Tuesday, September 17, 2024

BÀI PHÁT BIỂU CỦA TỔNG THỐNG ZELENSKYY: “DIỄN BIẾN CỦA CUỘC CHIẾN PHỤ THUỘC TRỰC TIẾP VÀO CHẤT LƯỢNG CUNG ỨNG HẬU CẦN VÀ VIỆC THỰC HIỆN LỜI HỨA CỦA CÁC ĐỐI TÁC” (Phúc Lai GB biên dịch)

 



BÀI PHÁT BIỂU CỦA TỔNG THỐNG ZELENSKYY: “DIỄN BIẾN CỦA CUỘC CHIẾN PHỤ THUỘC TRỰC TIẾP VÀO CHẤT LƯỢNG CUNG ỨNG HẬU CẦN VÀ VIỆC THỰC HIỆN LỜI HỨA CỦA CÁC ĐỐI TÁC”  

Phúc Lai GB biên dịch

17-9-2024  04:45   

https://www.facebook.com/phuc.lai.07/posts/pfbid0E67NSW39QLHN7FHTve7J9QRqDp9rmJZdVPZt5WxwfcAYKbRFUhXJSUVdEjYv9Pzgl

 

BÀI PHÁT BIỂU CỦA TỔNG THỐNG ZELENSKYY: “DIỄN BIẾN CỦA CUỘC CHIẾN PHỤ THUỘC TRỰC TIẾP VÀO CHẤT LƯỢNG CUNG ỨNG HẬU CẦN VÀ VIỆC THỰC HIỆN LỜI HỨA CỦA CÁC ĐỐI TÁC”

Chúc mọi người khỏe, những người đồng bào Ukraine!

 

Tôi đã tổ chức một cuộc họp của Ban tham mưu. Một số vấn đề chính đã được thảo luận. Bảo vệ cơ sở hạ tầng năng lượng khỏi các cuộc tấn công của Nga. Bảo vệ các vị trí của chúng ta trên tuyến đầu. Chúng ta đã giải quyết triệt để vấn đề cung cấp pháo binh cho quân đội, bao gồm cả lựu pháo “Bohdana” của ta và cung cấp thiết bị cho các lữ đoàn của mình.

 

Về lĩnh vực năng lượng, có các thời hạn và yêu cầu rõ ràng cho từng cơ sở, cả về mặt bảo vệ vật lý và phòng không. Chúng ta cần có cùng một cách tiếp cận rõ ràng để thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết. Trách nhiệm đối với việc này hoàn toàn là cá nhân – đối với cả việc xây dựng các công trình bảo vệ và vận hành các hệ thống phòng không.

 

Chúng ta cũng đang tiến hành chi tiết về việc trang bị cho các lữ đoàn chiến đấu và lữ đoàn dự bị của mình.

 

Riêng hôm nay, Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine, Umerov, đã trình bày báo cáo về kết quả của cuộc họp “Ramstein” và các cuộc đàm phán của ông với các đối tác. Tất cả các thỏa thuận đạt được phải được thực hiện càng nhanh càng tốt. Những gì cần thiết phải được chuyển đến quân đội của chúng ta trong tháng Chín. Những gì chúng ta đã thống nhất cho những tháng tiếp theo cũng phải được chuyển đến đúng hạn. Tiến trình của cuộc chiến phụ thuộc trực tiếp vào chất lượng hậu cần trong quá trình cung ứng và việc thực hiện mọi lời hứa của các đối tác.

 

Hôm nay cũng có một báo cáo quân sự chi tiết từ Tổng tư lệnh Syrskyi, chủ yếu liên quan đến các hướng khu vực Donetsk. Tôi cảm ơn tất cả các đơn vị của chúng ta ở tiền tuyến đã hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ của mình, kiên quyết đẩy lùi các cuộc tấn công của Nga và giành lại các vị trí của chúng ta. Điều này rất quan trọng. Điều quan trọng không kém là tiêu diệt càng nhiều lực lượng của quân xâm lược càng tốt. Ở các hướng Pokrovsk và Kurakhove, phải làm cho quân đội Nga mất càng nhiều khả năng chiến đấu càng tốt. Riêng Tổng tư lệnh đã báo cáo về tình hình phòng thủ ở khu vực Kharkiv và các hoạt động tích cực của chúng ta ở khu vực Kursk của Nga. Tôi tự hào về tất cả các chiến binh của chúng ta, những người, thông qua hành động của mình, đang dạy cho nước Nga một bài học thích đáng – nơi đất nước của họ kết thúc và nơi hàng xóm của họ bắt đầu.

 

Và một điều nữa.

 

Hôm nay, tôi đã tổ chức một số cuộc họp với nhóm quan hệ quốc tế của chúng ta. Chúng ta đang chuẩn bị Hội nghị thượng đỉnh Crimea Platform vào ngày 11 tháng Chín. Nhóm Đệ nhất phu nhân đang chuẩn bị một định dạng ngoại giao đặc biệt – Hội nghị thượng đỉnh của các Đệ nhất phu nhân và Quý ông, cũng sẽ diễn ra trong tuần này. Ngoài ra, chúng tôi đang chuẩn bị các cuộc đàm phán mới với các đối tác để củng cố Ukraine, mở rộng cơ hội cho xã hội của chúng tôi và đưa chúng tôi đến gần hơn với một nền hòa bình công bằng. Chúng tôi ghi nhớ mục tiêu chính – hòa bình cho Ukraine, cho toàn thể Ukraine và cho toàn thể nhân dân chúng ta.

 

Tôi biết ơn tất cả mọi người trên thế giới đã giúp đỡ chúng ta!

 

Vinh quang cho Ukraine!

 

Link Youtube:

https://www.youtube.com/watch?v=uQIVYqFVKog

 

Phúc Lai GB / Phúc Lai dịch

 

----------

#Nga_xâm_lược_Ukraine

#bưng_bô_cho_hòa_bình

#battle_of_kursk_2024

#Bình_loạn_của_Phúc_Lai

#Slava_Ukraine

 

 

HÌNH :

https://www.facebook.com/photo?fbid=1163306988090690&set=pcb.1163307014757354

 

 https://www.facebook.com/photo?fbid=1163306984757357&set=pcb.1163307014757354

 

 

26 BÌNH LUẬN  








No comments: