Monday, November 7, 2011

GIÁO DÂN THÁI HÀ BỊ BẮT - CÔNG AN KHÁM XÉT GIA ĐÌNH HUỲNH THỤC VY (Người Buôn Gió)



Người Buôn Gió
Nov 7, '11 9:02 PM

Tin khẩn: Sáng nay ông Lu i Vũ Quốc Dũng, giáo dân trung kiên của nhà thờ Thái Hà ở 58 ngõ 100 Tây Sơn đã bị công an bắt.

Vào hồi 7 giờ 30 sáng hôm nay ngày 8-11-2011, ông Dũng dắt xe ra khỏi cổng gặp mụ Lý , tổ trưởng dân phố nhà 7 ngách 56 ngõ 100 ( mụ Lý từng xông vào nhà thờ ngày 3-11 vừa qua la hét chửi bới tu sĩ, linh mục). Mụ Lý gay sự với ông Dũng gào tướng lên, chửi loạn xạ. Rồi lấy điện thoại gọi công an. Ngay tức khắc phó công an phường Quang Trung đã dẫn theo mấy công an bắt ông Dũng về đồn phường Quang Trung số 91 phố Tây Sơn.

mụ Lý gào hét ở nhà thờ Thái Hà hôm 3-11-2011

Xem video mụ Lý đến cửa nhà ông Dũng gây sự rồi gọi điện cho công an. Đây là bằng chứng cho thấy sự việc không có gì nghiêm trọng, chỉ lời qua tiếng lại. Không đến mức phải đưa về đồn, phải chăng công an bây giờ nhiệt tình công việc như vậy.


Hiện nay xe ô tô công an biển từ trên xuống công an phường đưa ông Dũng đi đâu không rõ.


Tin mới nhận ông Dũng được đưa lên CATPHN
Một sự việc nhỏ vì sao lại đưa lên số 87 CATP nơi phố chuyên những vụ án lớn. Tai sao sáng sớm mụ Lý từ ngõ 56 lại sang ngõ 58 trước cửa nhà ông Dũng đứng sẵn để gậy sự, tại sao chỉ nghe mụ Lý gọi điện mà 4 công an đã nhanh chóng có mặt đưa ông Dũng đi. Ông Dũng là người mà đài truyền hình HTV đã nói là ngăn cản những người dân bức xúc hôm 3-11-2011.

Các bà, các mẹ, các chị giáo dân đang liên tục cầu nguyện bình an cho ông Lu I Vũ Quốc Dũng được bình an tại trụ sở CATPHN


Tin thêm mới nhận từ trong Nam

Chào anh, nhờ anh thông tin giúp em.

Hiện tại Công an, an ninh các loại, kể cả công an giao thông trên dưới 30 người, đang đến và bao vây gia đình Jane Hoàng (Huỳnh Thục Vy). Đang làm biên bản về các bài viết của 3 người trong nhà. Náo động cả xóm.
Cám ơn anh

.
.
.

No comments: