Saturday, March 12, 2011

LỜI CẢM TẠ và TÂM TÌNH GỬI ĐẾN ĐỖ MINH HẠNH (DuongDoiSoiDa, danlambao)

DuongDoiSoiDa

DuongDoiSoiDa xin chân thành cám ơn bác Nguyễn Đan Quế, các anh chị em DLB và các bác, cô, chú, bạn bè khắp nơi về tất cả những nỗ lực vận động góp sức để mang lại công lý cho ba bạn trẻ Đỗ Thị Minh Hạnh, Nguyễn Hoàng Quốc Hùng, và Đoàn Huy Chương đang trong lao tù.

Thay mặt gia đình của ba bạn trẻ, ĐĐSĐ xin trân trọng tri ân, cảm tạ tấm lòng ưu ái của mọi người dành cho ba em. Đây là tin mừng vui, quá bất ngờ mang lại nhiều hy vọng cho ba bạn trẻ khi mà phiên tòa Phúc Thẩm ngày 18/3/2011 sắp tới đã được đánh động dư luận khắp nơi trong nước và thế giới như các tổ chức nhân quyền, và đặc biệt là Văn Phòng Đặc Trách Nhân Quyền của Bộ Ngoai Giao Hoa K, Tòa Đại Sứ Hoa K quan tâm theo dõi.

Nhân tiện mượn nơi đây, ĐĐSĐ cũng muốn nói vài lời tâm tình đến người em gái của ĐĐSĐ là em Đỗ Thị Minh Hạnh.

Em gái ơi, ngày mai là ngày sinh nhật em gái 13/3 không biết trong lao tù có ai chia sẻ ngày đặc biệt này với em gái không ? Năm nay anh cũng không thể trao cho em gái những cành hoa đẹp nhất và chúc những lời chúc tốt lành nhất. Nơi trong lao tù đó, anh xin gởi chút Hương Hoa Lài làm quà tặng sinh nhật cho em gái, mong sưởi ấm được cõi lòng cô đơn và lạnh giá của một người tù bên trong song cửa sắt khi Hương Hoa Lài mang theo giấc mơ Hy Vọng Tự Do của người dân bên ngoài đang mong chờ đất nước mình đổi thay.

Em gái ơi, có lẽ anh không nên nói những điều này ra trước dư luận trong ngày sinh nhật của em. Anh thật không cầm lòng được em ạ. Người anh này căm phẫn và thật đau lòng khi mà không chỉ là một bản án quá khắt nghiệt mà còn là hành động côn đồ bạo ngược của công an ra tay đánh em gái của anh ngay tại phiên tòa trong giờ giải lao trước mặt thân nhân gia đình. Một lũ súc sinh khoát trên mình áo luật pháp lại đi dẫm đạp lên luật pháp. Họ là ai mà coi trời bằng vung, coi công lý như trò chơi, coi luật pháp như một công cụ đàn áp người, coi rẻ mạng người, coi thường nhân phẩm, coi thấp danh dự người công dân và hèn hạ hơn nữa là hiếp đáp đánh đập một người con gái tay yếu chân mềm đang đeo trên người gông cùm. Em gái của anh có tội tình gì đâu khi mà những việc làm xuất phát từ trái tim, từ lương tâm con người. Tại sao lại có những loại người đối xử em tàn nhẫn, bất công đến dã man như vậy.

Hôm nay, em gái của anh sẽ không còn đơn độc như phiên tòa ngày trước. Bây giờ đã có biết bao nhiêu người dân bên cạnh em, quan tâm hổ trợ, sẵn sàng lên tiếng đòi lại công lý cho em. Trong nước và cả thế giới bên ngoài mọi con mắt đang nhìn về phiên tòa Phúc Thẩm sắp tới. Trước bao nhiêu người, anh cũng thử hỏi bọn công an có còn dám thách thức sự phẫn nộ của mọi người không? Có dám lập lại hành động côn đồ ra tay đánh em gái của anh trước phiên tòa phúc thẩm này nữa không? Nếu họ dám ngang ngược nữa thì ngày tàn của họ càng đến nhanh hơn.
Em gái của anh hãy giữ được niềm tin, vững tâm chờ đợi. Gió Hoa Lài đang thổi trên khắp miền đất nước. Ngày công lý tự do sắp đến gần rồi. Bầu trời trong xanh, không khí trong lành sẽ trả lại cho em gái tất cả.
Thân chào

DuongDoiSoiDa

*

13. 3 sinh nhật của Đỗ Thị Minh Hạnh, anh chị em chúng ta trong thôn DLB hãy gửi đến Hạnh những đóa hoa đẹp nhất từ tâm hồn mình. Người thiếu nữ ấy là tấm gương trong suốt phản ảnh tấm lòng yêu nước thương dân cho thế hệ ngày hôm nay.

Cũng xin gửi lại các bạn một bài viết đã đăng tải:

Nhà cầm quyền Hà Nội sợ hãi ba thanh niên đứng lên cầm ngọn cờ của những người lao động bởi vì ba người này là vọng âm, là hình ảnh phản chiếu, là bản sao lại của chính bản thân họ vào những năm tiền khởi nghĩa, những năm mà quốc tế ca của những người lao động vang vọng khắp nửa địa cầu:
Vùng lên, hỡi các nô lệ của thế gian,
Vùng lên, hỡi ai cực khổ bần h
àn,
Đấu tranh n
ày là trận cuối cùng


--------------------------------


.
.
.

No comments: