Wednesday, November 16, 2011

HÀ NỘI BẮT ĐẦU CHIẾN DỊCH XÓA DẤU TÍCH TU VIỆN DÒNG CHÚA CỨU THẾ THÁI HÀ (Nữ Vương Công Lý)



Nữ Vương Công Lý
16/11/11 4:07 PM

Với 75 tỷ đồng được nhà cầm quyền Hà Nội duyệt đầu tư nhằm xóa dấu tích và chiếm cướp Tu viện Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà đã mượn trước đây, hôm nay, chiến dịch chiếm cướp đã được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Việc tiến hành những động tác nhằm xóa bỏ dấu tích Tu viện Thái Hà đã được bắt đầu từ 23h đêm 16/11/2011, giờ Hà Nội.
Nữ Vương Công Lý sẽ liên tục cập nhật tin tức tại đây.

Tin Nữ Vương Công Lý nhận được tối nay (16/11/2011) theo giờ Hà Nội, nhà cầm quyền Hà Nội đã đưa cảnh sát cơ động, công an, an ninh các loại và nhiều thiết bị, xe cộ vào khu vực Tu viện của Dòng Chúa Cứu thế – Thái Hà nhằm bắt đầu chiến dịch làm thay đổi dấu tích, xóa bỏ tu viện đã mượn, nhằm mục đích chiếm cướp lâu dài.
Chiều nay, nhiều xe chở Cảnh sát cơ động đã được tập trung về khu vực Nhà khách Bộ Công an ở gần Thái Hà, nơi trước đây đã nhốt chó nghiệp vụ trong vụ xử án 8 giáo dân ngày 8/12/2008. Đồng thời, nhiều loại xe máy đặc chủng, vật liệu… đã được chở vào Tu viện Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà. Nhiều phường xung quanh đã được chọn một số người để tối nay đến quấy phá ngăn chặn giáo dân nhằm bảo vệ cho việc cướp Tu viện.
Lúc 11h tối (23h) giờ Hà Nội, các xe cảnh sát cơ động đã bắt đầu triển khai ở Khu đất đã chiếm của Giáo xứ làm công viên.
Hiện tại, ở Nhà thờ Thái Hà, giáo dân đang tập trung cầu nguyện rất đông.
Tình hình căng thẳng, xin mọi người hiệp ý cầu nguyện cho Thái Hà.

VIDEO :
Nhà cầm quyền chuẩn bị để tấn công Thái Hà
Cập nhật thông tin tại Giáo xứ Thái Hà lúc 23h ngày 16 11 2011

Hình ảnh tại Nhà Thờ Thái Hà, giáo dân đang tập trung tối nay:

Cập nhật: Giờ này, rất đông dân phòng, nhiều nhóm người bộ dạng như đám côn đồ đã tấn công Nhà thờ hôm 3/11/2011 đã bao vây khu vực vườn hoa và xung quanh Tu viện, nhằm hỗ trợ cho việc chiếm cướp Tu viện.

Cập nhật 0h10:
Tại hiện trường, một số người đã ra triển khai cả đêm, hành động lén lút và phía ngoài thì xe cảnh sát cơ động liên tục được huy động chở quân đến:

1h15:
Lực lượng công an, cảnh sát đã hỗ trợ cho các xe chở bồn vào góc Công viên đằng sau tu viện, thanh tra giao thông, hàng rào sắt đã chốt giữ không cho bất cứ ai qua lại khu vực công viên nhằm cho đám người thi công phía trong.
Những hành động lén lút này nói lên ý nghĩa của việc làm của nhà cầm quyền Hà Nội:

1h31 ngày 17/11/2011:
Số lượng Cảnh sát cơ động được huy đống đến hiện trường là gần 600 người, bằng con số đã huy động vào đập Thánh giá Đồng Chiêm đầu năm 2009. Các quan chức của Quận Đống Đa, trong đó có ông Học, Chủ tịch Quận cũng có mặt trong chiến dịch tội ác được mở màn này.

VIDEO :
Nhà cầm quyền đang tiến hành chiến dịch xóa dấu tích tu viện DCCT

2h00:
Tại sân nhà thờ giáo dân ngày càng đông đúc, các sinh viên, thanh niên đã tập trung thắp nến cầu nguyện ngay tại sân.
Thông tin cho biết: Một cảnh sát đã bị thương nặng phải đi bệnh viện, nguyên nhân chưa rõ nhưng không phải do bị tấn công, anh ta bị thương ở chân.

2h48:
Lực lượng thi công vẫn tiếp tục làm việc đào bới và thi công, lực lượng công an vẫn canh giữ, nhiều xe cộ, cảnh sát vẫn ra vào tấp nập Tu viện DCCCT Thái Hà được mượn làm bệnh viện Đống Đa. Đám công an và dân phòng, đám côn đồ vẫn bao vây quanh Nhà thờ Thái Hà:

VIDEO :
Nhà cầm quyền đang tiến hành chiến dịch xóa dấu tích tu viện DCCT.p2

Nữ Vương Công Lý

---------------------------------


Video:

.
.
.

No comments: