Saturday, October 10, 2009

ĐẢNG và NHÀ NƯỚC CSVN đã làm gì KHI NHÂN DÂN VN bị ĐỔ MÁU bởi ĐẢNG và NHÀ NƯỚC CSTQ ?

Nhà nước Việt Nam sẽ làm gì, khi nhân dân mình đổ máu?
TuanKhanh’s Blog
Oct 9, '09 11:04 PM
http://nhacsituankhanh.multiply.com/journal/item/54/54
Thật khó tin là những người có trách nhiệm của Nhà nước Việt Nam lại có thể im lặng lâu đến vậy trước câu chuyện đầy đau thương của 200 ngư dân Việt Nam đi tránh bão cuối tháng 9 vừa qua, lại bị hải quân Cộng sản Trung Quốc cướp bóc, tra tấn... không khác gì loài hải tặc man rợ.

Bài báo trên Saigon Tiếp Thị số ra ngày 9 tháng 10 là một chứng tích đau thương không thể chối cãi từ những người dân vô tội.

Sau sự kiện 12 người bị bắt, đến 25 người, rồi đến 200 người, mai đây sẽ là bao nhiêu nữa?

Nhà nước Việt Nam sẽ ứng xử như thế nào với những chuyện này xảy ra?

Người phát ngôn Bộ ngoại giao sẽ nói gì với tộc ác của Cộng sản Trung Quốc?

Dân của tôi đổ máu, đất nước tôi rên siết trước tội ác cận kề của cái gọi là "hữu nghị anh em" nhưng những người có trách nhiệm lại cứ lặng im.

Ngược lại, lời ngợi ca tình yêu của 2 anh em thì cứ bắt gặp nhan nhản trên truyền hình, báo chí. Có thể gọi đó là thứ tình yêu man rợ trên máu và nỗi đau của dân tộc và tổ quốc của mình?

Truyền hình VN có đủ tiền và thời gian để tường thuật và vinh danh lễ quốc khánh cộng sản Trung Quốc ngày 1.10, sao lại không có thời gian và nhân tính để tường thuật những nạn nhân Việt của hải quân cộng sản Trung Quốc ngày 30.9?

Nếu là tôi, tôi sẽ xấu hổ, con cháu tôi sẽ gục đầu nhục nhã khi đồng bào tôi đổ máu mà tôi thì trơ trẽn nhận những hành động thù địch làm bạn đường.

Dân tộc Việt Nam hôm nay yếu hèn, đau đớn đến thế sao?

Với vị trí là chủ tịch Hội Đồng Bảo An LHQ, Việt Nam có đủ can đảm đưa cộng sản Trung Cộng ra tòa án quốc tế với tội danh chống nhân loại hay tội danh xâm lược?

Máu của người dân đã đổ xuống
Danh dự Việt Nam oằn mình đau đớn
Nhà nước Việt Nam ở đâu?
Nhà nước Việt Nam sẽ làm gì?
Khi nhân dân mình nghẹn ngào đến vậy?

-----------------------------------------------

TÀI LIỆU LIÊN QUAN :

TRỞ VỀ TỪ TÂM BÃO SỐ 9 (SGTT)

Ngư dân ta tránh bão ở Hoàng Sa bị bọn lính Trung Quốc đánh,cướp rất dã man (anhbasam.com)


No comments: