Thursday, March 3, 2011

[VIDEO] CHÍNH QUYỀN CẦN THƠ ĐÀN ÁP PHẬT GIÁO HÒA HẢO THUẦN TÚY

Lương Tâm Công Giáo
.
Phía bên cổng trước vào đạo tràng. Công An và các ban ngành đang dự định tấn công vào đạo tràng, trên dưới khoảng 80 hoặc 90 người.
.
Ảnh bên đường CA không mặc sắc phục và các ban ngành
.
1-3-2011 CẦN THƠ: CÔNG AN csVN ĐÀN ÁP TÔN GIÁO PGHH Thuần Túy
.
LTCG (03.03.2011)Hôm nay vào lúc 15 giờ ngày 1/3/2011 lực lượng công an, an ninh, báo chí, đài truyền hình gồm tất cả các ban ngành của khu vực Thới Trinh, phường Phước Thới, quận Ô Môn TP Cần Thơ, Ban trị sự PGHH (quốc doanh), một lần nữa đến đạo tràng Minh Thiện và Huệ Thọ đàn áp khủng bố.

Trước tiên chúng gồm toàn lực lượng tại văn phòng khu vực, rồi mời dân lại công khai hóa (Thiện Thọ), đọc bản án định tội, người dân nghe qua lại chán ghét phẩn nộ vô cùng, họ bảo với nhau: “tu hành nói đạo mà cũng có tội nữa”. Xong cả lực lượng tiến thẳng vào hướng đạo tràng. Người dân ở xóm thấy qua cảnh tượng rùng rợn nầy đều rơi nước mắt nhìn theo từng bước chân của CA mà thãm thương cho (Thiện Thọ) cứ bị đàn áp mãi, vội vàng điện cho tôi hay (Huệ Thọ). Tôi sẵn sàng chuẩn bị áo tràng, xăng, nếu bị dồn đến chân tường.

Đến trước cổng rào, họ dùng loa phát lớn lên, phải mở cửa để lực lượng vào đọc quyết định xử phạt, tôi (Thọ) nói: “không mở cửa mấy anh vào được cứ vào.”
Thượng Tá Bùi Đức Hồng CA quận Ô Môn nói: “Nếu không mở thì đừng trách lực lượng tràn vào.”
Tình thế quá ngặt Đặng Thanh Nhàn anh của Thọ cầm can xăng 20 lít đổ phân nửa lên người và nói: Anh nào tấn công vào đây sẻ chết chung với tôi.
Tôi (Thọ) lại bảo: “Phân nửa xăng còn lại anh Hồng chỉ đạo cứ vào đây hai anh em mình hưởng chung, còn những người lính CA vô tội họ chỉ làm theo lệnh nên ra ngoài”.
Hồng liền bỏ đi chổ khác, tôi nói tiếp: “Mấy anh thấy quốc gia Ai Cập chỉ có 1 người tự thiêu làm chấn động thế giới dân chúng biểu tình lật đổ Tổng thống độc tài. Còn mấy anh chỉ biết hiếp dân, đàn áp tôn giáo, không hay ra tay giữ đão Hoàng Sa và Trường Sa. Còn Ải Nam Quan Thác Bản Giốc đã bị Trung Cộng lấy rồi kìa, chế độ CS của mấy anh quá ác độc sẽ bị sụp đổ nay mai.
Một công an nói: Anh có dám chắc không? Không có thì sao?
Tôi (Thọ) nói: “Có anh lãnh đạo nào dám ký cam kết với tôi không? Cho chúng tôi tự do tu hành, nếu 3 năm nữa chế độ csVN không sụp đổ tôi tự cắt đầu dâng cho mấy anh, mấy anh độc ác quá độc ác quá…. Nói xong chúng lần lần rút lui.
.
Điện Thoại của Huệ Thọ (84) 918341938
Điện thoại của CA bao vây đạo tràng chỉ biết có số của Thượng úy TRƯỜNG là: (+84)90899089, dưới quyền đìêu khiển của Thượng tá BÙI ĐỨC HỒNG văn phòng là (84)7103 882315

--------------------------------

Thanh Quang, phóng viên RFA  -  2011-03-02
.
.
.

No comments: