Thursday, March 17, 2011

SẼ TỰ THIÊU TRƯỚC QUỐC HỘI NẾU KHÔNG ĐƯỢC TRẢ LẠI NHÀ ĐẤT và TÀI SẢN (Nguyễn Kim Phượng)

Nguyễn Kim Phượng
Tháng Ba 16, 2011 · 10:20 chiu


Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập Tự do Hạnh phúc
——————-

Cà Mau, ngày 16 tháng 03 năm 2011

đơn tố cáo

Trong thời gian tới nếu không trả lại đất, nhà và tài sản thì vợ chồng tôi tự thiêu trước quốc hội

Nỗi bức xúc:

Phòng chống tham nhũng có. Nhưng thiếu quyết liệt không thi hành theo quyết định của pháp luật. Tính chất còn nể nang chưa nghiêm trị những đảng viên lợi dụng chức quyền tham nhũng đất đai tỉnh Cà Mau.
Đảng viên tỉnh, thành phố, phường 8 cấu kết với Tô Văn Hiền (Mỹ Ngụy) làm giấy tờ giả mạo cướp đất của tôi bán ăn chia.
Tôi đi đòi công lý hơn 15 năm. Đến khi được giải quyết kết luận tại Trung ương có đủ các ngành tại Thông báo 87/TB-VPCP chỉ đạo Thanh tra Chính phủ và tỉnh Cà Mau xử lý cụ thể những đảng viên sai phạm và trả lại đất cho tôi.
Có quyết đinh số: 44/QĐ-UBND tỉnh ký trả đất đã 4 năm. Vì sao UBND tỉnh không thực hiện giao trả đất, có phải tỉnh bao che cho Trần Tú Ngọc (xã hội đen) bán đất của tôi cho tên Khởi siêu thị Hố Nai II thay thế, thế lực công an tỉnh để Trần Tú Ngọc chạy trốn và những cán bộ đảng viên sai phạm thoát tội.

Kính gửi: các cơ quan truyền thông ngôn luận trong và ngoài nước

Tôi tên: nguyễn kim phượng - Sinh năm: 1950.
Chồng: Phạm Văn Minh Sinh năm: 1930
Thường trú số: 132 đường Nguyễn Tất Thành, Khóm 7, Phường 8, Thành phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau.
Kính thưa Quý ông!

Theo Luật phòng chống tham nhũng được ông Nguyễn Tấn Dũng UVBCT Thủ tướng Chính phủ Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng TW; Ông Trương Vĩnh Trọng UVBCT Phó Thủ tướng Chính phủ Phó Trưởng ban phòng chống tham nhũng TW và Nội chính TW.

Cùng 64 tỉnh thành trong đó có tỉnh Cà Mau. Ông Bí thư Thường vụ tỉnh uỷ là người đứng đầu đủ thẩm quyền chỉ đạo các cơ quan chức năng thi hành theo pháp luật quy định. Chủ tịch Trưởng ban chống tham nhũng của tỉnh chịu trách nhiệm cưỡng chế buộc Tô Văn Hiền, Trần Tú Ngọc, Khởi Siêu thị Hố Hai II phải phá nhà trả đất và bồi thường mọi thiệt hại.

Tại sao đến nay tỉnh Cà Mau đã 4 năm không thi hành quyết định số: 44/QĐ-UBND của Chủ tịch tỉnh ký ngày 16/7/2007 trả lại đất. Còn âm mưu nhiều thủ đoan mánh khóe bao che cho tên Trần Tú Ngọc (xã hội đen) bán đất của tôi cho tên Khởi Chủ siêu thị Hố Nai II, ăn chia lo lót để Trần Tú Ngọc và số cán bộ đảng viên chạy tội hình sự không bị xử lý.

** Tố cáo hành vi Đoàn Minh Nghĩa cán bộ phòng chính trị Công an tỉnh Cà Mau làm tấm bình phong cho chị ruột tên Khởi chủ Siêu thị Hố Nai II lộng hành đàn áp, áp đảo gia đình tôi dọn hàng cướp đất kinh doanh bất hợp pháp trên đất của tôi.
Cuộc hỗn loạn không còn luật pháp hiện tại trên mảnh đất của tôi. Đường Nguyễn Tất Thành khóm 7, phường 8, Cà Mau.

* Nghiêm trọng tên Khởi giựt lá cờ quốc k trên tay tôi ném xuống đất Tên cướp đất Trần Tú Ngọc (xã hội đen) giựt báo chí, xé lá cờ quốc k của tôi treo ném xuống đường sình nước (đã 3 lần). Ngọc thách thức chính quyền làm con cặc gì tao??? Mà công an Cà Mau lờ đi không lập biên bản hiện trường. Có phải bao che tội phạm không? Hỗn loạn nhất mất an ninh trật tự tại mảnh đất của tôi bị cướp, số 132- đường Nguyễn Tất .
Đã nhiều lần xảy ra nghiêm trọng mất trật tự an ninh trước đây và từ năm 2008, 2009, 2010 và 2011 này. Có phải 22 năm chưa? Tôi đã gửi 78 lần đơn kiện từ địa phương đến trung ương 4 năm. Mà vụ cướp đất của tôi đã có quyết định số: 44/QĐ-UBND tỉnh công nhận ký trả ngày 16/7/2007, 4 năm tỉnh không thực hiện trả đất cho tôi.

* Có phải cố ý của UBND tỉnh áp dụng quyền lực bắt tôi nhận tiền bồi thường, tức là bán đất cho tỉnh Nên vợ chồng tôi không chấp nhận lấy tiền.

Với 3 lý do:
1/ Tiền ngân sách nhà nước không chi được bồi thường cho kẻ thủ phạm ăn cướp.
2/ Bồi thường chưa đúng (không đủ diện tích đất tôi bị cướp)?
3/ Nguồn gốc đất ở trên 40 năm, có quyền sở hữu hợp pháp (có mồ mả cha mẹ) tôi không nhận bồi thường như vậy. Đề nghị phải phá nhà trả đất và bồi thường mọi thiệt hại thời gian cuớp đoạt. Do làm giấy tờ giả mạo cướp đất, phá nhà cướp luôn tài sản của tôi, chứ không phải vì công trình công cộng, phúc lợi quốc gia.
Nhưng UBND tỉnh cố ý lừa đảo bao che cho Trần Tú Ngọc bán đất của tôi cho tên Khởi siêu thi Hố Nai II ăn chia lo lót tiếp Để Trần Tú Ngọc là kẻ mua gian đất cướp của Tô Văn hiền và số cán bộ có liên quan làm giấy tờ giả mạo cướp đất, tài sản không bị xử lý.

Dẫn chứng:
những tên phản đảng hại dân:
1/ Ông Tô Văn Hiền cấu kết làm giấy tờ giả mạo ăn chia.
2/ Trần Tú Ngọc phản quốc kẻ mua bán gian lận.
3/ Nguyễn Thanh Đằng Chủ tịch UBND phường 8 tham nhũng, hối lộ được chuyển sang làm MTTQ thành phố Cà Mau.
4/ Nguyễn Linh Hậu Chủ tịch UBND phường 8, hiện giờ là Bí thư Đảng uỷ Phường 8 Cà Mau (có bố vợ là Kiều Minh Đấu).
5/ Kiều Minh Đấu Chủ tịch thị xã Cà Mau. Chuyển qua làm Chánh Thanh tra tỉnh Cà Mau
6/ Nguyễn Văn Diệp Phó Chủ tịch UBND nhắm mắt ký quyết định chuẩn y.
7/ Lê Hồng My Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Hiện giờ Chủ tịch HĐND tỉnh Cà Mau.
8/ Phạm Tuấn Kiệt Phó Chủ tịch thị xã Cà Mau (nay là thành phố Cà Mau) Khẩn trương cấp giấy QSD đất cướp cho ông Tô Văn hiền (đất đang tranh chấp) bán ăn chia.
9/ Phạm Trung Kiên (con trai) của Phạm Tuấn Kiệt Cán bộ đo đạt “ăn đất.
10/ Nguyễn Hoàng Nhanh Phó Công an phường 8 Cà Mau, cố ý phớt lờ không lập biên bản hiện trường tội phạm tên Ngọc, tên Khởi ném cờ, xé báo, xé ?

Cướp đất của tôi bán ăn chia nên ký quyết định chuẩn y sai thẩm quyền, trái pháp luật của 3 cấp chính quyền Cà Mau thoát tội. Do đó UBND tỉnh cố ý không giao trả đất cho tôi theo thông báo số: 87/TB-VPCP sự chỉ đạo cụ thể xử lý những cán bộ sai phạm và quyết định số: 44/QĐ-UBND của Chủ tịch tỉnh công nhận trả đất.
Nay UBND tỉnh không thi hành trả đất, để bao che cho Trần Tú Ngọc bán đất của tôi mà tỉnh đã ký trả? Tại sao tên Khởi chủ Siêu thị Hố Nai II, lợi dụng, dựa vào thế lực một số công an tỉnh Cà Mau là anh em ruột của Khởi tự do kinh doanh vẫn tồn tại trên đất của tôi, tại số: 132 đường Nguyễn Tất Thành, phường 8 Cà Mau Thay cho tên Trần Tú Ngọc .
Mà bắt gia đình Cựu chiến binh tiếp tục chịu cảnh bất công đã hơn 20 năm qua. Vậy các ông có thấy bức xúc không? Mà thủ đoạn công an Cà Mau còn lợi dụng quyền lực đòi bắt tôi 3 lần, cố ý bao che để bịt đầu mối.
Trời ơi! Pháp quyền ở đâu ??? Công lý ở chỗ nào ???
Có phải vì thế lực bè phái cướp của dân rồi hại dân. như vậy có vui không ???

Nước độc lập chưa mất, mà nhà tôi đã tan 22 năm đói khổ lang thang bởi vì một số đảng viên cường quyền mặt người lòng thú đứng ra chỉ huy bọn lưu manh, côn đđánh, phá nhà cướp đất, cướp đoạt tài sản của tôi. Hơn đế quốc thực dân!

Có phải các ông Trung ương Uỷ viên tỉnh Cà Mau là đảng cầm quyền nhưng không xử lý tội phạm được vì nhận tiền của bọn tham nhũng để chạy tội phạm hình sự cho bọn cướp đất.

Đề nghị Tổng Bí thư, Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa IX, X, XI kiểm điểm xử lý đảng viên vi phạm pháp luật, không đúng tư cách đạo đức cộng sản phải khai trừ ra khỏi để bảo đảm uy tín danh sự Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đề nghị Quốc hội khoá XII, khoá XIII tiếp tục thực hiện quyền giám sát buộc HĐND và UBND tỉnh Cà Mau thi hành theo pháp luật quy định. Để bảo vệ quyền lợi hợp pháp tài sản tính mạng của công dân không phạm tội.

Kính mong Quý ông chấp nhận đơn khiếu nại, tố cáo, xử lý triệt để vụ án này.
1/ Đất của tôi ông Tô Văn Hiền, Trần Tú Ngọc cướp của tôi bao nhiêu thì phải trả hết đất và bồi thường thiệt hại cho tôi từ khi cướp tới giờ.
2/ Cấp quyền sử dụng đất theo chứng nhận sở hữu là 2.550m2 đất. Vì đất thổ cư hương quả có (mồ mả).

Để gia đình CCB ổn định cuộc sống. Sự sống sót cuối đời của chồng tôi: Phạm Văn Minh Sỹ quan Tiểu đoàn 307 79 tuổi cựu chiến binh thấy được kỷ cương pháp luật Việt Nam.
Để khỏi tủi thân trên con đường cách mạng.
Trân trọng cám ơn!

Đính kèm:
- Thông báo số: 87/TB-VPCP.
- Quyết định số: 44/QĐ-UBND tỉnh.
- Kiến nghị Cựu chiến binh.
- Các báo chí. Người viết đơn

Nguyễn Kim Phượng
DĐ: 097 5682593
.
.
.

No comments: