Thursday, December 17, 2015

Bình Phước: Hôn mê sau khi làm việc với công an thị xã (CTV Danlambao)






Ngày 16/12, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước xác nhận, Bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Đỗ Hoài Linh (ngụ khu phố 6, phường Long Phước, thị xã Phước Long) trong tình trạng hôn mê sâu. Hiện tại bệnh nhân Đỗ Hoài Linh đang được theo dõi cấp cứu điều trị tại Khoa Chăm sóc đặc biệt và chống độc của bệnh viện.


Gia đình anh Linh nhận được hung tin vào ngày 5/12/2015 sau khi anh Linh bị tạm giữ tại công an phường Long Phước (thị xã Phước Long). 

Trước đó, vào lúc 2 giờ ngày 1/12/2015, anh Đỗ Hoài Linh ngồi nhậu cùng nhóm với anh Thành, anh Minh và anh Tài tại quán cóc ở bãi giữ xe của Trung tâm thương mại Phước Bình, thị xã Phước Long. Sau đó anh Tài phát hiện chiếc điện thoại Iphone 5S của anh bỏ ở góc bàn bỗng dưng biến mất nên trình báo sự việc tại công an phường Long Phước. Sau khi ghi nhận sự việc công an mời những người có liên quan về trụ sở làm việc. 

Anh Đỗ Tấn Vũ (em trai anh Linh) cho biết: khi gia đình đến bệnh viện theo thông báo của công an thì thấy anh Linh nằm mê man bất tỉnh và phải thở bằng máy. Quan sát kỹ anh thấy toàn thân người anh trai mình có nhiều vết bầm tím, đầu gối có vết xước, đặc biệt đầu sưng to. Thấy sự việc bất thường, anh Vũ thắc mắc với vị bác sĩ điều trị thì được trả lời thông tin ban đầu khiến anh Linh bị hôn mê sâu là do anh Linh bị men gan cao và suy thận cấp. Tuy nhiên, các bác sỹ tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bình Phước cho biết, nếu bệnh nhân bị bệnh suy thận cấp và men gan cao thì không biểu hiện ra ngoài da bằng những vết bầm tím hoặc sưng đầu một cách bất thường như trường hợp bệnh nhân Đỗ Hoài Linh.

Gia đình anh Đỗ Hoài Linh đề nghị công an làm rõ sự việc vì trước khi bị mời về trụ sở thì sức khoẻ anh Linh hoàn toàn khoẻ mạnh, bình thường.

17/12/2015






No comments: