Wednesday, October 21, 2009

Nhạc Sĩ TÔ HẢI SOS!

Thông báo SOS
MƯỜI NGÀY VỪA CÂM, VƯÀ ĐIẾC ,VỪA MÙ
Nhac si To Hai’s blog
Oct 20, '09 8:06 AM
http://langdu126.multiply.com/journal/item/123/123
Kể từ 2 tháng 9/2009,VNPT cắt đường Internet của tớ không lý do báo trước (như hơp đông) tới hôm nay đã 50 ngày lận.Chỉ mong họ trả lời cho một câu “Ông là người có “thành tích bất hảo” với nhà nước, nên có lệnh cắt đứt mọi liên hệ cuả ông với nước ngoai từ đây!” Nhưng không phải, Gặp trục tiếp 5 lần, bảy lượt đều được nghe một câu trả lời ;”Khó khăn về đường truyền,cáp bị mục!Xin chờ!”. Hơn thế nữa,hôm qua 19/10 lại còn nhận được một công văn rất ….đẹp, số 1153CTDTD của bà Phó Giám Đốc có cái tên cũng đẹp là Vũ Thị Giang Thu xin lỗi về sự cố và hứa :”Sẽ nối lại ngay khi có thể!?”
Đã thế,cái laptop wireless đang nhờ bạn bè già trẻ ,thỉnh thoảng đánh du kích lên mạng được vài tiếng bỗng dưng….lăn đùng ra không chịu làm việc!? Monitor không có một tia sáng nào!? Đưa lên công ty Centurios nơi bán máy,bị giữ đến hôm nay là 10 ngày đúng. Lý do .”Sự hư hỏng nay ngoài khả năng sửa chữa của tụi cháu!Cần phải đưa về Sony Vaio nơi sản xuát ra nó.Thời gian chưa thể trả lời chính xác!??” Chẳng hiểu có một lý do nào giống như “cáp mục” của VNPT?
Tớ muốn kêu trời lên, nhưng kêu cho ai nghe đây! Quen mỗi sáng mở mail đọc hàng chục mail của các bạn bè thân qưen và cả chưa hề biết mặt….Nó ấm lòng tớ biết bao khi ở cái tuổi chết bất cứ lúc nào này.Tớ quen lướt mọi cái tít về những sự kiện đang là trung tâm chú ý của dư luận thế giới và trong nước trên các báo chí,trang web khắp nơi…..Vậy mà…bỗng dưng mắt còn mà hóa….mù,.tai còn mà hóa điếc..miệng vẫn văng tục được mà chẳng được khen ai,chửi ai.Thế có khổ không cơ chứ.!
Hôm nay ,để đánh tiếng cho bạn bè năm châu,bốn biển biết:Tớ vẫn còn sông!Tớ vẫn “được xin lỗi” và hứa hẹn sẽ có Internet chứ chưa ai kết luận gì có tính chất bô-li-tích nên phải bịt miệng lại như cha Lý cả!Còn về những bài “Bất chợt ký”,”Du kích ký” của tớ vì sao lâu nay tịt ngòi hay tớ….. chết mẹ thằng già rồi thì ný ro là không còn phương tiện đánh ru kích nữa.Tớ nhò một friend gọi tớ bằng “Ông”thông báo cho mọi người biết:Tuy sức khỏe ngày càng tồi tệ.Có lúc huyết áp đo 160/96 có lúc lại 85/60 nhưng không hiểu tại sao ….cái số tớ vẫn không thể bay theo theo bố mẹ sang….Cali được! Có lẽ Trời con đầy tớ phải sống để làm khổ vợ,khổ con và làm vui cho mọi người ít nhất vài ba năm nữa!
(nhân dịp này tớ cũng nhờ đưa lên blog của tớ bản “Đinh chính”.trong cuốn Hồi Ký của tớ.Mong các bạn nào đang có bản chính hay bản chụp lại trong tay,các bạn đã vì yêu thương tớ mà đả trót post lên mạng sửa giùm!)


No comments: