Sunday, March 1, 2009

THƯ GỬI NHẦM ĐỊA CHỈ

Boxit tây nguyên: Thư Gởi “Nhầm Địa Chỉ !”
nguyễn duy ân
1/3/09
http://www.ykien.net/bai0711/bai090301.htm

Nếu như bức thư: “
Kính gởi các đồng chí ủy viên Bộ chính trị, đồng kính gởi thủ tướng và các phó thủ tướng chính phủ” của tác giả Nguyễn Trọng Vĩnh, đăng tải trên các báo Đối Thoại, Mạng Ý Kiến… (ngày 27/2/2009) không được giới thiệu là “cựu thiếu tướng, chính ủy quân khu 4 ở miền Bắc trước1975 và là cưụ đại sứ VN tại Bắc Kinh giai đoạn 1974- 1989.” , thì hẳn người đọc cho đây chỉ là những lời bộc bạch chân thành của một cán bộ đảng viên cấp thấp, vô danh, một binh sĩ bộ đội “phục viên vì bức xúc” trước hiểm họa diệt vong của đất nước và dân tộc do đảng rước mời Tầu Cộng vào khai thác mỏ bauxite ở Tây Nguyên mà viết ra; lại biết rằng dù có gởi thư nầy cho các báo trong nước thì chẳng tờ nào chịu đăng cho, còn gởi lên cho trung ương đảng thì sẽ bị quăng sọt rác ngay từ bưu điện phường xã, hoặc nêú vào tay công an “bảo vệ chính trị” thì sẽ lôi thôi to, cho nên chỉ còn gởi cho những tờ báo của “thế lực phản động người Việt lưu vong nước ngoài” mong được đăng lên để giải tỏa nỗi niềm !
Nhưng không, đây là “tâm thư” của một cựu đảng viên 70 tuổi, từng là thiếu tướng chính ủy một quân khu, từng là đại sứ nhiều ở một nước lớn là Trung Quốc mà lại không hiểu gì về “chủ trương đường lối” của đảng mình cả ! (Ngay cả Võ Nguyên Giáp !)

Tại sao bọn Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Lê Khả Phiêu, Trần Đức Lương, Phan Văn Khải, Nguyễn Văn An… im như thóc, không có tên nào thốt nửa lời về vụ nầy ?
Là bởi chúng nó biết rất rõ chủ trương đường lối của đảng mà bọn Mạnh, Triết, Dũng, Trọng, Khiêm, Sang… đang đi rất đúng hướng !

Kể từ khi xây dựng và nắm được đảng, Hồ Chí Minh đã chủ trương sáp nhập Việt Nam vào “thế giới đại đồng Liên Xô - Tầu Cộng” để thực hiện giấc mộng “giải phóng” toàn thế giới! Ngay trong di chúc của Hồ, Hồ đã than phiền về sự “mất đoàn kết” giữa hai đảng lớn đàn anh, với lòng hoài nghi lo lắng không biết bọn đàn em hậu duệ của mình sẽ bám vào đâu cho hợp lẽ vững bền sau nầy!

Thời Hồ còn chút may mắn là cha và mẹ (Nga Tầu) còn thuận thảo, khi cha mẹ đã ly hôn bọn Lê Duẫn, Lê Đức Thọ… trót chọn theo cha Liên Xô, chẳng may cha yểu vong thì bọn Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Lê Đức Anh… và lũ sau nầy phải quay về đầu thú mẹ Trung Cộng. Làm gì có độc lập, làm gì có chủ quyền từ khi lá cờ đỏ sao vàng giương lên ở miền Bắc và sau này khắp cả nước để mà rêu rao, để mà “quan nhất thời, dân vạn đại”, để mà “van nài bộ chính trị!” van nài “thủ tướng” xét lại những chủ trương phá nước hại dân của đảng! Đừng mong!

Với chủ trương “Đảng Cộng Sản Việt Nam quang vinh muôn năm!” từ khởi thủy đến bọn Đỗ Mười, Lê Đức Anh… cho đến Triết, Mạnh. Dũng… rồi sẽ đến những đứa kế tiếp đã và sẽ tự nguyện đời đời làm bầy chó giữ đất cho Bắc Kinh, chúng sẽ xé xác bất cứ cá nhân hay tập thể nào đụng đến quyền lợi của thiên triều! Dân tộc Việt Nam bị tiêu diệt thì có dân Hán Cộng di cư vào thay thế. Đất nước Việt Nam bị ô nhiễm môi trường, hết nguồn sống thì Bắc triều dùng làm nơi để khai thác tài nguyên và làm bãi rác để chứa phế liệu! Bọn đầu sỏ thái thú Hà Nội thì chúng đã có đầy đủ cơ sở vật chất và tiền bạc hằng tỉ đô la ở các nước phương Tây cho muôn đời con cháu của chúng mai sau, lo gì!

Đâu phải Bắc Kinh chỉ dựng ra bằng chứng để chiếm Hoàng Sa và Trường Sa, chính Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng tạo ra bằng chứng đấy!

Đế quốc Mỹ ở xa đi “xâm lược” nhưng những bộ xương của các binh lính mất tích cũng cố công tìm kiếm mang về nước, Trung Cộng ở sát nách chỉ qua “làm nghĩa vụ quốc tế” nhưng đã để lại nhiều “nghĩa trang liệt sĩ” nhiều nơi mà nay chúng đã xây dựng đồ sộ, khang trang để mai sau sẽ là chứng cớ “có sự hiện diện của người Hán” ở đất nầy “từ lâu đời!”

Tầu Cộng rõ ràng là một thứ siêu thực dân, siêu đế quốc không còn che đậy!

Đảng Cộng Sản Việt gian rõ ràng là lũ bán nước phản dân ngoan cố và trơ tráo không thể chối cãi!
Cho nên, dù ở cương vị nào, bất cứ ai còn nghĩ tới thân phận mình, thân phận dân tộc, số phận đất nước thì chỉ có con đường duy nhất là quay bút, quay súng chỉa thẳng vào đầu bọn Việt gian vong bản phản quốc nầy. Nay thư gởi, mai thư ngỏ chỉ gây ngộ nhận cho một số người đấu tranh bên ngoài nghĩ là “có tranh chấp” trong nội bộ của đảng CS rồi trông chờ!

Thư của một “
đại tướng đệ nhất công thần, uy danh lừng lẫy !” Thư của một “thiếu tướng chính ủy quân đoàn, một nhà ngoại giao tầm cỡ !” gởi thủ tướng, gởi bộ chính trị mà chẳng có tờ báo lá cải nào trong nước thèm đăng cho thì rõ tâm tư của quý vị là “sai trái” là “đi ngược với chủ trương đường lối của đảng!” Không trị tội là ơn huệ lắm rồi!

Nhờ báo chống Cộng ở hải ngoại chuyển dùm thư cho “cho bộ chính trị, cho thủ tướng” thiết nghĩ là rất vô ích, thừa thải.

Thiết thực chăng nếu đó là những lời kêu gọi binh lính, bộ đội, công an hãy nghĩ về bản thân, gia đình, đất nước và dân tộc mà quay súng để nhắm cho đúng kẻ thù.

1/3/09
nguyễn duy ân


No comments: