Saturday, January 1, 2011

ĐỒNG BÀO QUỐC NỘI PHẢI BIẾT ĐỂ TRÁNH SỰ LỪA BỊP CỦA MAFIA CSVN

Đinh Lâm Thanh

Mùa Đông năm vừa qua (2009) chúng tôi dự định tổ chức một chương trình cứu trợ nhân đạo cho những nhóm người Việt đang trốn trong rừng phía Bắc nước Pháp. Người địa phương cũng như người Việt Paris tại Pháp thường gọi nhóm nầy là người ‘Rừng’ (trốn trong rừng)  hay người ‘Rơm’ (?). Chúng tôi đã được sự tiếp tay của những nhà hảo tâm Việt cũng như Pháp để tổ chức thăm viếng, ủy lạo và giúp đỡ phương tiện cần thiết cho những người bất hạnh đang gặp khó khăn tại các khu rừng rậm trong thời gian họ đợi ‘nhảy chuyến’ sang Anh Quốc. Chương trình của chúng tôi không kêu gọi đóng góp tiền bạc mà chỉ xin thức ăn thiết thực như gạo, mì gói, bún khô, nước mắm, đồ hộp và chăn, mùng mền cũng như áo quần cũ để tặng cho đồng bào bất hạnh. Họ thiếu ăn và đang chịu đựng cơn lạnh mùa đông dưới trừ hàng chục độ C (-15° đến -20° C) trong các khu rừng rậm dọc theo các quốc lộ từ Belgique, Luxembourg, Đức Quốc… qua các Départements Pas De Calais (62) Nord (59), Ardennes (08) Meuse (55) Moselle (57) để đến bến cảng Calais. Nhiều nhà từ thiện cũng như nhà báo cũng đã liên lạc được nhiều nhóm Việt Nam sống chui rúc trong rừng rậm hướng Tây-Bắc Paris, cách chừng 160 cây số, là nơi trú ẩn đợi ngày được phép nhảy xe. Những người đổi ‘mạng sống’ nầy phải đeo trên mui, bám dưới sàn, trốn trong các kiện hàng của các xe vận tải để vượt biên giới vào nước Anh.

Hai động lực đã thúc đẩy chúng tôi kêu gọi tổ chức việc cứu trợ. Thứ nhất, vấn đề nhân đạo, vì họ là những đồng bào Việt Nam ruột thịt, tìm cách ra nước ngoài kiếm phương tiện để sống và nuôi gia đình. Như vậy đối với chúng tôi, không nhiều thì ít, hành động của nhóm người nầy cũng là một hình thức bỏ cộng sản đi tìm thế giới tự do để mưu cầu sự sống. Thứ hai, cứu trợ cũng là một việc làm có tính cách ‘chiến tranh chính trị’ để cho người trong nước cũng cộng sản thấy tấm lòng và tình nghĩa của những người Việt Quốc Gia ở hải ngoại… Nhưng cuối cùng chương trình đành phải đình chỉ ngay sau khi chúng tôi khám phá đây là một đường giây bịp bợm của mafia cộng sản Việt Nam tổ chức từ nội địa ra đến hải ngoại… nhằm hút máu của đồng bào trong nước, đem con bỏ chợ. Và đây cũng là tội ác của cộng sản Việt Nam không ngoài mục đích tiêu diệt con người dưới hình thức xuất khẩu lao động sản xuất và buôn bán cần sa bạch phiến. Mặc dù đau lòng trước cảnh đồng bào ruột thịt bị cộng sản bán đứng cho bọn côn đồ quốc tế, nhưng nếu người Việt Quốc Gia tại Pháp ra tay cứu trợ thì không khác gì một hành động nối giáo cho giặc, do đó chúng tôi buộc lòng đình chỉ ngay chương trình cứu trợ. 

Nhưng tình trạng mafia cộng sản càng ngày càng dối gạt để lấy nhà đất ruộng vườn và thu tiền của để đưa thành phần đáng thương nầy tiếp tục con đường làm ăn bất hợp pháp. Hôm nay chúng tôi phải lên tiếng để báo cho đồng bào quốc nội biết rõ bộ mặt thật của tập đoàn mafia cộng sản và những chuyện gì đã xảy ra trên đất khách cho những người nhẹ dạ bằng bài viết nầy. Xin xem đây như một thông điệp gởi đến cho bất cứ ai đã, đang và sẽ nghe lời đường mật của cộng sản ra nước ngoài làm giàu với một số lương trên 5000 euros một tháng ! Nên nhớ một điều là cả Châu-Âu đang trong tình trạng thất nghiệp trầm trọng, riêng nước Pháp đã có trên 3 triệu người không có công ăn việc làm. Công việc không có mà còn bị tranh dành bởi những lực lượng lao động rẻ tiền từ Bắc Phi cũng như Đông Âu tràn qua. Người Bắc Phi thì nòng cốt lao động tay chân nhưng với các thành phần đến từ Đông-Âu, đa số là chuyên viên kỹ thật tay nghề cao hoặc tốt nghiệp đại học, nhưng họ chỉ yêu cầu một số lương tối thiểu, chừng năm bảy trăm euros để sống qua ngày. Đồng bào nội địa nên ghi nhận rằng, nếu một công việc lương thiện nào đó có thể đem lại 5000 euros một tháng thì chắc chắn không còn một chỗ trống nào dành cho thành phần lao động tay chân từ Việt Nam qua làm chui. Những người Việt Nam muốn qua Châu-Âu làm giàu nên suy nghĩ thật kỷ đến vấn đề nầy.  

Xin các độc giả, các cơ quan truyền thông phổ biến thật rộng rãi bài viết nầy về Việt Nam mục đích nhắc nhở những ai có ‘mộng làm giàu’ hầu giúp họ tránh khỏi cảnh mất nhà, mất của, mất tiền để xin phép nhà nước cho qua Anh Quốc làm chui ! Ngoài ra, thông điệp nầy không ngoài mục đích vạch trần tội ác của tập đoàn mafia cộng sản để những người đi lao động biết trước, nếu không trở thành thân tàn ma dại, chết bờ chết bụi, thì cũng lãnh những bản án từ vài chục năm đến chung thân trong tù. Mục đích của chúng tôi nhằm vạch trần tội ác của bọn mafia cộng sản tại Châu-Âu để đồng bào trong nước hiểu tường tận và tránh được âm mưu bịp bợm, buôn người và bóc lột tiền bạc cũng như lợi dụng thân xác đàn bà con gái trên con đường đi tìm vinh quang phú quý ở các xứ tự do.

Chúng tôi cũng xin báo động để trong nước hay, các cơ quan an ninh và bài trừ bạch phiến của Âu-Châu (gồm Anh-Pháp- Vương Quốc Bỉ-Tiệp-Ba Lan…) đã phối hợp chặt chẽ để phá vỡ các tổ chức buôn người, trồng và bán cần sa của nhóm người Việt do mafia cộng sản tổ chức ở Châu-Âu, nhất là tại Anh Quốc. Một khi các tổ chức quốc tế ra tay thì họ đã nắm vững các dữ kiện để hốt trọn gói một lượt các tội phạm mà nạn nhân là những nhân công người Việt được, gọi là người ‘rừng’. Họ sẽ là những con chốt thí lãnh vài chục năm tù về tội trồng và bán cần sa bạch phiến một khi những việc làm ăn phi pháp của tổ chức mafia việt cộng bị bạch hóa.

Chúng tôi nắm chắc tình hình vì đã đọc và nghiên cứu nhiều bài viết của một số phóng viên, các nhà từ thiện tại Pháp khi họ tường thuật lại những cuộc gặp gỡ và phỏng vấn nhóm người ‘rừng’ từ hai năm qua. Chúng tôi ghi lại chi tiết để tất cả đồng bào tại quốc nội thấy được những âm mưu cộng sản trong việc buôn người lấy của, hợp tác với bọn tội phạm quốc tế để trấn lột tài sản cũng như xương máu của những người đi lao động, nhất là thỏa mãn tình dục trên thân xác những người phụ nữ Việt Nam bất hạnh. Rốt cuộc người đi lao động chẳng kiếm được đồng nào để trả nợ nhà nước, nuôi gia đình mà còn bỏ thây tại đất khách hoặc sẽ vào tù gở lịch trọn đời về tội phạm liên quan đến vấn đề bách phiến.

Xin ghi lại lời kể của hàng chục người ‘rừng’ cho các phóng viên về đoạn đường gian truân của những người đi lao động với ‘mộng làm giàu’ tại Anh quốc như sau :

- Bàn tay độc ác của Mafia cộng sản Việt Nam từ trong nước ra đến hải ngoại :

Những người ‘rừng’ cho biết khi một người muốn được nhà nước cho ra hải ngoại lao động thì phải là triệu phú trong nước, nghĩa là phải có tài sản để đóng tiền đường làm nhiều chặng - từ Việt Nam qua Trung quốc, Nga hoặc hoặc các xứ Đông Âu cũ, tùy theo chặng đường và phương tiện máy bay hay tàu hỏa. Tối thiểu cho mỗi chuyến đi từ 15.000 euros đến 25.000 euros. Đó chưa kể đến việc tiền nạp cho nhà nườc, đóng bảo đảm để khỏi chạy trốn hoặc ở lại nước ngoài. Một điều tàn nhẫn khác nữa là người muốn được xuất khẩu lao động phải đem vợ con ra bảo đảm với nhà nước trước khi nhận visa. Mafia cộng sản trong nước đã hành hạ từ thủ tục giấy tờ đến tất cả các chặng đường từ VN qua Trung quốc, qua Nga hoặc các xứ Đông Âu và khi nhóm người ‘rừng’ nầy qua đến đất Pháp, là đoạn đường cuối độc nhất để xâm nhập vào Anh Quốc thì các nhóm người ‘rừng’ nầy bị trấn lột hoàn toàn, trên người chỉ còn một bộ áo. Trong quá trình di chuyển, nếu không mắc bệnh trầm trọng, bị thương tích tàn tật hay bỏ mình trên các chặng đường đến thiên đàng hạ giới, trường hợp lọt qua được Anh quốc thì tình trạng người ‘rừng’ còn tàn tệ hơn nữa. Bị bọn mafia việt cộng thu hết giấy tờ, nhốt vào những hầm dưới đất và làm việc 12 tiếng một ngày như chăm sóc trồng bạch phiến, biến chế và sau đó đường giây mafia sẽ phân phối ra thị trường quốc tế. Đám mafia cộng sản hải ngoại do các cơ quan đại diện việt cộng nước ngoài – còn gọi là ổ buôn lậu và bán visa - điều khiển các hoạt động, phối hợp với các băng đảng tội phạm quốc tế gốc Đông Âu cũng như Phi Châu và Á Rập đang hoạt động trên các lãnh thổ Châu-Âu. Bọn mafia cộng sản rất khôn ngoan, chúng là những tay chỉ huy trong bóng tối, chường mặt ra là những nhóm đầu trộm đuôi cướp cuả các sắc dân trên đang hoành  hành trong các rừng rậm của phía Bắc nước Pháp. 

- Thảm cảnh và hậu quả của những người ‘rừng’ đi kiếm 5000 euros mỗi tháng tại Châu-Âu :

Trong trang web HVHNVTD chúng tôi đã viết và post ra nhiều hình ảnh của những người ‘rừng’ sống trong các khu rừng rậm chung quanh vùng cảng Calais phía Bắc nước Pháp. Hàng ngày có những chuyến xe đổ người Việt cũng như một số sắc dân khác đến các điểm tập trung trong rừng (trong bài nầy chúng tôi chỉ đề cập đến các đồng bào Việt Nam). Đầu nậu là những người Việt trong tổ chức mafia cộng sản do các cơ quan ngoại giao chủ động để cho cả chục tên tội phạm các sắc tộc khác lục soát kiếm vàng, kiếm dollars và tịch thu những gì đáng giá trong người. Bọn đầu nậu thu các giầy tờ tùy thân cần thiết và nhất là đàn bà con gái, già trẻ lớn bé, có bầu hay đang trong thời  kỳ kinh nguyệt cũng bị cả chục tên côn đồ đủ các xứ đen-trắng-vàng-‘rệp’ sắp hàng ‘bề hội đồng’ công khai trước mặt chồng, mẹ, cha, chú, bác… Sau đó đàn ông con trai bị cô lập trong một phạm vi nhỏ và những người đàn bà, con gái vẫn là phương tiện giải quyết sinh lý thường trực của cả hàng trăm tên cướp rừng. Nếu còn khả năng hối lộ, bọn mafia việt cộng sẽ sắp xếp chương trình ‘nhảy xe’ theo từng nhóm để vượt biển sang Anh quốc. Trước đây giới xe tải thường ăn có với các tổ chức đưa người qua Anh, nhưng sau nầy mức phạt tù quá nặng đối với những ai giúp phương tiện đưa những người chui vào đất Anh nên tài xế xe tải không dám nhận, che giấu những thành phần nầy trong các chuyến vượt đường hầm từ Pháp qua Anh.  Do đó sau nầy, mỗi đêm bọn mafia dẫn vài người Việt băng rừng đến các bãi đậu xe tải và chỉ cho họ tìm cách trốn theo xe để qua Anh. ‘Sống chết mặc bây’, công việc của bọn nầy xem như xong ! Những người ‘rừng’ phải tự túc kiếm cách trốn theo xe bằng cách đeo dưới làn (thùng) xe, trèo lên nằm trên mui hoặc chui vào các kiện hàng để qua hầm xuyên biển Manche. Tỷ số người thoát được để vào đất Anh rất thấp, vì đa số bị chết khi nhảy xe, bị tuột tay rớt xuống đất trong lúc xe chạy, rơi từ mui xe khi trời mưa ẩm ướt hoặc bị quan thuế và các cơ quan chống người nhập lậu bắt khi qua cổng kiểm soát.

Những tay đầu nậu trong việc gieo trồng và phân phối bạch phiến chắc chắn có thể kiếm được nhiều tiền nhưng với nhân công chui đưa từ Việt Nam qua, may lắm mỗi ngày được hai vắt cơm, ăn chui dưới hầm, tối đến hàng chục người chen chúc nhau trên vài mét vuông và ngày thì làm việc khắt khe dưới sự giám sát của bọn mafia. Đường giây trồng ma tuý của mafia cộng sản Việt Nam tại Châu-Âu, nhất là ở Anh hiện giờ, rất đơn giản, được tổ chức dưới hình thức gia đình trong các ngôi nhà của cán bộ, bọn nằm vùng và thành phần lao động bất hảo của xã hội chủ nghĩa được cộng sản gài lại sau ngày Đông-Âu đổi chế độ. Chỉ cần vài phòng trống, chia thành hai ba tầng và trang bị đầy đủ điện nước thì có thể trồng được gần ngàn cây cần sa và thu hoạch sau vài tháng… Nhưng dù che giấu ngụy trang đến đâu cũng không thể qua mặt được các sở an ninh địa phương và kế hoạch phòng chống cần sa ma túy. Các cơ sở đang bị theo dõi, bọn mafia cố gắng tổ chức đưa gấp số ‘người rừng’ qua để đền tội thay cho chúng. 

- Thông điệp gởi về quốc nội cho những ai muốn qua Châu-Âu trồng cần sa bạch phiến :

Gia đình nào có gia tài lớn như nhà đất để cầm thế hoặc vay mượn được khoảng 20.000 euros thì nên ở tại Việt Nam tìm cách làm ăn buôn bán để sống. Đừng bao giờ nghe những lời bịp bợm của cộng sản để rồi mơ tưởng lương tháng 5000 euros khi qua được Châu-Âu làm việc. Trường hợp ai còn sống sót và qua được Anh Quốc thì cuộc đời phải trốn chui trong hầm, ăn bốc, ăn vụng và lãnh vài chục euros mỗi tháng, rồi trước sau gì cũng chết trong ngục tù về tội sản xuất và buôn bán cần sa bạch phiến. Tại Âu-Mỹ, một người làm ăn lương thiện bình thường, ví dụ nhân viên nhà máy hãng xưởng hoặc công chức nhỏ của chính phủ thì không bao giờ lãnh đến 5000 euros mỗi tháng (ngoại trừ một vài trường hợp của những người đỗ đạt cao và trách nhiệm một nhiệm vụ lớn trong các ngành nghề). Chỉ có việc móc túi, giật bóp, cướp ngân hàng hay bán cần sa ma túy thì may ra có thể kiếm được số tiền lý tưởng hàng tháng mà bọn mafia cộng sản đã tuyên truyền. Những người trong nước hãy ghi nhận điều nầy : Ra đi sẽ thành thân tàn ma dại nơi đất khách hoặc bỏ thây chết bờ chết bụi tại xứ người là chuyện đã xảy ra cho hàng ngàn người ‘rừng’ trên các chặng đường. Nếu ai may mắn đến được Anh quốc thì cũng bị mafia cộng sản sắp xếp cho công việc làm lậu, ở chui… để cho bọn chúng vắt chanh cho đến ngày kiệt sức. 5000 euros tiền lương hàng tháng sẽ không bao giờ nắm được trong tay mà nhà tù tại Châu-Âu đang mở sẵn cửa để cho nhóm ‘người rừng’ vào đó bóc lịch suốt đời./.

Nguồn : Hội Văn Hóa Người Việt Tự Do
             http://www.hvhnvtd.com

-----------------------------------


VŨ PHƯƠNG ANH – NẠN NHÂN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
Tin đặc biệt về cô Phương Anh   (Nguyễn Mỹ Linh 2009/07/22)
.
.
.

No comments: