Tuesday, March 15, 2011

THƯ GỬI BẠN ĐỌC NỮ VƯƠNG CÔNG LÝ về VỤ ÁN CÙ HUY HÀ VŨ

Nữ Vương Công Lý
4/03/11 6:51 PM

Thưa quý vị bạn đọc Nữ Vương Công Lý
Cách đây tròn hai năm, ngày 27/3/2009 giáo dân chúng ta đã có một phiên tòa khổng lồ tại Hà Đông để xét xử bạo quyền bằng rừng người hòa bình, trật tự… và bạo quyền đã phải buộc quy hàng.

Thưa quý vị bạn đọc
Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, ngày 24/3/2011 Ts Luật Cù Huy Hà Vũ sẽ đối diện với một bản án từ cái gọi là “Tòa án Nhân dân” của nhà cầm quyền Hà Nội dưới sự lãnh đạo của đảng cộng sản.

Ai cũng biết rằng, cũng như màn kịch vụng về và lộ liễu khi bắt giam Ts Luật Cù Huy Hà Vũ bằng vụ án “hai bao cao su đã qua sử dụng”, nhà cầm quyền Hà Nội không ngần ngại trơ lỳ và muối mặt khi tạo dựng vụ án này thì sẽ có một cái gọi là Tòa án theo kịch bản định sẵn nhằm kết tội một người công chính.

Thực chất vụ án này nhằm dập tắt những tiếng nói công tâm, vì nhân dân, vì dân tộc và đất nước của một sỹ phu Bắc Hà đã từng lên tiếng vì người nghèo, vì vận mệnh dân tộc, vì nhân dân.

Với những người Công giáo chúng ta luôn yêu sự thật, công lý và hòa bình, luôn cùng phấn đấu xây dựng đất nước, bảo vệ giang sơn đang có nguy cơ bị biến thành lãnh thổ Đại hán Phương bắc, việc ủng hộ những tiếng nói như Ts Luật Cù Huy Hà Vũ là một nghĩa vụ của mỗi tín hữu. Điều này cũng phù hợp với lời răn dạy của Thiên Chúa trong 8 mối phúc của chúng ta.

Riêng với Ts Luật Cù Huy Hà Vũ, một người đã khảng khái đứng thẳng, công tâm về phía những giáo dân Cồn Dầu anh chị em của chúng ta đã và đang bị bách hại bởi bạo quyền nhằm cướp đoạt đất đai, cơ ngơi bao đời anh chị em đã xây đắp, xóa sổ một Giáo xứ có lịch sử cả trăm năm… Đây cũng là một trong những nguyên nhân trọng yếu để nhà cầm quyền CSVN hoảng loạn và xuống tay bắt giam sỹ phu yêu nước này.

Vì vậy, chúng ta xác quyết rằng, việc quan tâm của mỗi người đến số phận của những người yêu nước, yêu dân tộc là nghĩa vụ và là sự trả nghĩa đầy đủ nhất của chúng ta.

Với bạo quyền và súng đạn trong tay, nhà cầm quyền CSVN có thể tiến hành mọi hành động bạo lực, nhưng điều họ không bao giờ có là lòng dân. Nỗi phẫn uất của nhân dân đã dâng trào, lòng dân đã chán ngán, đây cũng là lúc mọi người thể hiện thái độ của mình với đồng loại, dân tộc, đất nước…

Khi tất cả đồng lòng, đồng loạt thì súng đạn trở thành vô nghĩa và lố bịch.

Ngày 24/3/2011, một lần nữa, chúng ta cần đứng lên nói lên tiếng nói của mình qua thái độ của chúng ta đối với những hành động bất nhân, phản dân hại nước một cách đê hèn trong phiên tòa sắp tới.

Như lời Đức Thánh Cha đã dạy: “một công dân tốt cũng là một tín hữu tốt” xin quý vị bạn đọc thể hiện thái độ ôn hòa, hòa bình và luôn đồng hành cùng với Ts Luật Cù Huy Hà Vũ trong phiên tòa 24/3/2011 tại Tòa án Nhân dân TP Hà Nội như cách thể hiện tinh thần công dân yêu đất nước, người con của dân tộc Việt Nam.

Nữ Vương Công Lý
.
.
Thư của bà Cù Thị Xuân Bích, em gái ông Cù Huy Hà Vũ:

-----------------------------
.
.
.

No comments: