới bàn tay các băng đảng maphia người Trung Quốc trên đất Việt Nam.

1. Có ngàn dòng chảy đầu độc từ Trung Quốc vào Việt Nam. Càng ngày càng nhiều hơn. Mà chưa thấy có cách nào ngăn cản.

2. Trong số đó, dòng chảy ma túy bởi các trùm băng đảng ma túy người Trung Quốc là vô cùng đáng sợ.

Vụ bắt băng đảng buôn ma túy do người Trung Quốc cầm đầu ở Bình Tân hôm 20/3/2019 với 300 kg ma túy cho thấy người Trung Quốc sang Việt Nam thiết lập các băng đảng buôn ma túy khủng hơn chính trên đất Trung Quốc của họ. Còn bao nhiêu băng đảng buôn ma túy của Trung Quốc trên đất Việt Nam chưa bị bắt? Chỉ khẳng định được là còn nhiều.

Trước khi tuồn ra nước ngoài, ma túy phải được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam. Người Việt Nam sẽ chết dần mòn dưới bàn tay ma túy của người Trung Quốc,

3. Dưới vỏ bọc đầu tư, thi công công trình, buôn bán, du lịch…người Trung Quốc hoạt động trên đất Việt Nam còn ít bị kiểm soát hơn ở Trung Quốc. Họ lấy vợ Việt Nam, cặp bồ với người Việt Nam, sinh con đẻ cái, lập nghiệp và lập các băng đảng trên đất Việt Nam.

Đâu là các lĩnh vực của các băng đảng này? Rất rộng lớn: Ma túy; Đánh bạc; Hoạt động nhà thổ; Lừa đảo chiếm đoạt tiền bạc từ ngân hàng và các loại thẻ; lừa đảo chiếm đoạt tiền bạc từ người dân; Buôn bắt người làm nô lệ tình dục; Buôn bắt người mổ lấy nội tạng; Buôn lậu các loại hàng cấm, đặc chủng; Bảo kê; Cướp bóc; Hoạt động gián điệp; Hoạt động phá hoại… Không thể liệt kê ra hết.

4. Với hàng hóa Trung Quốc ngày càng nhiều hơn ở thị trường Việt Nam, với các công trình Trung Quốc ngày càng nhiều hơn trên đất Việt nam, với dòng người du lịch Trung Quốc vào Việt Nam càng đông hơn, thì các băng đảng người Trung Quốc trên đất Việt Nam ngày càng sinh sôi nảy nở.

5. Tại sao cùng là hợp tác Việt – Trung, Trung – Việt, mà chỉ có các băng đảng người Trung Quốc ở Việt Nam còn thì không có băng đảng người Việt Nam ở Trung Quốc?

Như vậy là càng hợp tác càng mất cân đối. Càng đẩy mạnh hợp tác với Trung Quốc, trên đất Việt Nam càng thêm nhiều băng đảng người Trung Quốc.

6. Việt Nam không thể ngồi chờ chết dưới bàn tay các băng đảng maphia người Trung Quốc trên đất Việt Nam.

Lãnh đạo Việt Nam cần phải có biện pháp thích hợp.

Hãy cùng nhau tìm ra phương thuốc đề kháng.


Không phải chỉ có người dân VN mới phát hiện ra những vấn nạn đầy tệ hại và chết chóc này ! Thực ra, cái được gọi là đảng và ncq/csVN cũng đã biết, đã được đàn em báo cáo đầy đủ về những tệ nạn vô cùng nguy hiểm này ! 

Nhưng họ ở trong cái tư thế không thể làm gì, nói cho đúng là họ không dám làm gì đám người vô cùng ngang tàng, ngạo ngược này, vì sợ sẽ đụng chạm đến đảng csTQ, ncq/csTQ ! Mà đụng chạm đến đảng, ncq/csTQ là đụng chạm đến cái sự "bền vững" của đảng csVN, cái quyền cai trị của đảng csVN sẽ bị "lung lay", và có cơ hội bị "loại trừ, thay thế..."! Thậm chí có thể "tiêu tùng" luôn nếu những đụng chạm hơi bị mạnh tay ! 

Đối với người csVN, họ quan niệm "quốc gia có thể mất ! Người VN có thể bị làm nô lệ ! Nhưng họ không thể để mất đảng của họ .






No comments: