Tuesday, March 24, 2009

ĐÍNH CHÍNH BÀI VIẾT "THƯ GỬI BẠN BÈ"

Đính chính bài viết: "Tạ Phong Tần: Thư gửi bạn bè"

Tqvn2004

http://danluan.org/node/774

Lời xin lỗi của Tqvn2004:

Kính chào chị Tần,

Nguồn gốc của bài viết "Tạ Phong Tần: Thư gởi bạn bè" là từ một thành viên X-cafe có tên GTC gửi lên ngày 23/03/2009 ở địa chỉ sau đây:

http://www.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=24272

Tôi chính là người chọn đăng bức thư này trên trang chủ X-cafevn.org và DanLuan.org, vì nhận định rằng tình hình có vẻ căng thẳng và nghĩ rằng chị Tần đang cần có sự ủng hộ của công luận.

Nay đã xác nhận bức thư là giả mạo, tôi xin được đăng lại entry "Đính Chính" trên blog của chị để thông báo cho độc giả X-cafevn.org và DanLuan.org được biết. Tôi cũng thành thật xin lỗi chị Tần vì đã không thực hiện việc kiểm tra kỹ lưỡng nguồn gốc bức thư này.

Thân mến,
Tqvn2004

---------------------------------------------------------------

Đính chính từ Blog của chị Tạ Phong Tần:

March 25, 2009

Tôi hết sức bất bình khi được biết trên X-Cafe có đăng 1 bức thư đề họ tên và địa chỉ mail của tôi.

Trước tiên tôi cảm ơn những bạn không quen đã viết thư hỏi thăm tôi.

Tuy nhiên, tôi xin được phép đính chính:

Bức thư ấy không phải của tôi. Mọi người đều biết là hình ảnh của tôi, địa chỉ mail của tôi và số điện thoại của tôi trên mạng có tùm lum. Vài nội dung trong thư ấy tôi đã có kể cho nhiều người quen nghe, thậm chí viết kể rõ trên blog của tôi.

Cho đến lúc này (23h30 phút ngày 24/3/2009) tôi đang blogging bình thường. Thư đề họ tên tôi, nếu tôi muốn đăng thì tôi cứ việc post lên blog của tôi, đâu cần phải nhờ vả đăng ở một trang khác. Cho nên, thư của tôi mà đăng ở trang khác, trong khi blog tôi không đăng thì đó là điều bất thường.

Tạ Phong Tần

http://conglysuthat.blogspot.com/2009/03/inh-chinh.html

No comments: