Monday, March 7, 2011

HOUSTON (TEXAS) BIỂU DƯƠNG TINH THẦN "CÁCH MẠNG HOA LÀI"

Nguyễn Vân Tùng
http://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/456-456

Hàng ngàn đồng bào Houston và một số các tỉnh như Dallas, Austin và các tỉnh lân cận của thành phố Houston đã đổ dồn đến tuợng đài chiến si Việt Mỹ hôm nay để xuống đuờng biểu tình theo tinh thần cách mạng Hoa Lài từ Việt Nam.

Duới bàu trời nắng mát, tất cả các lá cờ Vàng ba Sọc đỏ đuợc dương cao và gío thổi bay phất phới đã nói lên một khí thế hào hùng của những nguời quốc gia chân chính để dạy cho chính quyền phi nhân bản CSVN biết rằng, chính thể này phải đuợc thay đổi cho một nền dân chủ tự do theo ý nguyện của tòan dân trên duới 80 triệu nơi quê nhà với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của những nguời tỵ nạn tại Houston nói riêng và trên toàn cầu nói chung.

Từ những cụ cao niên ngồi xe lăn cũng đuợc con cái đẩy tới để tham dự cuộc xuống đuờng này. Đặc biệt là các hậu sinh dù mới 4, 5 tuổi cũng đòi mẹ để một mình buớc lên khán đài dương cao lá quốc kỳ VNCH cho mọi nguời thấy (hình #166).

Một số khá đông du học sinh (khoảng trên duới 200) từ các truờng đại học tại Houston cũng đã đến tham dự cuộc xuống đuờng biểu tình này theo lời mời gọi của Duợc Sĩ Nguyễn Khoa Diệu Thảo. Họ cũng đã dương cao lá cờ chính nghĩa quốc gia (VNCH) và miệng nói lớn “đả đảo CS” mỗi khi trên micro đề xuớng. Đây là cái nhục lớn lao cho bọn CSVN tuởng rằng cho những du học sinh này sang HK để lấy kiến thức đem về phục vụ cho Bác và đảng thì hôm nay, chính nhóm du sinh này đã đến và đồng huởng ứng tham gia cao trào đấu tranh đòi tự do dân chủ cho VN.

Trần Trí Hoàng, một thanh niên trẻ là truởng Ban Tổ chức cuộc xuống đuờng này, anh đã năng động trong các từ ngữ đấu tranh, cũng như đã thẳng thắn khuớc từ lũ việt gian do Hoàng Duy Hùng lãnh đạo trong đó có chùa Liên Hoa cũng không dám đến mặc dù truớc đó đã yêu cầu xin đến, nhưng đã hoàn toàn bị khuớc từ.

Tham dự cuộc xuống đuờng cách mạng Hoa Lài hôm nay đã phân biệt rõ ràng lằn ranh giới quốc gia và cộng sản. Đồng bào đã thấy tận mắt, nghe tận tai những bẩn thỉu, những hôi tanh, những xảo trá, những lọc luờng của tên Hoàng Duy Hùng và bè lu tay sai của chúng, trong đó có chùa Liên Hoa làm hậu thuẫn cho chúng một cách mạnh mẽ.

Hỡi những ai là tín đồ Phật Giáo, hiện đang là giáo dân của chùa Liên Hoa, qúy vị còn chờ chi nữa mà không tảy chay chùa này để tìm đến chùa khác còn biết yêu quê hương và đồng bào thay vì đi làm tay sai cho CSVN như chùa Liên Hoa hiện tại?

Tham dự cuộc xuống đuờng cách mạng Hoa lài này, chúng tôi ghi nhận có sự hiện diện của các đài truyền hình địa phương, mặc dù hai đài chuyên nghề tuyên truyền tin lợi ích cho bọn âm binh của HDH không mời cũng vác mặt đến. Nhưng khi phỏng vấn nguời nọ, nguời kia, tất cả đã khuớc từ không cho phỏng vấn với khuôn mặt trơ trẻn nhưng vẫn cố đấm ăn xôi một cách lì lợm. Các phóng viên báo chí địa phương với những máy hình trên tay đã hăng hái thu thập những hình ảnh để về tuờng thuật trên tờ báo của họ.

Ca Nhạc sĩ Hoàng Tuờng với những nhạc phẩm đấu tranh cùng với tân hội mang tên “Trại Gia Binh” do hai bà Hoàng Minh Thúy và Trần Thị Minh Tâm đang thành lập (sắp sửa ra mắt) trong quân phục lính đã cùng đồng ca và phất cao lá quốc kỳ VNCH trong cuộc biểu tình này đã nói lên chí khí của những Trưng Trắc, Trưng Nhị năm xưa một cách hào hùng.

Theo lời vị Tổng Hội Truởng Tổng Hội Hải Quân từ Dallas xuống, Ông cũng sẽ tổ chức cuộc cách mạng Hoa Lài này tại Dallas và kêu mời đồng bào Houston cùng lên tham dự. Tất cả đã đồng hô to đồng ý sẽ lên để yểm trợ cho quê nhà đuợc vững tâm. Như vậy, xin đồng bào quốc nội hãy vững tâm và chiến dịch cách mạng Hoa Lài này sẽ lan rộng khắp HK nơi có đông nguời Việt tỵ nạn cư ngụ.

Đại Tá Trương Như Phùng cũng đã kêu mời đồng bào cùng đi với Ông lên DC để cùng tham gia với đồng bào DC xuống đuờng truớc Quốc Hội HK và tòa nhà đen.

Sau đây kính mời đồng bào xem qua hình ảnh ngày xuống đuờng cách mạng Hoa Lài do khối Hoa Lư tổ chức tại Houston.

Nguyễn Vân Tùng
Tuờng thuật tại Houston, ngày 6-3-2011

.
.
.

No comments: