Thursday, November 17, 2011

MUA HỒI KÝ "THÉP ĐEN" của ĐẶNG CHÍ BÌNH (Trần Mai Lynh)



November 16, 2011 8:55 AM

Lời Tác Giả

Kính thưa độc giả và thính giả Hồi Ký Thép Ðen.

Từ khi hết sách hơn một năm… Nhiều bạn bè, thân hữu và chính nhà xuất bản Ðại Nam, đều chân thành: Anh đừng tái bản nữa, hầu hết các nhà sách Việt đã đóng cửa… Ngay nhà xuất bản cũng vậy… Thậm chí cả sách báo ngoại quốc cũng giảm sút do: Internet… E-book. Tôi đã nghe theo.

Thép Ðen chào đời đã 25 năm rồi. Nhiều báo đăng, Radio đọc ở Âu, Mỹ, Úc… Trên Google Internet hàng chục triệu results… Ngay trong nước (VN), nhiều cơ sở thương mại cũng lấy TÐ quảng cáo cho họ. Tôi coi đấy là một phần thưởng tinh thần cho tuổi già cuối đời. Nhưng hơn mười tháng nay… Gần hai chục lá thư tay, email đòi mua sách… Một bà ở Thụy Sĩ cần một bộ TÐ trong tủ sách G/Ð như gia phả để lại cho con cháu… Ðặc biệt một người ở Pháp, đã gửi 100 EU… Một người ở NV. (USA) gửi 100 USD… Khi nào có sách gửi cho họ.

Sau nhiều đêm ngày trăn trở nghĩ suy… Tuổi già… chẳng biết ra đi lúc nào… Nếu chắt chiu … Chết đi… vợ con cũng tiêu đi hết… Tái bản 5-700 bộ TÐ.. để lại cho G/Ð, cho đời, cho quê hương thì có ý nghĩa hơn.

Vượt qua nhiều khó khăn trở ngại, đến nay đã có sách. Mỗi bộ gồm 4 tập bìa cứng, chữ mạ vàng… Có bổ sung một vài sự kiện thêm chính xác.

Vậy những thân hữu nào yêu sách… muốn có một bộ Thép Ðen trong tủ sách G/Ð với chữ ký TG, xin liên lạc:

Trần Mai Lynh
P.O. Box: 255-571
Dorchester, MA. 02125.

Hoặc Email: dcbinh33@gmail.com
Phone: 617-288-9142

Boston Nov. 5/2011.

--------------------------------------------

NGHE ĐỌC “THÉP ĐEN”


ĐỌC “THÉP ĐEN” TRÊN INTERNET :

.
.
.

No comments: