Sunday, January 30, 2011

TỪ QUÝ MÃO 1963 - ẤT MÃO 1975 . . . TỚI TÂN MÃO 2011 (Hạ Long Bụt Sĩ)

Hạ Long Bụt sĩ
Sunday, January 30, 2011


NĂM XƯA MÈO HOÁ CÁO - NĂM NAY CÁO HOÁ MÈO?
NĂM MÃO - MANG BÍ MẬT VIỆT SỬ?
TIÊN TRI Bộ tộc Da đỏ Mỹ châu HOPI và NGÔI SAO XANH
NHỮNG LỜI TIÊN TRI VỀ 2011-2012

Cụ bốc sư Tử vi bói Dịch Ba La trầm dọng: “Năm Mão, Ất Mão, không biết ai gánh vác sơn hà vũ trụ cho ! …Tôi trăm tuổi rồi, chẳng mong gặp Thiên tử xuất, nhưng các ông còn trẻ, chắc sẽ gặp thời xuất thánh nhân…” Tôi ghé tai cụ hỏi : Thưa Cụ, thánh nhân tên gì…Mộc hạ châm châm khẩu là gì, thưa cụ mà bao giờ xuất.? Cụ bốc sư nói nhỏ bên tai tôi : thời này tiểu nhân còn nhiều, ông phải giữ kín… Thánh nhân tên Đ. gốc họ Lý, hoá thân Thánh Tản, sau nghìn năm nước ta lại trở về nền vương đạo… Tôi bàng hoàng đến kinh sợ, khi theo lời cụ, chiết tự ra tên thánh nhân, sao người xưa, Trạng Trình lại đoán được tên người từ 500 năm trước, mà cái tên ly kỳ trên sao lại ứng hợp với những gì sấm ký ẩn dụ đến thế ! Đấy là vào năm 1973, ít tháng trước khi vị đại bốc sư Việt tộc, thế hệ Đông Kinh Nghĩa Thục, mất, thọ hơn 100 tuổi (1870?-1973).

Tâm thức cổ nhân bàng bạc, sâu rộng vào đáy huyền sử Việt, vào thời Âm Dương, Ma quỷ -Thánh Nhân còn qua lại một hỗn mang Địa cầu : “ Thời Lạc Long Quân có con tinh chín đuôi, cao cường lắm, ẩn hiện ở Tây hồ, có khi hiện thành người áo trắng, dụ thanh nam thanh nữ vào hang động chân núi Tản để hãm hại… dân chúng khổ sở cầu Bố về trừ diệt, Bố Long Quân nghe lời cầu xin, tới cầm cây đinh ba đánh con tinh máu chảy lênh láng cả nước Tây hồ Hồng hà (1)… ấy thế nhưng nó không chết hẳn ,nó trốn tránh vào vùng núi rừng, xứ Lào xứ Chàm, khi gặp thời ma vương đại quỷ, Tây sang, lại hùa ra hãm hại dân Lạc Việt ta…. Mèo hoá cáo, năm Tân Mão xưa con tinh đó đầu thai hãm hại dân lành, lại phải chờ hoá thân của Lạc Long xuất hiện mới trừ khử được nó…” (2)
Cho nên :
1963 Quý Mão, năm đảo chính biến động Thuỷ với Mộc, ở miền Nam, khúc rẽ lớn!

1975 Ất Mão, sơn hà xã tắc nghiêng đổ, Mộc với Mộc, lần này miền Nam, quẻ Ly-Hoả, lại chịu trận kinh hoàng biến động lật tung gốc rễ.

2011 Tân Mão, ba chu kỳ rồi, 12x3 = 36 năm, Việt Nam quẻ Ly-Hoả lại bùng ngòi lửa biến động, Kim-Mộc, năm Tùng Bách Mộc có lợi cho người quân tử (tùng bách):

Phân phân tùng bách khởi
Nhiễu nhiễu xuất Đông chinh (Sấm Trạng Trình)

Biến động mạnh theo luật càn khôn vũ trụ khơi mào đi vào năm 2012, là cái mốc trục địa cầu axis- nghiêng vài độ mà các nhà khoa học đã xác định, và chiêm tinh Mỹ châu cổ Maya đã dự kiến tính toán cả nghìn năm trước, sẽ xẩy ra vào đông chí 21 tháng 12 năm 2012. (Gần đây nhất, cơ quan NASA cũng báo động đầu năm 2013 cơn bão mặt trời sẽ tác hại lớn tới địa cầu). Ngay từ 2010-2011 lũ lụt và các thiên tai cũng đã là những dấu hiệu không tốt đẹp cho tương lai nhân loại.

*

Chiêm tinh bộ tộc da đỏ Hopi Mỹ châu, cho rằng khi sao xanh Blue Star Kachina (tức Soquasahu, tức sao Sirius) xuất hiện là điềm báo hiệu đại chiến. Sao xanh này, gồm sao Sirius A lớn và sao Sirius B nhỏ, twin stars, đã sáng tỏ vào ngày 11 tháng 12 năm 2009! Đây là thời điểm bước qua đại kỷ nguyên thứ 5, sau 4 đại kỳ từ 3113 BC tới 2012. Theo Revelation 11-11 trong Thánh kinh Thiên Chúa giáo thì 2 vì sao anh em này tương hợp với câu : Two witnesses are raised from the dead…(hai nhân chứng sẽ phục sinh từ cõi chết…) phải chăng là kỳ phục hưng kỷ nguyên mới cho nhân loại?

Dân Hopi tự nhận họ là dân sống sót lâu đời của nhân loại, sống giữa khu tứ giác an toàn Arizona-New Mexico-Utah và Colorado, họ thừa hưởng gia tài thiên ân qua những phiến thạch tiên tri gọi là Tiponi, thánh ca trong lễ hội wuwuchim đã từng hát lên vào 1914-1940 và 1961, họ tin rằng sắc tộc họ là “The First and the Last” đầu tiên và cuối cùng trên trái đất, được ân sủng của đấng Thiêng Liêng-Great Spirit- Ngôi sao Xanh Blue Stars là dấu hiệu của ngày Thanh Lọc (Purifier), vòng quay hạnh lạc trên vòm trời, báo hiệu chu kỳ thứ 5th gần tương hợp với chu kỳ Aquarius của chiêm tinh Tây phương, sự thanh lọc đổi thay gieo trồng hạt giống Thiện trong vũ trụ, người vật, tinh tú, từ genes tới đại thể.

Sao Xanh, Blue Star còn gọi là Dogstar, Thiên Cẩu, cách ta 8.7 năm ánh sáng, tiêu biểu cho Tự do, Khai phóng. Hàng năm đúng ngày July 4th lễ độc lập của Hoa Kỳ, Mặt trời, Sun, và sao Xanh hợp chiếu nhau (conjunct).

Sirius A lớn gấp đôi và sáng hơn mặt trời, sao B nhỏ hơn địa cầu, cặp kè với nhau. Tầm quan trọng của hệ song tinh này được các nhà chiêm tinh Ai Cập chú trọng từ hơn 4000 năm trước. Tiên tri Hopi và các nhà chiêm tinh hiện tại không thống nhất về thời gian Sao Xanh tỏ lộ chiếu trái đất, có khi là 20 tháng 5, 2003, có khi là 11-12-2009.


Tháng 8, ngày 7-1970 một UFO, vật thể lạ đã xuất hiện ở vùng đất Hopi,UFO này quan trọng đến nỗi công quyền phải dấu kín từ đó đến nay! Dân Hopi cho rằng thần thánh không bỏ họ và sẽ đưa họ về Trời trên những đĩa bay linh mật đó !

*

* Cũng có người cho rằng 11-11-2011 là ngày tiền định tiên báo đại biến, ngày chấm dứt đại chiến I đã xẩy ra vào ngày 11-11-1918 ! Theo thiên văn học thì ngày 8-11-2011 Asteroid 2005 YU55 tiến sát gần trái đất, thiên thạch này có thể gây hậu quả khốc hại cho địa cầu ( chỉ cách 11-11-2011 ba ngày !). Ở VN, ngày 11-11-1960 cũng đã xẩy ra cuộc binh biến quan trọng ở Sài Gòn.



* Tiên tri St Malachy cũng cho rằng sau vị giáo hoàng Benedict XVI hiện tại thì Vatican sẽ gặp cơn đại biến, do khối cực đoan Mabus tấn công, giáo hoàng chót, thứ 112- tên Petrus Romanos sẽ chứng kiến cảnh binh lửa đó.

* Bà VANGA (1911-1996), nhà tiên tri mù xứ Bulgari tiên đoán Đại chiến sẽ xẩy ra từ tháng 11-2010 và chấm dứt 2014 với băng tan Bắc cực, vũ khí nguyên tử, hoá học...

Thế chiến thứ Ba khởi xuất từ vụ 4 quốc trưởng bị ám sát (có Ba Lan), và xung đột ở Hindustan ( phải chăng là Afghanistan-Pakistan ?) mới đầu xẩy ra bình thường, sau biến ra chiến tranh nguyên tử, hoá chất, Hồi giáo thống trị Âu Châu, nhân loại bị ung thư da vì phóng xạ...chết gần hết...( tháng 11-2010 vừa qua, đã có căng thẳng giữa Nam Bắc Triều Tiên, Trung đông, và Pakistan )


* Lại có nhà tiên tri đoán nếu tổng thống Mubarak xứ Ai Cập hoặc TT Obama nước Mỹ bị tử nạn thì đó là dấu hiệu của đại chiến khi Nga, Pakistan, Hồi giáo cực đoan, gây đại hoạ cho Âu châu. Cheiro cũng đã tiên đoán như vậy, khi Nga, Iran, Lybia, Ethiopie…tiến quân vào Jerusalem là bắt đầu thế chiến.

* Tháng 10, ngày 13, năm 1917 Đức Mẹ hiển linh ở Fatima tiên báo Đại chiến… Năm 2010, cũng tháng 10, Đức Mẹ ở Ephesus, Thổ Nhĩ Kỳ, dường như khải lộ thánh ý cho lòng thành người viết bài này, qua một bức hình tràn ngập hào quang, mà dẫu có giải thích cách nào-như lens flare-ống kính bị ánh sáng khuếch tán- thì cũng vẫn còn nguyên sự huyền diệu bất khả tư nghị ( xem bài Những Hình Ảnh Lạ, Đẹp trên HạLongVăn Đàn web.site ).


Trước cửa vào am Đức Mẹ Virgin Mary tại Ephesus-Thổ Nhĩ Kỳ-sáng 4/10/2010
Hào quang toả từ trên xuống, tràn ngập mỗi một bức hình này,
khó nói là do thuần hiện tượng khuếch tán, lens flare, tạo nên.
Ảnh do tác giả chụp.

_______________
Chú Thích(1) Xem Việt Điện U Linh Tập-Lĩnh Nam Chích Quái-
(2) Cụ Ba La cũng nói rõ những câu sấm giả mạo, do người sau thêm thắt, với thiện ý ( như cụ Phó bảng Nguyễn Can Mộng viết: Tan tác kiến kiều an đất nước, Xác sơ cổ thụ sạch am mây..) hoặc với dụng ý tuyên truyền phe phái, mơ hồ ( như câu Mèo non chi chí tìm về cố hương, hoặc Thái nguyên một giải làm nơi trú đình, Đàn Nam bò đái thất thanh…). Trạng Trình chỉ tiên tri một chủ đề : Bảo sơn Thiên Tử Xuất…Mọi chuyện lặt vặt khác không phải là lời Sấm của bậc quân sư cao nhân hiền triết, và cũng không có một cuốn Sấm bài bản nào do cụ Trạng viết, dù chữ Nho hay Nôm. Tất cả là truyền khẩu ghi nhặt lại. Cụ Ba La xưa ngồi xem Tử Vi ở chợ Ba La,Hà Đông trước 1954, từng xem số nhiều lần cho các nhân vật, kể cả Nguyễn, Võ…vào Nam cụ xem số tại đường Nguyễn Phi Khanh, Sàigòn. Trước kia Mèo hoá Cáo nay thời vận mới Cáo bị giáng trở về cốt Mèo ngoan ngoãn chăng ?

Tham khảo :
Web.site alamongordo.com, các websites về Hopi trong Google,
Việt Sử Siêu Linh xb 1999 LVV (với Thư mục về Tiên tri Sấm ký )
Dictionnaire de l’Astrologie-Larousse.
www.halongvandan.wordpress.com chuyên mục Sấm Ký Tiên Tri.
.
.
.

No comments: